Hamlet Trương ra CD ca khúc tự sáng tác

Chủ nhật - 11/01/2015 12:32
Hamlet Trương ra CD ca khúc tự sáng tác Hamlet Trương ra CD ca khúc tự sáng tác

Tác giả "Ai rồi cũng khóc" đón năm mới bằng sản phẩm âm nhạc do chính tay anh viết lời nhạc và tự sản xuất.

"Rồng gỗ" gồm 10 sáng tác của Hamlet Trương. Tên chủ đề album do tác giả đặt dựa trên năm sinh của mình. Anh cho biết: "Tôi sinh vào tháng 9/1988. Theo những tín ngưỡng châu Á, người sinh năm này mạng Đại Lâm Mộc, tuổi con Rồng. Trong một lần tìm hiểu về văn hoá phương Đông, tôi đã chọn cái tên 'Rồng gỗ' cho album vol 2 của mình với hy vọng sẽ đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp".

Hamlet Trương ra CD ca khúc tự sáng tác 1

Hamlet Trương.

Ngoài những ca khúc Ai rồi cũng khác, Người yêu cũ có người yêu mới, Yêu đi rồi khóc..., Hamlet Trương giới thiệu những ca khúc mới như: Vì tạm biệt là từ buồn nhất, Đừng như anh, Đừng cướp mất em... Anh cũng thực hiện 3 MV đính kèm album cùng một số minishow trong thời gian tới để quảng bá cho "Rồng gỗ". Trong năm 2015, nam ca sĩ cũng chủ động thực hiện nhiều MV hơn, tiếp tục song song phát triển hai lĩnh vực là viết sách và sáng tác nhạc với những tác phẩm tự sự.

Bên cạnh âm nhạc, Hamlet Trương là một cây bút trẻ thành công. Tác phẩm "Yêu đi rồi khóc" ra mắt đầu năm 2014 tiêu thụ 30.000 bản và "Ai rồi cũng khác" bán hơn 20.000 bản trong vòng ba tháng.

Hamlet Trương được khán giả biết đến đầu tiên với vai trò người sáng tác những ca khúc làm nên tên tuổi cho nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Năm 2013 anh rời khỏi công ty quản lý của nhạc sĩ Quang Huy và trở thành ca sĩ hát những ca khúc tự sáng tác: Ở lưng chừng hạnh phúc, Đón đưa, Tay tìm tay níu tay. Song song đó, anh còn được biết là nhà văn với các cuốn sách: "Thời gian để yêu", "Thương nhau để đó", "Yêu đi rồi khóc".

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 423
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 421
 
  •   Hôm nay 56,408
  •   Tháng hiện tại 316,470
  •   Tổng lượt truy cập 133,400,218