Fan EXO phát sốt vì Kris và Luhan tái ngộ

Thứ hai - 09/02/2015 15:52
Fan EXO phát sốt vì Kris và Luhan tái ngộ Fan EXO phát sốt vì Kris và Luhan tái ngộ

Trước khi chia tay, Luhan chủ động níu tay Kris dặn dò đồng đội cũ gọi điện cho mình.

Ngày 8/2, Kris và Luhan cùng tham gia tổng duyệt cho chương trình mừng xuân Spring Gala của đài truyền hình Trung Quốc CCTV. Sự xuất hiện của 2 mỹ nam thu hút sự chú ý của fan Kpop từ nhiều ngày trước, vì đây là lần đầu tiên cựu thành viên nhóm EXO hội ngộ sau khi đơn kiện công ty SM Entertainment từ năm 2014.

Một số khán giả có mặt tại hiện trường đã chia sẻ fancam quay cảnh Kris và Luhan cùng nhau đi vào hội trường. Hai người đi khá nhanh và không bình luận gì. Sau đó, mỗi người tách ra một ngả theo yêu cầu của ban tổ chức. Trước khi chia tay, Luhan chủ động níu tay Kris dặn dò: “Nhớ gọi cho tớ nhé”.

Fan EXO phát sốt vì Kris và Luhan tái ngộ 1
Cảnh tái ngộ chớp nhoáng của Kris và Luhan.

Ngay sau đó, fan đã hợp lực để đưa cụm “Krishanday” (viết tắt của “Kris and Luhan’s Day”, tức 'Ngày của Kris và Luhan') thành từ khóa tìm kiếm nóng nhất trên mạng Twitter toàn cầu. Cả 2 vốn được coi là anh em tốt, hoạt động chung trong nhóm EXO và nhóm nhỏ EXO-M. Do mâu thuẫn với công ty quản lý, Kris và Luhan lần lượt kiện SM vào tháng 5 và tháng 10/2014.

Hiện nay, giai đoạn hòa giải giữa các bên gặp bế tắc vì không tìm được thỏa thuận chung. Trước đây, tuy cùng phát triển sự nghiệp solo ở Trung Quốc, Kris và Luhan chưa từng chạm trán. Cả 2 tham gia show của CCTV trong bối cảnh công ty SM lớn tiếng khẳng định họ vẫn thuộc quyền quản lý và gửi đơn kiện ngăn cản hoạt động quảng bá riêng. CCTV tiết lộ 2 ca sĩ sẽ biểu diễn trong chương trình, nhưng không đảm bảo liệu họ có song ca hay không.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 3,765
  •   Tháng hiện tại 115,798
  •   Tổng lượt truy cập 128,713,976