Ajinomoto Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia

Thứ hai - 23/03/2015 14:49

Mới đây, ngày 22/3, Giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2014 đã được trao tặng cho 65 doanh nghiệp xuất sắc trên toàn quốc. Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ cùng các bộ ngành liên quan và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Ajinomoto Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia 1
Ông Nguyễn Ngọc Hùng - Phó Tổng Giám Đốc công ty Ajinomoto Việt Nam nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là hình thức khen thưởng hàng năm ở cấp Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, với mục tiêu tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp xuất sắc; tăng cường năng lực và khả năng cạnh tranh của các tổ chức, doanh nghiệp; xây dựng văn hóa, phong trào và các đột phá về năng suất, chất lượng trong các tổ chức, doanh nghiệp của Việt Nam.

Để đạt được giải thưởng năm nay, 65 doanh nghiệp đã thể hiện tốt các tiêu chí như vai trò của lãnh đạo; chiến lược hoạt động; chính sách định hướng vào khách hàng và thị trường; đo lường, phân tích và quản lý tri thức; quản lý, phát triển nguồn nhân lực; quản lý quá trình hoạt động; kết quả hoạt động.

Năm 2014 này, Công ty Ajinomoto Việt Nam vinh dự là 1 trong 65 doanh nghiệp đạt được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia. Để đạt được giải thưởng này, ngoài những nỗ lực cải tiến để cho ra đời những sản phẩm thực phẩm chất lượng nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Ajinomoto Việt Nam đã áp dụng nghiêm ngặt các hệ thống quản lý như Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm HACCP, Hệ thống quản lý an toàn sức khỏe nghề nghiệp OHSAS 18000, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14000…Từ đó, Công ty đã cho ra đời nhiều sản phẩm an toàn với chất lượng cao như bột ngọt AJI-NO-MOTO, hạt nêm Aji-ngon, gia vị nêm sẵn Aji-Quick, cà phê và trà sữa Birdy…

Bên cạnh đó, với mong muốn phát triển bền vững cùng con người và xã hội Việt Nam, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động trong thế mạnh của mình là lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe. Có thể kể đến Dự án “Bữa ăn học đường” dành cho học sinh tiểu học bán trú hay Dự án “Phát triển Hệ thống Dinh dưỡng Việt Nam” phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng, với mong muốn góp phần cải thiện thể trạng và dinh dưỡng cho người dân Việt Nam trong hiện tại và thế hệ tương lai.

Có thể nói, Giải thưởng Chất lượng Quốc Gia là kết quả và sự ghi nhận xứng đáng với những nỗ lực mà Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang thực hiện để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Thu Vân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
 
  •   Hôm nay 3,587
  •   Tháng hiện tại 145,325
  •   Tổng lượt truy cập 128,743,503