Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long

Thứ hai - 23/11/2015 18:44
Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long

Ngày 12/11, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Bộ trưởng Bộ phát triển Kinh tế và Công nghệ Slovenia Ông Zdravko Pocicalsek đã tới thăm và làm việc tại Công ty Thanh Long. Thanh Long cũng vinh dự được là đơn vị kinh tế duy nhất của Việt Nam có trong lịch trình làm việc của Bộ trưởng Zdravko Pocicalsek trong chuyến thăm này.

Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long 1
Tổng giám đốc Công ty Thanh Long đón tiếp Bộ trưởng Slovenia Zdravko Pocicalsek tới thăm Euplaza

Công ty TNHH TM & DV Thanh Long là doanh nghiệp có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị gia dụng. Nắm bắt xu hướng tiêu dùng ngày càng đòi hỏi khắt khe hơn về chất lượng cũng như kiểu dáng, công ty Thanh Long đã tìm kiếm và lựa chọn đưa sản phẩm của Gorenje – Top 10 nhà sản xuất thiết bị nhà bếp trong Liên minh châu Âu có trụ sở chính và nhà máy lớn nhất đặt tại Slovenia để mang những sản phẩm thực sự hiện đại và tinh tế đến từ Âu châu đến người tiêu dùng Việt.

Tại cuộc gặp gỡ diễn ra tại trụ sở của công ty Thanh Long – Showroom EU Plaza, Bộ trưởng Slovenia đánh giá rất cao sự liên kết giữa công ty Thanh Long và nhãn hàng Gorenje. Ngài nói “Tôi rất vui mừng vì được có mặt tại showroom đầu tiên của Slovenia tại Việt Nam. Mối quan hệ của hai nước đã phát triển tốt đẹp. Tôi hy vọng sau chuyến thăm Việt Nam lần này mối quan hệ của hai nước sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.”

Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long 2
Bộ trưởng Slovenia và Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa vui mừng tham quan các sản phẩm được trưng bày tại showroom EU plaza

Ông Zdravko Počivalšek cũng cho biết Gorenje là một trong những doanh nghiệp có doanh thu lớn nhất ở Slovenia, khoảng 1,5 tỷ Euro. Ông hy vọng thương hiệu này sẽ tiếp tục thành công ở Việt Nam, hoàn thành ước mơ ở Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công thương Slovenia hy vọng mối quan hệ giữa Công ty Thanh Long của Việt Nam với Gorenje sẽ là quan hệ nền móng trong mối quan hệ thương mại ở hai nước. Ông đặt niềm tin trong thời gian tới, kim ngạch giữa hai nước sẽ tăng gấp đôi, gấp 3 hiện tại.

Phát biểu trong chuyến thăm, bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam cũng đặt niềm tin vào sự phát triển, hợp tác kinh tế giữa hai nước. Bà cũng cho biết, Việt Nam sẵn sàng giúp các doanh nghiệp Slovenia tiếp cận thị trường Việt Nam thúc đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế, đầu tư. Bà tin tưởng thương hiệu Gorenje sẽ lớn mạnh tại Việt Nam như ở nước sở tại.

Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long 3
Bà Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa mong muốn rằng Slovenia và Viêt Nam sẽ có nhiều hơn những doanh nghiệp là đầu mối liên kết phát triển kinh tế giữa hai nước như Công ty Thanh Long.
Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long 4
Ông Nguyễn Bá Long – Đại diện Công ty Thanh Long gửi quà lưu niệm đến Bộ trưởng
Bộ trưởng Slovenia có chuyến tham quan và làm việc tại Công ty Thanh Long 5
Đoàn ngoại giao chụp ảnh lưu niệm tại showroom EU Plaza của Công ty Thanh Long

Chuyến thăm của Bộ trưởng Slovenia cùng Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa tại Công ty Thanh Long kết thúc nhưng chắc chắn sẽ mở ra những cơ hội mới đưa sản phẩm cao cấp của Gorenje đến người tiêu dùng Việt Nam đúng với định hướng phát triển “Tạo ra một môi trường cạnh tranh lành mạnh, mang cơ hội lựa chọn mới nhất, tốt nhất đến với người tiêu dùng”, công ty Thanh Long cam kết mang tất cả lợi ích đến với khách hàng, đại lý, nhân viên và đến với cộng đồng.

 

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 31,913
  •   Tháng hiện tại 636,445
  •   Tổng lượt truy cập 131,058,530
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music