Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor

Thứ hai - 14/12/2015 12:02
Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor

Bên cạnh chức năng hút khói – khử mùi thông dụng, máy hút mùi cũng dần trở thành một thiết bị tô điểm cho không gian bếp thêm phần tinh tế, độc đáo.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt chiếc máy hút khử mùi cho căn bếp là khá phổ biến, đặc biệt là những căn bếp chật hẹp của những căn hộ chung cư hoặc những nhà cao tầng khép kín rất khó tránh khỏi các mùi khói từ việc nấu nướng. Từ khi ra đời, máy hút mùi chỉ đơn thuần là một vật dụng để giúp không gian và các đồ dùng trong bếp không bị ám mùi khó chịu của các loại thức ăn trong quá trình nấu nướng. Và đến ngày nay, trải qua nhiều quá trình cải tiến, bên cạnh chức năng hút khói – khử mùi thông dụng, máy hút mùi cũng dần trở thành một thiết bị tô điểm cho không gian bếp thêm phần tinh tế, độc đáo. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Fagor – Thương hiệu thiết bị gia dụng hàng đầu Tây Ban Nha đã giới thiệu nhiều dòng máy hút với mẫu mã và chức năng đa dạng.

Có thế phân thành năm loại kiểu dáng máy hút khói khử mùi như sau:

- Máy hút khói cổ điển: Kích thước và kiểu dáng rất nhỏ gọn, bên cạnh đó, giá thành cũng khá mềm nên rất được không ít bà nội trợ lựa chọn. Tuy nhiên, điểm trừ của máy hút cổ điển là kiểu dáng không đa dạng và kém tinh tế. Công suất hút của loại máy hút khói này cũng khá thấp, chỉ từ 400 - 550 m3 một giờ.

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor 1

 

- Máy hút khử mùi âm tủ bếp: Có thiết kế siêu mỏng 60 - 90 cm, thích hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ, có tính thẩm mỹ cao và thường là được lắp đặt đồng bộ với tủ và bếp. Loại máy này có thể đặt chìm trong tủ bếp, chỉ phần hút kéo di động là nhô ra ngoài. Công suất hút của máy hút khói âm tủ chỉ khoảng 400 m3 một giờ.

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor 2

- Máy hút khử treo ống khói: Dạng máy hút khử này sẽ phù hợp với những gia đình có diện tích không gian bếp rộng và khoáng đạt, tần suất sử dụng nhà bếp cao. Loại máy này khá đa dạng về kiểu dáng cũng như tính năng. Tốc độ hút tối đa có thể đạt 1.300 m3 một giờ.
 

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor 3

- Máy khử mùi đảo nấu/độc lập Deco: Đây là loại máy hút sẽ làm hài lòng các chủ nhân đòi hỏi tính thẩm mỹ và tinh tế cao. Các thiết kế sắc sảo, sang trọng của máy hút dạng đảo rất phù hợp với không gian bếp hiện đại, rộng rãi. Bên cạnh đó, các tính năng ưu việt cũng là một điểm khác biệt cho máy hút dạng đảo so với các loại máy khác… Công suất hút của loại máy này khoảng 800 m3 một giờ

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor 4

- Máy khử mùi treo tường Deco: Kiểu dáng toa kính tạo nên không gian sang trọng, hiện đại, máy hút mùi treo tường Deco của Fagor khi nhìn xa như chiếc tivi màn hình phẳng. Đèn Halogen chiếu sáng cùng bảng điều khiển Touch Cotrol hiển thị chế độ hút cùng với công suất hút 650 m3/h, trong khi độ ồn thấp 45dB (A) hoàn toàn không gây khó chịu cho sinh hoạt của gia đình, dòng máy hút khử mùi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp hiện đại của các tòa biệt thự.

 

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor 5

Có mặt trên thị trường Việt Nam được 15 năm, dòng máy hút mùi Fagor luôn thể hiện rõ ưu thế vượt trội về thiết kế, tương thích về kiểu dáng và tính năng ưu việt cùng chế độ bảo hành đến 2 năm. Được công nhận là một trong ba nhà sản xuất máy hút mùi hàng đầu thế giới, Fagor luôn đồng hành giúp không gian mỗi căn bếp như khoác lên một bộ veston sang trọng, lịch lãm và vô cùng khác biệt.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin của các sản phẩm máy hút mùi theo website: www.fagor.com.vn hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng iCare 1900 55 88 85.

Ưu điểm vượt trội của máy hút mùi Fagor 6

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 9,653
  •   Tháng hiện tại 614,185
  •   Tổng lượt truy cập 131,036,270
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music