Níu kéo không được, chồng ra tay sát hại vợ

Thứ tư - 09/09/2015 22:25
Níu kéo không được, chồng ra tay sát hại vợ Níu kéo không được, chồng ra tay sát hại vợ

Bực tức vì khuyên vợ về chung sống không thành, lợi dụng lúc người phụ nữ này đang múc nước giếng, ông Khính dùng chày đánh, lấy dao đâm nhiều nhát, cứa cổ nạn nhân rồi bỏ trốn.

Chiều 3/9, gia đình đã tổ chức lễ an táng cho bà Trần Thị Dụ (45 tuổi, ở xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). Rất đông người dân tập trung đến tiễn đưa nạn nhân xấu số về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, bà Dụ bị chồng Nguyễn Hữu Khính (51 tuổi) sát hại tại nhà tắm của bố mẹ đẻ. Thiếu phụ này bị chém nhiều vết trong đó có một vết cứa gần đứt cổ nên tử vong do mất máu cấp.

Bà Dụ và ông Khính cưới nhau năm 1990, sinh được hai con trai, hai con gái, trong đó 3 người đang lao động ở Anh. Vì thế, kinh tế gia đình họ thuộc diện khá giả.

Gần một năm trước, trước tin đồn bà Dụ cặp bồ với người đàn ông ở xã bên, ông Khính nổi máu ghen, liên tục gây mâu thuẫn với vợ.

Níu kéo không được, chồng ra tay sát hại vợ 1
Hiện trường nơi bà Dụ bị chồng sát hại. Ảnh: Phạm Hòa.

10 ngày trước, bà Dụ viết đơn ly dị gửi ra tòa rồi bỏ về nhà mẹ đẻ. Ông Khính ký vào đơn nhưng vẫn thường xuyên sang khuyên bảo vợ về.

Nghe tin bố mẹ ly hôn, người con gái thứ 2 ở bên Anh đã bay về nước khuyên ngăn. Tuy nhiên, khi mọi chuyện chưa được giải quyết thì xảy ra án mạng.

Là người đầu tiên có mặt tại hiện trường, chị Phan Thị Lân (em dâu bà Dụ) vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị Lân kể, gần 17h ngày 2/9, vừa xuống giếng nước sau nhà chị phát hiện bà Dụ nằm gục trên vũng máu. Chị vội chạy ra ngoài hô hoán.

Níu kéo không được, chồng ra tay sát hại vợ 2
Nghi phạm Nguyễn Hữu Khính tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Nghe tiếng kêu cứu, ông Nguyễn Trọng Minh (55 tuổi, hàng xóm) vội chạy qua thì thấy nạn nhân bị chém nhiều nhát trên đầu, mặt và cổ bị cứa rất sâu.

Theo một điều tra viên, tại cơ quan công an nghi phạm Nguyễn Hữu Khính khai nhận, chiều 2/9 ông đến nhà bố mẹ vợ tiếp tục khuyên bà Dụ về chung sống, nhưng bị bà này từ chối.

Hai bên lời qua tiếng lại nên khi thấy bà Dụ đang múc nước ở giếng, ông Khính cầm chày đánh vào đầu vợ rồi dùng dao đâm nhiều nhát, cứa cổ nạn nhân.

Ông Khính vứt hung khí, trốn lên núi ẩn nấp. 21h cùng ngày, khi ông này nhờ người chở đi trốn thì bị cảnh sát bắt giữ.

“Khi nghe tin nghi phạm gọi điện về cho một người trong xóm nhờ chở đi Diễn Châu để bỏ trốn, cảnh sát lập tức họp bàn, thống nhất để người này đi đón hung thủ. Khi ông ta vừa bước ra khỏi bìa rừng để lên xe máy thì trinh sát ập vào bắt giữ”, một cán bộ điều tra cho biết.

Níu kéo không được, chồng ra tay sát hại vợ 3
Di ảnh và bàn thờ của nạn nhân Dụ. Ảnh: Phạm Hòa.

Chiều 3/9, công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố nghi can Nguyễn Hữu Khính về hành vi Giết người. Nhà chức trách đang chờ kết quả giám định xem ông Khính có bị tâm thần không.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 25,577
  •   Tháng hiện tại 137,610
  •   Tổng lượt truy cập 128,735,788