Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam!

Thứ ba - 08/09/2015 09:24
Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam! Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam!

Hôm qua, ngày 04/09/2015, tại TP.HCM, Kärcher – thương hiệu thiết bị làm sạch dẫn đầu thế giới đã ra mắt Kärcher Center thứ 500 trên thế giới và lần đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Kärcher Center Saigon, tọa lạc tại Trường Chinh, Tân Phú.

Đây là sự kiện đã được công chúng đón đợi và là bước tiến mới trong kế hoạch tấn công thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng của Tập đoàn Kärcher kể từ khi chính thức đặt văn phòng đại diện tại Việt Nam từ năm 2013.

Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam! 1

Cảnh cắt băng khánh thành

Mang công nghệ làm sạch hàng đầu thế giới đến Việt Nam

Kärcher tự hào là đơn vị dẫn đầu thế giới trong cung cấp các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực công nghệ làm sạch. Được thành lập vào năm 1935, trải qua 80 năm từ một doanh nghiệp gia đình, Kärcher – Cộng hòa Liên Bang Đức nay đã trở thành một thương hiệu dẫn đầu thế giới với ba đặc tính ưu việt “Hiệu quả, cải tiến và chất lượng hàng đầu” và với triết lý kinh doanh “Xem khách hàng là trọng tâm”.

Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam! 2

Ảnh bên ngoài Karcher Center

Các sản phẩm của thương hiệu Kärcher tại thị trường Việt Nam chia thành 02 ngành hàng chính: Gia dụng & chuyên dụng.

Đối với ngành hàng gia dụng, Kärcher Việt Nam đặc biệt mong muốn mang lại cho người tiêu dùng Việt các thiết bị làm sạch cùng các giải pháp vệ sinh hiệu quả và tân tiến nhất: như máy phun rửa áp lực cao, máy phun rửa bằng hơi nước, máy hút bụi khô và ướt, máy vệ sinh kiếng,...

Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam! 3
Các sản phẩm gia dụng

Kärcher còn tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực làm sạch công nghiệp, chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp chuyên dụng đáp ứng đa dạng các yêu cầu làm sạch từ hệ thống khách sạn lớn cho đến nhà xưởng, công trường,...

Bên cạnh thế mạnh về công nghệ cao cấp châu Âu, Kärcher Việt Nam cam kết chuyển giao đến khách hàng trong nước chế độ dịch vụ hậu mãi xuất sắc theo tiêu chuẩn Kärcher toàn cầu.

Sự kết hợp giữa giá trị toàn cầu và tiềm năng thị trường

Kärcher Center là tên gọi cho một hệ thống cơ sở hạ tầng phức hợp bao gồm: Showroom, khu bảo hành, khu văn phòng. Với sự đầu tư cực kỳ lớn cho sự ra mắt của Kärcher Center đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam có thể nói Kärcher đã nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường trong nước. Karcher Center Saigon còn đánh dấu cột mốc quan trọng thứ 500 của Kärcher trong mục tiêu xây dựng hệ thống Karcher toàn cầu.

Kärcher – Thương hiệu làm sạch hàng đầu thế giới chính thức ra mắt tại Việt Nam! 4
Hình ảnh trang hoàng bên ngoài Showroom

Tiếp nối những thành công của giai đoạn xâm nhập thị trường, Kärcher Việt Nam đặt ra nhiều kỳ vọng cũng như mục tiêu cho kế hoạch phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam qua kế hoạch đẩy mạnh đầu tư xây dựng các trụ sở và trung tâm bảo hành ở các thành phố lớn khác như Hà Nội và Đà Nẵng từ nay đến năm 2016.

Hiện nay, Kärcher đã có 22 cơ sở sản xuất và trung tâm logistics tại Châu Âu, Châu Á, và Châu Mỹ. Các cơ sở sản xuất chính đặt tại Mỹ, Đức, Mexico, Brazil, Romania, Ý và Trung Quốc cùng hai trung tâm logistics tại Mỹ và Đức.

Sự kiện ra mắt Kärcher Center thứ 500 trên thế giới và đồng thời là Kärcher Center đầu tiên tại Việt Nam thành công tốt đẹp mở ra những bước ngoặt phát triển mới đối với mục tiêu chinh phục thị trường Việt Nam của Kärcher. Nó có tầm quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn, giá trị thương hiệu và sự nhìn nhận tích cực về thị trường Việt Nam.

Karcher Center đầu tiên tại Việt Nam chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm mới lạ từ những sản phẩm đẳng cấp và mạng lưới phân phối cũng như dịch vụ hoàn thiện và đẳng cấp!

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
 
  •   Hôm nay 24,079
  •   Tháng hiện tại 669,317
  •   Tổng lượt truy cập 131,091,402
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music