4minute tung teaser sau nghi án nhái 2NE1

Chủ nhật - 08/02/2015 11:12
4minute tung teaser sau nghi án nhái 2NE1 4minute tung teaser sau nghi án nhái 2NE1

Tranh cãi sôi nổi của cư dân mạng càng khiến màn tái xuất của 4minute nổi như cồn.

Một trong những màn tái xuất nóng nhất 2 tháng đầu năm thuộc về nhóm 4minute. Năm cô gái xinh đẹp nhà Cube quyết định tung ra đĩa đơn đôi, tức là 2 ca khúc chủ đề. Sau bản ballad buồn Cold Rain, nhóm tiếp tục hâm nóng bằng loạt ảnh và teaser nhá hàng cho những bài hát tiếp theo.

Dường như 4minute sẽ chiêu đãi fan hẳn 3 MV nữa, mang nhan đề Crazy, Cut It Out, và Tickle Tickle Tickle, trong đó Crazy là bài hát chủ đề, cùng với Cold Rain. Mini album sẽ trình làng vào ngày 9/2.

4minute tung teaser sau nghi án nhái 2NE1 1
Hình ảnh nổi loạn trong Crazy.

Mới đây, fan lần lượt được thưởng thức teaser chớp nhoáng, hé lộ tạo hình, chất nhạc dance/hip hop cá tính của 3 ca khúc. 4minute chọn hình tượng gợi cảm, nhưng không thiếu phần mạnh mẽ với tóc xù, trang điểm đậm. Màu son môi nổi bật đặc biệt “thách thức” khi đặt vào tông màu trắng đen trong Cut It Out. Riêng Tickle Tickle Tickle đậm chất 4minute hơn hết, với vũ đạo khoe nét quyến rũ, nữ tính. Sohyun đã viết lời cho bài hát, nói về cảm xúc của một cô gái trót yêu người đàn ông giàu kinh nghiệm tình trường.

Trước đó, loạt ảnh bìa album của 4minute đã tạo ra khẩu chiến trên mạng, do fan 2NE1 tố nhóm sao chép ý tưởng từ album Crush. Hai teaser CrazyCut It Out tiếp tục kéo theo hoài nghi về sự pha trộn phong cách giữa 2NE1 và Lee Hyori. Những tranh cãi này vô tình càng khiến sự trở lại của 4minute thu hút sự chú ý từ công chúng. Tối ngày 7/2, nhóm biểu diễn trước Crazy tại club Ellui, Seoul. 

Video

Cut It Out (teaser) - 4minute

Cut It Out (teaser) - 4minute

Video

Tickle Tickle Tickle (teaser) - 4minute

Tickle Tickle Tickle (teaser) - 4minute

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 119
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 3,168
  •   Tháng hiện tại 115,201
  •   Tổng lượt truy cập 128,713,379