Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới

Thứ tư - 01/04/2015 09:58
Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới

Với 6 ngày nghỉ gộp chính thức cho kỳ nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 sắp tới; bạn đã có kế hoạch gì cho gia đình mình chưa? Hãy cùng đến KDL Đại Nam dịp này để vui chơi giải trí vừa tiết kiệm vừa được hưởng nhiều ưu đãi nhân dịp lễ lớn.

Tiết kiệm du lịch - bằng cách nào?

Đặt tour trước, mua voucher, săn vé máy bay giá rẻ và các chương trình khuyến mãi… là cách nhiều người áp dụng hiệu quả. Nhưng đó chỉ là với những tour nước ngoài và những tour xa trong nước. Còn đi du lịch gần thì sao?

“Tôi chọn khu vui chơi giải trí nào không quá xa thành phố, cả nhà có thể cùng đi và chơi với nhau thoải mái. Dịp Tết vừa rồi cả nhà đã đi xa một chuyến nên dịp lễ này chúng tôi chọn đi gần cho tiết kiệm, một phần nữa là do để dành đến hè sẽ đi xa hơn…” - chị Bùi Minh Tâm, Q.2, TP.HCM, cho biết.

Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới 1
KDL Đại Nam tỉnh Bình Dương là điểm vui chơi giải trí được nhiều gia đình lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới

Chọn các khu du lịch có nhiều trò chơi, đáp ứng nhu cầu giải trí của tất cả các thành viên, xem ra là lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình. Chị Hồng Thu, Q.5, TP.HCM chia sẻ: “Vợ chồng tôi ở chung với bố mẹ nên dịp lễ sắp tới cả ông bà và các cháu cùng đi. Tụi nhỏ thì thích tắm biển và các trò chơi mạo hiểm, còn ông bà lớn tuổi lại thích du lịch tâm linh hơn. Chúng tôi đang cân nhắc xem nên chọn nơi nào cho phù hợp”.

Không chỉ việc chọn địa điểm, phương án “đi gộp” cũng được nhiều gia đình tính toán, điển hình như gia đình chị Thanh Tân và anh Minh Khánh. Cả hai làm chung công ty và khá thân thiết nên dự định lễ này sẽ cùng thuê một xe du lịch 7 chỗ cùng đi để san sẻ chi phí. “Có thể chúng tôi chọn Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương vì không quá xa, trên đường về có thể ghé chùa Bà và một số món ăn đặc sản ở Thủ Dầu Một nữa” - anh Khánh cho biết.

Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến - Điểm vui chơi lý tưởng cho cả nhà

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến hay Khu du lịch Đại Nam tỉnh Bình Dương, theo cách gọi thông thường của nhiều người, từ lâu đã là điểm tham quan lý tưởng của nhiều du khách các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Nam Trung Bộ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, do rất gần với TP.HCM nên nơi đây thu hút lượng lớn cư dân Sài Gònđến vui chơi giải trí vào các dịp lễ tết.

Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới 2
Một góc Kim Điện về đêm: lung linh và óng ánh toát ra từ vàng thật 24k

Đến với Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến, chúng ta không khỏi choáng ngộp đến xuýt xoa trước vẻ lộng lẫy và hùng vĩ của Kim Điện, ngôi đền dát vàng lớn nhất Việt Nam. Không chỉ thờ Phật, nơi đây còn thờ các vị thần, mẫu, các vị vua và danh tướng trải dài suốt 4.000 năm văn hiến của dân tộc. Kim Điện vừa đáp ứng nhu cầu du lịch tâm linh của người lớn tuổi, vừa là nơi để giới trẻ hiểu biết thêm về lịch sử, văn hoá, tín ngưỡng của người Việt.

Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới 3
Các trò chơi hiện đại luôn thu hút các em nhỏ và giới trẻ khi đến đây

Trong khi người lớn thoả lòng với việc vãn cảnh, chiêm bái Thần Phật thì trẻ nhỏ tha hồ chơi đùa trong khu trò chơi với nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn. Các trò chơi từ thư giãn, nhẹ nhàng đến thử thách, mạo hiểm sẽ khiến các em trải nghiệm cả ngày mà không biết mệt.

Vườn thú rộng 12.5 ha cũng là điểm nhấn thú vị của KDL Đại Nam. Đến đây, chúng ta có cơ hội quan sát đời sống của các loài động vật hoang dã, quý hiếm, đồng thời tận mắt chứng kiến những con thú được nuôi thả trong môi trường sinh thái tự nhiên. Đặc biệt là những loài thú quý hiếm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: Sư tử trắng, Hổ trắng, Linh dương sừng xoắn, Khỉ sóc Nam Mỹ…

Du lịch tiết kiệm cho kỳ nghỉ lễ sắp tới 4
Tắm biển vào những ngày nắng nóng là điều thú vị khi đến KDL Đại Nam tỉnh Bình Dương
Biển Đại Nam là khu biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 30.000 người, chia làm 2 khu: biển nước ngọt và nước mặn. Không chỉ thoả thích lặn ngụp dưới dòng nước mát, cả gia đình có thể cùng chơi các trò chơi vận động dưới nước.Đặc biệt, nơi đây còn có một sân khấu lớn, thường xuyên diễn ra các chương trình ca nhạc, thời trang đặc sắc.

Hãy đến Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến vào dịp lễ 30/4 và 1/5 để thưởng thức các chương trình ca nhạc, tạp kỹ đặc biệt với sự tham gia của ca sỹ Khởi My, Cao Thái Sơn… cùng nhiều ngôi sao nhạc trẻ khác. Cũng trong dịp này, khi mua vé gộp cho trò chơi, du khách sẽ tiết kiệm được 50% chi phí chơi trò chơi. Không chỉ thế, mỗi chiếc vé của bạn còn góp thêm một cơ hội sống cho trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh trong chương trình “Trái Tim Hằng Hữu” do Công ty Cổ phần Đại Nam và BV ĐH Y Dược TP.HCM phối hợp thực hiện.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 19,452
  •   Tháng hiện tại 161,190
  •   Tổng lượt truy cập 128,759,368