Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017.

Thứ năm - 15/06/2017 14:40
Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017. Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017.

Galaxy A 2017 sẽ mách bạn những tuyệt chiêu để tận hưởng trọn vẹn một mùa hè đúng chất.

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, là khoảng thời gian thỏa sức vui đùa dướ iánh mặt trời rực rỡ hay những cơn mưa rào mát rượi. Đây cũng là lúc mọi người “rục rịch” lên kế hoạch cho những chuyến du lịch bên bạn bè, người thân; hoặc đôi lúc chỉ là tận hưởng từ những điều giản đơn nhất trong cuộc sống xung quanh. Galaxy A 2017 sẽ mách bạn những tuyệt chiêu để tận hưởng trọn vẹn một mùa hè đúng chất.

Đắm mình vào thiên đường biển xanh

Cứ nghĩ đến mùa hè, người ta lại nghĩ ngay đến biển. Còn gì bằng khi được đắm mình trong làn nước biển xanh, lặn ngắm những rạn san hô đầy màu sắc hoặc nằm dài trên bãi cát hoang sơ và thơ mộng… Nhưng để mùa hè thêm phần trọn vẹn, bên cạnh bạn bè hay gia đình, không thể thiếu phụ kiện công nghệ kiêm luôn vai trò của một phó nháy đáng tin cậy, không ai khác chính là Galaxy A 2017. Không những là trợ thủ đắc lực trong mọi tình huống, smartphone này sẽ giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc dù trong bất kỳ địa hình nào.

Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017. 1

Galaxy A 2017 giúp bạn ghi lại từng khoảnh khắc đắm mình trong làn nước trong xanh nhờ chuẩn kháng nước IP 68 cao cấp nhất trên di động hiện nay

Khám phá thiên nhiên cùng núi rừng bất tận

Với cái nóng như thiêu đốt của mùa hè thì dường như các địa điểm thư giãn trên chốn “non cao” sẽ trở thành một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất. Những ngọn núi cao và cánh rừng bạt ngàn hiện hữu trên từng cây số sẽ làm bạn cảm thấy dịu mát hơn trong tiết trời oi bức. Không những thế, cảm giác được thoát khỏi chốn thị thành đông đúc, xô bồ sẽ thúc giục chúng ta đóng gói hành lý để tìm đến và “hít hà” không khí trong lành nơi rừng núi tươi xanh, ngọn gió và ánh nắng chan hòa. 

Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017. 2

Xua tan oi bức của mùa hè, không khí ở những ngọn núi cao, cánh rừng bạt ngàn sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn.

Phượt – cách F5 bản thân hiệu quả

Cuộc sống vốn dĩ là những chuỗi ngày để khám phá, còn gì bằng khi được tự do đi đến những nơi mà mình thích, làm những điều mình muốn. Phượt là cách mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để tận hưởng chuỗi ngày rong ruôỉ đó.

Đặc biệt trong mùa hè, nhiều tín đô xê dịch đã nhanh chân leo lên xe và bắt đầu cuộc hành trình “lên rừng, xuống biển”. Không cần phải trang bị những chiếc máy ảnh kỹ thuật số lỉnh kỉnh, Galaxy A 2017 hoàn toàn có thể trở thành một trợ thủ “đa di năng” của phượt thủ trên mọi nẻo đường; từ việc chỉ đường, lựa chọn địa điểm… cho đến việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt cuộc hành trình, bất chấp mọi hoàn cảnh, địa hình như dưới biển, trên núi, sa mạc…

Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017. 3

Galaxy A 2017 xứng đáng trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường

Tận hưởng ưu đãi từ Samsung Gift

Bên cạnh việc rời xa thành phố để tìm kiếm không gian trải nghiệm cho riêng mình, nhiều bạn trẻ chưa thể sắp xếp được thời gian “khăn gói lên đường” vì lịch trình mỗi người một khác. Nhưng chẳng cần phải đi đâu xa, chủ nhân của Galaxy A 2017 hoàn toàn có thể thỏa thích tận hưởng những ngày hè đầy hứng khởi mà chiếc smartphone toàn năng này mang lại, cụ thể là Galaxy Gift. Với hàng loạt những ưu đãi giảm giá tại các nhà hàng, café siêu “hot”, giới trẻ có thể thỏa sức hẹn hò, ăn uống… bên gia đình, bạn bè, đặc biệt là “nửa kia” của mình.

Tận hưởng mùa hè đậm sắc màu cùng Galaxy A 2017. 4

Với gói quà tặng Galaxy, chủ sở hữu Galaxy A 2017 có thể tận hưởng ưu đãi ở mọi lĩnh vực, từ làm đẹp, ăn uống, giải trí,… trong mùa hè này

Không chỉ tích hợp những tính năng vượt trội, dẫn đầu thị trường smartphone hiện nay như chuẩn kháng bụi, nước IP68; ống kính khẩu độ f/1.9… Galaxy A 2017 còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thiết thực nhất đến từ quộc sống qua hàng loạt ưu đãi dịch vụ từ Galaxy Gift. Với sự giúp sức của Galaxy A 2017, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tận hưởng một mùa hè đầy màu sắc bên cạnh gia đình, bạn bè và người thân một cách thật trọn vẹn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 15,410
  •   Tháng hiện tại 815,245
  •   Tổng lượt truy cập 128,433,484