Những lời tiên tri của Nostradamus đáng sợ về năm 2015

Thứ ba - 06/01/2015 15:37
Những lời tiên tri của Nostradamus đáng sợ về năm 2015 Những lời tiên tri của Nostradamus đáng sợ về năm 2015

Nhà tiên tri Nostradamus là một trong số những nhà tiên tri vĩ đại và nhiều lời tiên tri của ông đã trở thành sự thật. Cùng xem lời tiên tri của Nostradamus về năm 2015.

  • 1

    Sự khác biệt về ngôn ngữ

    Nostradamus là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất trong lịch sử của nhân loại và hơn 1000 tiên đoán của ông đã trở thành sự thật. Trong năm 2015, nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán thế giới sẽ xảy ra vô số biến động. Trong đó, sự khác biệt ngôn ngữ sẽ biến mất. Nhà tiên tri lừng danh thế giới đã nói về một phát minh mà ông gọi là "một cỗ máy mới" có thể dịch, hiểu được các ngôn ngữ.

  • 2

    Người chết sẽ sống lại

    Lời tiên đoán tiếp theo của Nostradamus trong năm 2015 đó chính là người chết sẽ sống lại. Nostradamus đã từng viết : "Khi địa ngục không còn nhiều phòng, những người chết được chôn cất sẽ đi ra khỏi ngôi mộ của họ". Tiên đoán đáng sợ này của Nostradamus có điều trùng khớp với nội dung được ghi trong sách Khải huyền.

  • 3

    Núi lửa Vesuvius sẽ "thức giấc"

    Đỉnh Vesuvius là ngọn núi lửa nguy hiểm nhất thế giới hiện nay bởi vì mật độ dân cư quanh vùng này rất cao. Nguy cơ bùng nổ của nó cũng rất dữ dội, nó có khả năng phun trào từng đợt magma với các vật chất cháy sáng cùng các đám mây bụi mịt mù bao phủ cả vùng bất cứ khi nào

    Lời tiên tri của Nostradamus dự đoán núi lửa Vesuvius sẽ "thức giấc" và sẽ gây ra thảm họa khủng khiếp vào cuối năm 2015 hoặc đầu năm 2016. Đây có thể là vụ phun trào tồi tệ nhất của núi lửa Vesuvius kể từ năm 1631. Điều đáng sợ này chính là nỗi lo của nhiều người.

    Những lời tiên tri của Nostradamus đáng sợ về năm 2015 1

  • 4

    Nhiều nơi bị thiêu đốt

    Khi "Vua chúa sẽ chiếm lấy những khu rừng, bầu trời sẽ mở ra. Nhiều nơi sẽ bị thiêu đốt", nhà tiên tri Nostradamus cảnh báo việc phá hủy các khu rừng mưa sẽ khiến cho tầng ozone thủng kéo theo trái đất sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của tia cực tím độc hại.

  • 5

    Tuổi thọ trung bình lên tới 200 tuổi

    Nhà tiên tri Nostradamus đưa ra tiên đoán tuổi thọ trung bình của con người sẽ lên đến 200 tuổi nhờ sự tiến bộ trong y học. Khi đó, những người 80 tuổi sẽ có diện mạo của người 50 tuổi. Đây là niềm vui khá nhiều người trên thế giới.

  • 6

    Động đất có thể xảy ra

    Đồng thời ông dự đoán, động đất có thể xảy ra trong khoảng 5-10 phút trước khi dung nham chảy thành dòng suối đỏ rực và khiến 6.000 - 16.000 người thiệt mạng.

    Những lời tiên tri của Nostradamus đáng sợ về năm 2015 2

  • 7

    Nhiệt độ trung bình trái đất đạt 59 độ C

    Nostradamus cũng đưa ra tiên đoán trong tháng 11/2015, nhiệt độ trung bình của trái đất sẽ đạt đến 59 độ Celcius và thế giới đại loạn sẽ phát sinh. Điều này khiến cho nhiều người dân phải lo sợ.

Nguồn tin: lamsao


 
 Từ khóa: thể dịch
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 45
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 45,939
  •   Tháng hiện tại 891,650
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,889