Thần tượng Kpop thực hiện ước nguyện của fan tàn tật

Thứ ba - 31/03/2015 17:39
Thần tượng Kpop thực hiện ước nguyện của fan tàn tật Thần tượng Kpop thực hiện ước nguyện của fan tàn tật

Cậu bé 15 tuổi chỉ có ước mơ giản dị là đi xem concert của VIXX, nhưng nó cũng thật xa vời.

Bên cạnh những câu chuyện fan cuồng quen thuộc khi người ta nhắc đến văn hóa Kpop, bản thân nghệ sĩ Hàn Quốc cũng như người hâm mộ luôn cố gắng thực hiện hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Mới đây, nhóm nhạc nam VIXX và fanclub STARLIGHT đã nhận được lời khen ngợi từ cộng đồng mạng nhờ nghĩa cử cao đẹp. Hai bên chung tay để biến ước mơ của một fan Hàn 15 tuổi đang chống chọi với bệnh loạn dưỡng cơ thành sự thật.

Cuộc hành trình cảm động của họ bắt đầu từ tài khoản mạng xã hội của người mẹ. Daehwan, con trai bà, mắc phải căn bệnh gây thoái hóa và suy yếu cơ xương. Bệnh có thể dẫn tới tàn tật và tử vong do suy tim và bội nhiễm phổi. Tình trạng hiện tại của Daehwan tệ tới mức cậu phải nằm trên giường cả ngày, do không thể ngồi xe lăn.

Trong những ngày tháng chịu đựng sự hành hạ của bệnh tật, Daehwan vẫn thích nghe nhóm nhạc yêu thích, VIXX. Cậu luôn canh giờ để bật tivi mỗi khi VIXX xuất hiện trên truyền hình. Mẹ của Daehwan đã lập tài khoản mạng xã hội dưới tên con trai, trong mong mỏi tuyệt vọng, tìm cách để cậu có thể trực tiếp đi xem một buổi concert của thần tượng.

Thần tượng Kpop thực hiện ước nguyện của fan tàn tật 1
Nhóm nhạc VIXX chụp ảnh kỷ niệm cùng người hâm mộ đặc biệt.

Ngày 4/2, mẹ Daehwan đã viết lên trang Twitter chính thức của nhóm: “Con trai Daehwan của tôi có thể tới concert được không? Thằng bé thậm chí không thể ngồi xe lăn nữa, nhưng tôi muốn nó nhìn thấy VIXX, và xem một buổi concert của nhóm trước khi quá muộn... Nó thực sự muốn xem”.

Lần này, dòng kêu gọi của người mẹ đã khiến fanclub STARLIGHT chú ý. Người hâm mộ khởi xướng gây quỹ để giúp Daehwan. Kế hoạch được thực hiện với sự phối hợp và hỗ trợ tự nguyện từ fan, công ty quản lý VIXX là Jelly Entertainment, cùng các nhân viên của công ty. Họ thu xếp để Daehwan được di chuyển an toàn tới địa điểm biểu diễn, đặt một chiếc giường riêng để cậu có thể nằm xem, gửi tặng khoản tiền hỗ trợ còn lại cho gia đình, và lưu ý tới tình trạng của vị khán giả “đặc biệt” suốt concert.

Sau đó, Daehwan còn được gặp và chụp ảnh chung cùng thần tượng. Cậu hạnh phúc và mãn nguyện, khi thực hiện được ước mơ đơn giản với người bình thường, nhưng lại là thách thức lớn đối với cậu. Mẹ Daehwan gửi lời cảm ơn chân thành tới VIXX, công ty cũng như cộng đồng STARLIGHT qua Twitter. Bà cho biết, con trai bà sẽ ghi nhớ ngày kỷ niệm đó trong trái tim, ánh mắt và tâm trí mãi mãi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 41
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 39
 
  •   Hôm nay 478
  •   Tháng hiện tại 698,194
  •   Tổng lượt truy cập 131,120,279