Arsenal hạ Aston Villa với tỉ số “một bàn tay”

Thứ hai - 02/02/2015 00:02
Arsenal hạ Aston Villa với tỉ số “một bàn tay” Arsenal hạ Aston Villa với tỉ số “một bàn tay”

Dân trí Được thi đấu trên sân nhà, lại đang có phong độ tốt, Arsenal đã thi đấu thăng hoa và vùi dập đội khách Aston Villa tới 5-0. Giroud, Ozil, Walcott, Cazorla và Bellerin là những người đã lập công để giúp “Pháo thủ” thắng giòn giã.


Trong thời gian gần đây, Arsenal đang có phong độ khá tốt. Ởvòng đấu trước, “Pháo thủ” hạ đương kim vô địch Man City ngay tại Etihad và tạiFA Cuối tuần qua, thầy trò Wenger cũng là đội duy nhất của tốp 7 Premier Leagueđã giành vé đi tiếp. Chính vì thế mà đội chủ nhà đã tự tin rất lớn trong việctiếp đón đội bóng đang suy thoái Aston Villa.

Arsenal đã không mất nhiều công sức trong việc hạ gục đối thủ.Đội chủ nhà mở tỉ số ngay phút thứ 8 nhờ công của Giroud. Và tỉ số này được duytrì cho đến hết hiệp một, khi hiệp hai bắt đầu được 10 phút, Ozil lập công giúpcho Arsenal thực sự thảnh thơi và tới bàn thắng thứ ba được ghi bởi Walcott ởphút 63 thì khán giả yêu mến “Pháo thủ” đã có thể thở phào bởi đội bóng của họchắc thắng.

Các bàn thắng của Cazorla được thực hiện từ chấm phạt đền ởphút 75 và Bellerin ở phút bù giờ thứ hai chỉ góp phần làm cho chiến thắng của “Pháothủ” thêm lung linh. Với ba điểm từ trận đấu này, Arsenal giờ đây đã có 42 điểm,ngang bằng với điểm số của Southampton (đội bóng này đá muộn nhất vòng 23). Tuynhiên, thứ hạng của Arsenal vẫn không thay đổi, họ vẫn đứng thứ năm.

Đội hình thi đấu

Arsenal: Ospina;Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Ramsey (Flamini 77′),Walcott (Rosicky 70′), Cazorla, Ozil; Giroud (Chuba 70′).

Goals: Giroud 8′, Ozil 56′, Walcott 63′, Cazorla (pen) 75′,Bellerin 90+2′

Aston Villa:Guzan, Hutton, Okore, Clark, Richardson, Sanchez (Westwood 76′), Delph,Cleverley (Agbonlahor 66′), Weimann (Sinclair 66′), Gil, Benteke.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 32,896
  •   Tháng hiện tại 926,574
  •   Tổng lượt truy cập 128,544,813