Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy

Thứ ba - 17/02/2015 02:51
Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy

Là khách mời trong liveshow chung của Đức Huy, Anh Khoa, hai nữ ca sĩ khi thể hiện phong cách tha thiết trữ tình, khi cuồng nhiệt, dữ dội trên sân khấu.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 1

Chương trình Sol Vàng diễn ra vào đêm Tình nhân 14/2 tại TP HCM, với hai nhân vật chính là nhạc sĩ Đức Huy và ca sĩ Anh Khoa. Trong đêm nhạc bốn phần này, sự góp mặt của hai nữ ca sĩ Hồng Hạnh (trong ảnh) và Phương Thanh mang đến màu sắc đa dạng cho chương trình.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 2

Hồng Hạnh và Phương Thanh (trái) đầy mạnh mẽ và "máu lửa" khi song ca "Trái tim ngục tù" - nhạc phẩm nổi tiếng của Đức Huy. Khán giả vỗ tay không ngớt để cổ vũ hai nữ ca sĩ.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 3

Nhạc sĩ Đức Huy mở đầu đêm nhạc với ca khúc "Người tình trăm năm" - bài hát gắn liền với tên tuổi của anh. Hình ảnh anh với cây đàn guitar trên tay cất lên những giai điệu về tình yêu sâu lắng luôn cuốn hút người nghe.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 4

Ban tổ chức dành riêng phần hai để tôn vinh nhạc phẩm của Đức Huy. Anh lần lượt trình bày những ca khúc đã đi vào lòng khán giả  như: "Giống như tôi", "Đường xa ướt mưa". Đức Huy sáng tác khá nhiều ca khúc hit được khán giả Việt trong và ngoài nước yêu thích

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 5

Chất lãng mạn, trữ tình của Đức Huy được thể hiện rõ nét qua từng sáng tác của anh. Nam ca sĩ tâm sự, dù có thời gian sống lâu ở nước ngoài, nhưng "lá rụng về cội", khi tuổi càng cao, anh lại càng muốn trở về quê nhà để phục vụ khán giả và hát trên quê hương.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 6

Phương Thanh trình diễn cùng Đức Huy trong bài hát "Như đã dấu yêu".

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 7

Phần đầu chương trình được dành trọn vẹn cho giọng hát Anh Khoa với tên gọi "Lời yêu thương". Nam ca sĩ sinh năm 1948 đầy phong độ và lịch lãm từ giọng hát đến ngoại hình.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 8

Anh thể hiện lại những bài hát gắn liền với con đường nghệ thuật của mình như: "Xóm đêm", "Love Story", "Em đến thăm anh đêm ba mươi"... qua các bản hòa âm mới, trẻ trung nhưng cũng không kém hoài niệm.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 9

Ca sĩ Hồng Hạnh tươi vui và có chút nhí nhảnh khi hát "Gặp nhau làm ngơ" cùng Anh Khoa.

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 10

Anh Khoa và Đức Huy có màn song ca "Cơn mưa phùn".

Hồng Hạnh, Phương Thanh "cháy" với ca khúc Đức Huy 11

Bốn nghệ sĩ cùng xuất hiện ở phần cuối đêm nhạc để hòa giọng trong "Và con tim đã vui trở lại" (Đức Huy). Khán giả có mặt tại nhà hát vỗ tay và hòa giọng cùng họ trong nhạc phẩm mang nhiều ý nghĩa. Ở phần bốn (phần không phát sóng trực tiếp), ca sĩ Anh Khoa tiếp tục dành tặng người nghe hai bài hát là "Bao giờ biết tương tư" và "Because I love you". Còn ca sĩ Đức Huy thể hiện lại ca khúc "Tiếng đàn ghi ta", "Và tôi cũng yêu em". Sự nhiệt tình của cả nghệ sĩ và khán giả khép lại đêm tình khúc trong không khí vui vẻ của những ngày giáp Tết ở TP HCM.

Thất Sơn
Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc
 

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 259
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 255
 
  •   Hôm nay 13,713
  •   Tháng hiện tại 13,713
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,798