Triệu Vy hát ca khúc chủ đề phim của Tô Hữu Bằng

Thứ năm - 16/04/2015 16:32
Triệu Vy hát ca khúc chủ đề phim của Tô Hữu Bằng Triệu Vy hát ca khúc chủ đề phim của Tô Hữu Bằng

Hoa đán ủng hộ phim của bạn diễn "Hoàn Châu Cách Cách" năm xưa bằng cách cùng anh thực hiện MV phản ánh tinh thần bộ phim.

Đoàn phim Tai trái vừa công bố MV ca khúc cùng tên, do Triệu Vy thể hiện. Người viết lời ca khúc là Lâm Tịch - tác giả phần lời của nhiều ca khúc nổi tiếng gắn với tên tuổi của Vương Phi, Trương Học Hữu...

Bài hát là lời tự sự của một người trưởng thành, nhìn lại tình yêu thời thanh xuân: “Ai chẳng từng u sầu vì phút bồng bột nhất thời, ai chằng từng vô tình khiến người khác phiền não oán giận. Đừng trách đôi lúc hành động làm tâm hồn bị tổn thương. Hãy chịu đựng nỗi đau, dành lại hồi ức cho người từng đau. Yêu làm sao tránh khỏi có lúc ân hận, nhưng đừng trách móc, hãy an ủi hỏi han… Yêu thì đừng sợ chi đau đớn, đừng hỏi mình làm được không, chỉ có mình muốn hay không".

Triệu Vy hát ca khúc chủ đề phim của Tô Hữu Bằng 1

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng trong buổi ghi âm ca khúc.

Trên trang cá nhân, Tô Hữu Bằng chia sẻ MV và cám ơn Triệu Vy, không chỉ vì cô thể hiện bài hát mà vì nữ diễn viên đã cùng anh đi qua thời thanh xuân. Trong khi đó, Triệu Vy cho biết cô đã xem Tai trái và cảm thấy phim rất xúc động.

Tai trái chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Nhiêu Tuyết Mạn, kể câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi, giàu nhiệt huyết như Lý Nhị, Trương Dạng, Hứa Qua... Nhân vật trung tâm là Lý Nhị (Trần Đô Linh đóng) - cô gái 17 tuổi thường được gọi là " Tai nhỏ " do tai trái mất thính lực.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng từng là đôi tình nhân nổi tiếng màn ảnh trong phim truyền hình Hoàn Châu Cách Cách. Sau đó, cả hai còn tiếp tục đóng chung trong các phim như Bí mật ngôi nhà cổ, Tân dòng sông ly biệt.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 408
  •   Tháng hiện tại 894,086
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,325