SM lên tiếng về tâm thư của bố Tao (EXO)

Thứ năm - 23/04/2015 11:59
SM lên tiếng về tâm thư của bố Tao (EXO) SM lên tiếng về tâm thư của bố Tao (EXO)

Fan đồng loạt kêu gọi rapper EXO-M ở lại với nhóm trên các diễn đàn, mạng xã hội.

Ngày 22/4, một tài khoản Weibo tự nhận là bố của thành viên người Hoa Huang Zi Tao đã chia sẻ một lá thư dài trên mạng xã hội. Bức thư được trang Sina đăng lại, ám chỉ về khả năng rời EXO trong thời gian tới của Tao.

Ngày 23/4, SM Entertainment gửi thông cáo chính thức tới truyền thông Hàn Quốc. Theo đó, công ty quản lý đang bàn bạc với Tao cùng bố của anh về các hoạt động cá nhân ở Trung Quốc. “Đại gia” Kpop cho biết: “Chúng tôi nghĩ đăng tải bức thư là một hành động đáng tiếc. Dù vậy, công ty sẽ tìm cách đối thoại với Tao và gia đình”. Tuy nhiên, ông chủ của EXO không phủ nhận những lời tố cáo đầy bức xúc trong lá thư.

Trước đó, trang iQiyi từng khẳng định Tao đề nghị SM Ent chấm dứt hợp đồng, theo “một nguồn tin được xác nhận”. Đại diện phía công ty Hàn phủ nhận, cho đó là tin đồn vô căn cứ.

SM lên tiếng về tâm thư của bố Tao (EXO) 1
Tao ngồi ghế hát trong một concert của EXO.

Tao đang ở Trung Quốc. Anh không thể tham gia đợt quảng bá ca khúc Call Me Baby cùng nhóm do vết thương cũ ở cổ chân từ tháng 2 tái phát. Đây không phải lần đầu anh bị chấn thương do luyện tập hoặc tham gia chương trình truyền hình có tính vận động cao. Nghi án Tao sẽ là người thứ 3 bỏ EXO liên tục rộ lên, nhưng Tao luôn bày tỏ lòng trung thành với nhóm.

Trong lá thư làm “dậy sóng” cộng đồng mạng mới đây, bố của Tao bày tỏ nỗi lo lắng, day dứt trước tình hình sức khỏe tồi tệ của con trai. “Giữa việc Tao ở lại Hàn Quốc làm idol, với việc sống khỏe mạnh, an bình, tôi sẽ chọn vế sau không chút ngần ngại”, ông viết.

Ông khẳng định mình sẽ làm mọi điều cần thiết để cắt hợp đồng, đưa Tao về nhà chữa trị cẩn thận. Ông nhấn mạnh đây là quyết định của bản thân, với tư cách một người bố, chứ không phải của nam ca sĩ.

SM lên tiếng về tâm thư của bố Tao (EXO) 2
Đội hình 10 người hiện tại của EXO.

Ông cũng hé lộ một phần bất mãn với công ty quản lý, tố SM Ent bỏ qua giai đoạn chữa thương tốt nhất, đồng thời không hỗ trợ chu đáo cho tương lai nghệ sĩ. Khi ký hợp đồng ban đầu, SM Ent đã hứa thúc đẩy lăng xê Tao ở Trung Quốc. Tuy nhiên, giữa lúc em út EXO-M tạm nghỉ vì chấn thương, công ty tuyên bố dự định dành cho các thành viên khác mà không có anh.

Vụt sáng thành nhóm nhạc nam thế hệ mới của Kpop dù mới ra mắt năm 2012, EXO cũng lao đao vì scandal trong một thời gian ngắn. Trong năm 2014, hai thành viên người Hoa, Kris và Luhan, lần lượt đâm đơn kiện, rút về Trung Quốc lập nghiệp solo.

Công ty SM Ent và các gà cưng cũ vẫn đang tranh chấp ở tòa. Lý do chủ yếu đưa ra là vấn đề sức khỏe, sự thiên vị của công ty đối với thành viên người Hàn Quốc, không hỗ trợ đầy đủ để ca sĩ người Hoa phát triển sự nghiệp cá nhân. Hiện nay, EXO còn 10 thành viên, trong đó có 2 người Trung Quốc là Tao và Lay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 54
 
  •   Hôm nay 4,648
  •   Tháng hiện tại 128,411
  •   Tổng lượt truy cập 130,550,496