Lay (EXO) nhập viện vì chấn thương

Thứ tư - 20/05/2015 17:13
Lay (EXO) nhập viện vì chấn thương Lay (EXO) nhập viện vì chấn thương

Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ tiếp nhận điều trị tạm thời để tiếp tục lịch trình đã có từ trước.

Trang Koreaboo đưa tin, ca sĩ Lay của nhóm EXO phải vào bệnh viện sáng ngày 19/5. Theo kế hoạch, anh có buổi gặp mặt với 150 fan ở sự kiện Idol’s Hug ở Bắc Kinh lúc 13h (giờ địa phương) cùng ngày. Chương trình được truyền hình trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông người hâm mộ.

Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi chương trình diễn ra, ca sĩ người Trung Quốc bất ngờ nhập viện. Nguyên nhân được cho là chấn thương cũ tái phát.

Lay (EXO) nhập viện vì chấn thương 1
Lay xuất hiện rạng ngời trong chương trình.

Dù sức khỏe không đảm bảo, Lay không muốn làm những fan di chuyển quãng đường xa tới phải thất vọng, cũng như khán giả chờ đợi qua màn hình trực tuyến. Cuối cùng, sự kiện được lùi lại chậm hơn so với dự kiến một tiếng. Sau khi được chữa trị tạm thời, Lay rời bệnh viện và đến địa điểm tổ chức chương trình theo kế hoạch.

Trong buổi họp fan, thần tượng 24 tuổi tỏ ra rất vui vẻ, nhiệt tình giao lưu cùng khán giả. Anh chia sẻ một số kỷ niệm cảm động với các thành viên trong nhóm, cũng như giai đoạn đào tạo vất vả trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Kết thúc chương trình, anh bay thẳng tới Thượng Hải cho lịch trình tiếp theo.

Đầu tháng 5, Lay từng phải tiếp nhận điều trị ngay tại trường quay, do chấn thương cổ và lưng trong lúc ghi hình show tạp kỹ Go Fighting ở Trung Quốc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 8,832
  •   Tháng hiện tại 652,814
  •   Tổng lượt truy cập 130,236,583