Kris và Luhan phản hồi đơn kiện của SM

Thứ sáu - 06/02/2015 17:53
Kris và Luhan phản hồi đơn kiện của SM Kris và Luhan phản hồi đơn kiện của SM

Luhan tỏ ra ngạc nhiên trước động thái mới của công ty Hàn Quốc.

Ngày 5/2, công ty Hàn Quốc SM Entertainment tuyên bố nộp đơn kiện lên tòa án Thượng Hải, nhằm ngăn chặn hoạt động quảng bá bất hợp pháp của Kris (Ngô Diệc Phàm) và Luhan tại Trung Quốc. Năm 2014, vốn là thành viên thuộc nhóm EXO dưới sự quản lý của SM, Kris và Luhan đã yêu cầu Tòa án Trung tâm quận Seoul vô hiệu hóa bản hợp đồng với công ty này. Hiện tại, 2 người tham gia đóng phim, ca hát riêng rẽ tại Trung Quốc.

Ngày 6/2, tờ Sina của Trung Quốc đăng tải bài phỏng vấn đại diện pháp lý của Luhan, đồng thời cũng là công ty luật mà Kris thuê. Theo đó, phía Kris và Luhan chỉ biết về lá đơn của SM thông qua báo chí. Đại diện pháp lý cho biết: “Chúng tôi ngạc nhiên trước thông báo kiện, trong khi 2 bên đang cố gắng dàn xếp vụ kiện dang dở ở Hàn Quốc. Chúng tôi không chắc nội dung kiện lên tòa án Thượng Hải là gì. Nhưng nếu đó là vấn đề hợp đồng độc quyền, thì nó phải được nộp ra tòa ở Hàn Quốc, chứ tòa Thượng Hải không có quyền hạn gì trong đó”. Luhan không biết về đơn kiện mới, mà chỉ mong thu xếp vụ kiện cũ một cách hòa bình trong lần hòa giải thứ 3 với SM sắp tới.

Kris và Luhan phản hồi đơn kiện của SM 1
Luhan (trái) và Kris thời còn hoạt động chung nhóm EXO.

Tuy nhiên, sau bài báo của Sina, công ty luật Hankyul đã phủ nhận nội dung nói trên khi tờ TVReport của Hàn Quốc liên lạc. “Chúng tôi không thực hiện bài phỏng vấn nào liên quan tới Luhan hay Kris”, người đại diện phát biểu. Tình hình này tương tự như khi 2 bên đâm đơn kiện SM hồi năm 2014. Lúc đó, phía truyền thông Trung Quốc liên tiếp tung ra phỏng vấn “độc quyền” 2 nhân vật chính hoặc bạn bè, người thân của họ, cùng các tài liệu liên quan. Nhưng bản thân Kris và Luhan luôn phủ nhận đã trả lời báo chí. 

Trong đơn kiện mới nộp lên tòa án Thượng Hải, công ty SM Entertainment tố 2 ca sĩ người Trung Quốc "thiếu đạo đức nghề nghiệp", lợi dụng danh tiếng EXO để kiếm lợi cá nhân. Đại gia Hàn khẳng định các hoạt động đóng phim, ca hát, quảng cáo của 2 người là bất hợp pháp do vẫn trực thuộc quản lý của SM trong khi vụ kiện hợp đồng chưa chấm dứt. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 38
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 4,150
  •   Tháng hiện tại 265,402
  •   Tổng lượt truy cập 128,863,580