Tên trộm vàng của đại gia là người quen của gia chủ

Thứ tư - 27/01/2016 21:46
Tên trộm vàng của đại gia là người quen của gia chủ Tên trộm vàng của đại gia là người quen của gia chủ

Bình thường đến nhà ông Ngãi để ăn uống, đi lại khắp nơi trong căn biệt thự như người thân của gia chủ.

Chiều 27/1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau bắt khẩn cấp Trương Thế Duy và Trần Trọng Hữu (21 tuổi, ngụ Cà Mau) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Liên quan vụ việc, tên cầm đầu là Nguyễn Huy Bình (33 tuổi) đang bị tạm giữ hình sự cùng hai đồng bọn Dương Hoàng Giang (48 tuổi, ngụ TP Cà Mau) và Phan Vũ Linh (27 tuổi, ở huyện U Minh).

Tên trộm vàng của đại gia là người quen của gia chủ 1
Bình (phải) cùng các đồng phạm. Ảnh: Nhật Tân.

Theo cơ quan điều tra, 5 tên này là nghi can trong vụ trộm tài sản trị giá gần nửa tỷ đồng của ông Phạm Đại Ngãi (56 tuổi, chủ doanh nghiệp chuyên ngành xây dựng ở phường 1, TP Cà Mau). Cảnh sát đã thu hồi toàn bộ tang vật của vụ án gồm 46 chỉ vàng 24K,  87 chỉ 18K, 2 máy tính bảng, 8 điện thoại di động và 40 triệu đồng. 

"Cơ quan chức năng đang giám định giá trị tài sản thu hồi được trong vụ án. Sau khi hoàn tất công việc này, tất cả vàng, máy tính, điện thoại và tiền mặt sẽ được trả lại cho bị hại", một cán bộ điều tra nói.

Tên trộm vàng của đại gia là người quen của gia chủ 2
Tang vật của vụ trộm đã được thu hồi. Ảnh: Nhật Tân.

Hai ngày trước, ông Ngãi từ huyện U Minh về nhà ở TP Cà Mau sau khi tổ chức đám tang cho mẹ. Gia chủ sau đó phát hiện kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi nhiều tài sản có giá trị nên ông báo công an.

Sau vài giờ khoanh vùng nghi can, tối 25/1, cảnh sát đã bắt được kẻ chủ mưu là Bình. Sau đó, Bình lần lượt khai ra các đồng bọn.

Khi biết được Bình là kẻ chủ mưu vụ trộm, ông Ngãi tỏ ra bất ngờ vì thanh niên này là bạn thân của con trai ông. Hàng ngày, Bình thường đến nhà ông Ngãi để ăn uống, đi lại khắp nơi trong căn biệt thự như người thân của gia chủ.

Tên trộm vàng của đại gia là người quen của gia chủ 3
Nhà ông Ngãi - nơi tên cầm đầu vụ trộm thường xuyên lui tới ăn uống. Ảnh: Nhật Tân.

Trước khi đột nhập nhà ông Ngãi, ngày 24/1, Bình vượt gần 50 km từ Cà Mau vào U Minh để dự đám tang bà nội của bạn thân. Tại đây, Bình khóc nhiều nhưng sau đó đã quay về thực hiện hành vi trái pháp luật.



Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 23,672
  •   Tháng hiện tại 101,111
  •   Tổng lượt truy cập 128,699,289