Những gã trai sát hại con riêng của người tình

Chủ nhật - 11/01/2015 10:40
Những gã trai sát hại con riêng của người tình Những gã trai sát hại con riêng của người tình

Bị cấm yêu hay gặp mâu thuẫn trong cuộc sống… là nguyên nhân khiến số gã đàn ông thú ác gây ra những vụ sát hại con riêng của người tình.

Nấu nước sôi đổ vào miệng thiếu nữ

Tháng 11/2014, TAND TP.HCM đưa Trần Đại Quang (25 tuổi, ở quận Phú Nhuận) ra xét xử tội Giết người. Nạn nhân xấu số bị hắn sát hại là con gái của người tình già - hơn bị cáo tới 23 tuổi.

Theo nội dung vụ án, từ năm 2012, Quang nảy sinh tình cảm với bà Huỳnh Thị Cẩm Oanh (48 tuổi, ở huyện Củ Chi, TP.HCM). Do các con phản đối, bị người đời dị nghị về mối tình lệch tuổi nên tới năm 2013, bà Oanh chủ động nói lời chia tay nhưng thanh niên này không chấp nhận.

Những gã trai sát hại con riêng của người tình 1
Quang trước vành móng ngựa.

Sáng 8/8/2013, Quang gọi điện hẹn gặp bà Oanh nhưng người phụ nữ này nói đang đi công chuyện. Cho rằng người tình lớn tuổi kiếm cớ lánh mặt, anh ta chạy xe máy đến nhà tìm.

Trong nhà khi đó có chị Hoa (20 tuổi, con gái bà Oanh). Thấy Quang đến, do không đồng ý mối quan hệ giữa Quang với mẹ mình, nên chị Hoa nói: "Anh không biết xấu hổ hay sao mà tìm mẹ tôi hoài vậy".

Cho rằng con gái người tình nhục mạ, Quang tức giận túm tóc thiếu nữ 20 tuổi đập đầu vào tường. Hắn dùng dây siết cổ và lôi nạn nhân vào nhà tắm, nhấn đầu trong xô nước. Một lúc sau thấy Hoa vẫn còn thở thoi thóp, hung thủ lấy sữa tắm đổ vào miệng, nấu nước sôi dội vào miệng cô gái khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Quang lau chùi nhà cửa, thay quần áo nạn nhân hòng tạo hiện trường giả, trước khi bỏ trốn.

Tại phiên xử, hung thủ nói tình cảm giữa mình với bà Oanh là thật lòng và được đáp lại. Còn mẹ nạn nhân, người phụ nữ nay phủ nhận có tình cảm với cậu thanh niên 25 tuổi. 

"Tôi biết Quang có tình cảm với mình nhưng chỉ xem cậu ấy là em nên thi thoảng có đưa về nhà chơi”, bà Oanh nói tại tòa. Sau khi nghị án, HĐXX tuyên Quang tử hình.

Bóp cổ bé trai, đốt xác phi tang

Một vụ sát hại con riêng của vợ khác xảy ra hôm 17/7/2014, tại nhà trọ ở phường 8, TP.Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh). Nạn nhân là Phan Thị Thiên Kim (17 tuổi, ngụ xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long).

Theo kết quả điều tra, Đỗ Quốc Hùng (32 tuổi, quê Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với chị Ngọc (36 tuổi, mẹ nạn nhân Kim). Sáng 17/7, Hùng đến phòng trọ của bạn tình. Trong lúc nói chuyện, nghi ngờ chị Ngọc có quan hệ với người khác, Hùng ghen tuông dẫn đến cự cãi. 

Người đàn ông 32 tuổi xông tới bóp cổ bạn gái giữa nhà. Thấy Hùng hành hung mẹ, con gái chị Ngọc chạy đến can ngăn, bị hắn dùng dao đâm chết. Sau khi gây án, Hùng dùng dao tự sát nhưng không thành.

Bé trai 3 tuổi bị đốt xác trước khi thả trôi sông

Mang thi thể bé Hiếu ra bờ sông, Nghĩa châm lửa đốt. Sợ tội ác bị phát hiện nếu để xác trẻ trên bờ, kẻ thú tính cho nạn nhân vào bao tải thả xuống nước.

Mới đây, hôm 6/1, tại Hải Dương xảy ra vụ bé trai gần 3 tuổi bị người tình của mẹ sát hại gây xôn xao dư luận. Theo nhận định của cơ quan điều tra, hành vi của hung thủ dã man, mất tính người khi nhẫn tâm bóp chết đứa trẻ không có khả năng kháng cự rồi đốt xác, thả xuống sông phi tang.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 7/1, chị Nguyễn Thị Lan (25 tuổi, ở Thành Công, Khoái Châu, Hưng Yên) thuê trọ ở phường Quang Trung, TP Hải Dương đến Công an TP Hải Dương trình báo việc nghi vấn người tình Lê Đại Nghĩa (27 tuổi, ở Đức Hợp, Hưng Yên) đã giết con riêng của mình là cháu Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 2012).

Những gã trai sát hại con riêng của người tình 2
Hung thủ sát hại bé trai 3 tuổi rồi đốt xác phi tang. Ảnh: Việt Đức.

Tại Công an Hải Dương, Nghĩa khai khoảng 7h ngày 6/1, nghi phạm ở cùng phòng trọ với cháu Hiếu. Thấy bé 3 tuổi khóc không ngớt dù đã dỗ dành nhiều, anh ta tát bé trai này. Nghĩa khai, sau khi ngậm lọ keo 502, bị dính keo vào miệng, Hiếu đã kêu la. Hắn bực tức đè con riêng chị Lan ra nền nhà bóp cổ. Khi bỏ tay ra, Nghĩa thấy cháu bé đã chết.

Theo bản cung đầu của người đàn ông 27 tuổi, sau khi gây án hắn ra mua bao tải, cho xác nạn nhân vào, chở ra đê sông Hồng (giáp ranh TP Hải Dương và huyện Tứ Kỳ) ném xuống nước. Từ lời khai của nghi phạm, cảnh sát đã gửi thông báo truy tìm tung tích nạn nhân đến toàn lực lượng và công an các tỉnh, thành có tuyến sông đi qua.

Sáng 8/1, lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy Công an tỉnh Hưng Yên phát hiện tìm thấy thi thể bé Hiếu trên sông Văn Úc (huyện Thanh Hà, Hải Dương). Khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bác sỹ phát y xác định ngoài thương tích ở vùng cổ, nạn nhân đã bị hung thủ đốt cháy.

Từ những nghi vấn này, cơ quan điều tra tập trung khai thác Nghĩa để làm rõ. Từ đây, một tội ác man rợ được kẻ thú ác thú nhận ở bản cung lần hai.

Theo lời Nghĩa, sau khi bóp cổ cháu Hiếu tử vong, gã đã nghĩ tới việc tự sát bằng chích điện và uống ngủ cùng với người tình nhưng không thành. Trưa 6/1, nhân lúc chị Lan đang ngủ, Nghĩa chở xác bé trai ra rìa sông. Tại đây, gã trai quê Hưng Yên đốt thi thể cháu bé hòng phi tang. Lo sợ tội ác bị phát hiện nếu để xác trẻ trên bờ, tên này bọc nạn nhân vào bao tải thả trôi sông.

Chị Lan đã bỏ chồng, có hai con trai. Khoảng một năm trở lại đây, bà mẹ hai con chuyển tới chung sống với Nghĩa, cùng con riêng gần 3 tuổi.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: ác thú
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 12,372
  •   Tháng hiện tại 847,137
  •   Tổng lượt truy cập 129,445,315