Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng

Thứ năm - 04/06/2015 09:01
Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng

Với phương châm sử dụng thiết bị tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường, Alaska chính thức ra mắt dòng sản phẩm tủ đông, tủ mát ứng dụng công nghệ đột phá Gas R600A tiết kiệm điện năng, đồng thời nâng thời hạn bảo hành lên đến 2 năm dành cho dòng sản phẩm tủ đông.

Ngày 3/6, hội thảo giới thiệu công nghệ Gas R600Atiết kiệm điện năng lên đến 40% của Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Và Thương MạiHòa Bình – đại lý độc quyền phân phối các dòng điện lạnh, điện gia dụng mang thươnghiệu Alaska tại thị trường Việt Nam diễn ra tại hội trường 112 Lý Chính Thắng,Phường 8, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh. Với đại biểu tham dự là các chuyên gia đầunghành trong lĩnh vực điện tử - điện lạnh, các tập đoàn chuyên cung cấp dâychuyền công nghệ, thiết bị linh kiện cùng đại diện bán hàng của công ty trảidài khắp các tỉnh thành trong cả nước.

Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng 1
Đại diện Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Và Thương Mại Hòa Bình phát biểu trong hội nghị.

Đây là hội thảo ra mắtdòng sản phẩm mới được thương hiệu Alaska ứng dụng công nghệ Gas R600A. Dưới sựnhận định của những những chuyên gia giàu kinh nghiệm, bước tiến này nhận được đánhgiá cao bởi lợi ích đáng kể cho người tiêu dùng với lượng điện năng tiết kiệm đến40% - điều này đồng nghĩa với chi phí điện tiêu dùng sẽ ít hơn so với các dòngsản phẩm ứng dụng loại Gas cũ. Bên cạnh lợi ích kinh tế, Gas R600A còn là nhiênliệu sạch bởi có hàm lượng khí metan cao thân thiện với môi trường đã được cụcmôi trường thế giới trao giải sáng tạo.

Ông Vương Quốc Lộc – GiámĐốc Công Ty TNHH Cơ Điện Lạnh Và Thương Mại Hòa Bình cho biết, ông rất hài lòngkhi ứng dụng công nghệ mới Gas R600A vào sản phẩm của mình. Bên cạnh lợi íchthiết thực mà nó mang lại, chúng ta có thể nhận thấy tâm huyết của bao nhiêu conngười trăn trở tìm biện pháp trung hòa giữa nhu cầu của con người thời kì bãogiá và việc góp phần vào công cuộc chống biến đổi khí hậu, giảm hiệu ứng nhàkính và bảo vệ môi trường mà công năng của sản phẩm vẫn được đảm bảo”.

Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng 2
Cùng sự góp mặt của các hãng thông tấn báo chí- truyền thông, truyền hình

Tiếp nối cú trở mìnhngoạn mục khi áp dụng dòng Gas mới R600A, Alaska tiếp tục thể hiện sự tự tinvào sản phẩm của mình khi thông báo sẽ nâng mức bảo hành cho sản phẩm tủ đông lênthời gian 2 năm từ năm 2015. Đây là tin mừng đối với người tiêu dùng vì từ bâygiờ họ có thể an tâm kiểm chứng chất lượng sản phẩm trong thời gian dài với sựhậu mãi chu đáo phục vụ 24/7 với hơn 100 trạm bảo hành trên toàn quốc.

Kết thúc hội thảo giới thiệu công nghệ Gas R600A tiếtkiệm điện năng lên đến 40% trong sự hài lòng thể hiện rõ của người tham dựcũng như ban tổ chức, một lần nữa khẳng định sự đón nhận trong tương lai củangười tiêu dùng cũng như vị thế chắc chắn của thương hiệu Alaska trong thị trườngđiện máy - điện lạnh nói riêng.

Một số hình ảnh của hộithảo:

Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng 3
Đại diện phòng kĩ thuật trình bày lợi ích mà Gas R600A mang lại

Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng 4
Đại diện trạm bảohành khu vực miền Nam phát biểu về thời gian bảo hành sản phẩm tủ đông vừa đượccông bố

Alaska ra mắt dòng sản phẩm mới tiết kiệm 40% điện năng 5
Đại diện phòng truyền thông trình bày những chính sách hấp dẫn dành cho kháchhàng.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
 
  •   Hôm nay 1,321
  •   Tháng hiện tại 699,037
  •   Tổng lượt truy cập 131,121,122