Fan phát sốt với loạt trailer đặc biệt từ SM

Thứ tư - 07/01/2015 21:01
Fan phát sốt với loạt trailer đặc biệt từ SM Fan phát sốt với loạt trailer đặc biệt từ SM

Người hâm mộ ngậm ngùi khi gặp lại đội hình đầy đủ thành viên của EXO, SNSD, f(x) trong trailer.

Ngày 7/1, SM Entertainment đã khiến fan phát sốt với trailer nhạc kịch School OZ và concert Girl Story. Hai tác phẩm do chính SM sản xuất và các nghệ sĩ nổi tiếng trực thuộc công ty thủ vai sẽ được trình chiếu từ ngày 14/1, tại rạp SMTOWN thuộc khu phức hợp Coex Artium, Hàn Quốc.

School OZ dựa trên nội dung của bộ phim kinh điển The Wizard of Oz, với cuộc phiêu lưu giải cứu Dorothy dài 110 phút. Vở nhạc kịch sẽ sử dụng những ca khúc do chính nghệ sĩ SM thể hiện. Những thần tượng đảm nhiệm vai quan trọng trong phim gồm Changmin (TVXQ), Luna f(x), Seulgi (Red Velvet), Key (SHINee), Suho và Xiumin (EXO). Yoona (SNSD) và Leeteuk (Super Junior) đóng vai khách mời.

Fan phát sốt với loạt trailer đặc biệt từ SM 1
Poster nhạc kịch 3D School OZ.

Đây sẽ là vở nhạc kịch đầu tiên trên thế giới được trình chiếu sử dụng kĩ thuật chiếu toàn ảnh nổi 3D (hologram), thay vì người thật xuất hiện trên sàn diễn. Màn ảnh đặc biệt sẽ được đặt nghiêng 45 độ trên sân khấu, giúp fan có cảm giác chân thực, sống động như nhìn thấy thần tượng thật ở ngoài đời. Đoạn trailer dài 60 giây hớp hồn fan Kpop khi phô diễn công nghệ, kĩ xảo hiện đại cùng với âm thanh hoành tráng.

Bên cạnh đó, fan cũng nóng lòng đón xem concert chiếu ở định dạng hologram Girl Story. Điểm đáng chú ý là những gương mặt “rắc rối” suốt năm 2014 của SM như Kris, Luhan (EXO), Jessica, và Sulli f(x) vẫn xuất hiện trong trailer. Có thể concert đã được ghi hình trước khi Sulli nghỉ hát, Kris và Luhan kiện công ty và Jessica rời nhóm SNSD.

Video

Girl Story concert (trailer) - SMTOWN

Girl Story concert (trailer) - SMTOWN

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 216
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 213
 
  •   Hôm nay 12,000
  •   Tháng hiện tại 184,523
  •   Tổng lượt truy cập 128,782,701