Amber và Taeyeon thành cặp bài trùng trong MV mới

Thứ sáu - 13/02/2015 20:30
Amber và Taeyeon thành cặp bài trùng trong MV mới Amber và Taeyeon thành cặp bài trùng trong MV mới

Video có sự xuất hiện của hơn 10 nghệ sĩ thần tượng đến từ các nhóm nhạc khác nhau.

Ngày 13/2, Amber đã trình làng MV cho ca khúc solo Shake That Brass. Giọng ca chính của SNSD, Taeyeon, góp giọng theo lời mời trực tiếp từ chính người đồng nghiệp chung công ty. Amber tiết lộ, Taeyeon đã đồng ý ngay lập tức khi cô gọi điện mà không cần phải xin ý kiến từ quản lý.

Amber và Taeyeon thành cặp bài trùng trong MV mới 1
Amber và Taeyeon.

Điểm đặc biệt của video là không chỉ có sự xuất hiện của cô nàng Taeyeon, MV được thực hiện như một bữa tiệc của các nghệ sĩ thần tượng đến từ công ty SM Entertainment, Woollim Entertainment, và JYP Entertainment... Vốn là người quảng giao, Amber đã mời hầu hết bạn bè nổi tiếng của mình làm khách mời trong MV, bao gồm Junhyung (g.o.d), Min và Jia (miss A), Hyoyeon (SNSD), Jackson (GOT7), Woori (Rainbow), Ellin (Crayon Pop), Brad (Busker Busker), Aron (NU’EST), Rome (C-Clown)...

Shake That Brass là ca khúc hip hop hiện đại, với âm điệu kèn đồng sôi động. Bài hát thể hiện thông điệp khuyên người nghe quẳng gánh lo đi mà vui với cuộc sống trước mắt. Amber đã tham gia soạn nhạc và viết lời cho ca khúc đánh dấu sự nghiệp đánh lẻ của cô.

Mini album Beautiful phát hành trực tuyến vào cùng ngày 13/2, lên kệ vào ngày 16/2. Amber sẽ trình diễn Shake That Brass trên Music Bank ngày 13/2. 


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 10
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 5,980
  •   Tháng hiện tại 793,496
  •   Tổng lượt truy cập 130,377,265