Người đàn ông xuống tay với tình địch vẫn mong vợ hối cải

Thứ bảy - 17/01/2015 01:03
Người đàn ông xuống tay với tình địch vẫn mong vợ hối cải Người đàn ông xuống tay với tình địch vẫn mong vợ hối cải

Men rượu đã ngấm, Hùng như điên dại trước hình ảnh vợ mình bỏ đi trong đêm để gặp tình địch. Hùng quay về nhà lấy dao rồi quay lại...

Mái ấm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ Ngô Tuấn Hùng, 30 tuổi và Nguyễn Mai Hoa (22 tuổi, trú tại xã Phú Xuyên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) khiến nhiều người mong ước. Kinh tế khá giả, Hùng có tiếng là người chồng siêng năng, chăm chỉ hết lòng vì vợ con. Còn Hoa có công ăn việc làm ổn định ở một công ty lớn lại xinh đẹp rạng ngời ở ngưỡng “gái một con”. 

Song, cũng chính vì có sắc đẹp nên được nhiều người đàn ông để ý và Hoa đã phải lòng một thanh niên trẻ tuổi. Khi mọi chuyện vỡ lở, người chồng đã nhiều lần khuyên nhủ nhưng Hoa như con thiêu thân lao vào tình yêu tội lỗi khiến tổ ấm gia đình trên bờ vực thẳm…

Lỗi lầm của người vợ…

Hơn 4 năm trước, Hùng và Hoa đến với nhau bằng tình yêu đôi lứa, hai bên gia đình lại có mối quan hệ thân thiết với nhau từ trước nên “đôi uyên ương” được sự đồng thuận và ủng hộ nhiệt tình của bố mẹ. Kết quả của tình yêu ấy là một đám cưới đầm ấm, hạnh phúc được tổ chức vào năm 2012 khi Hoa vừa tốt nghiệp THPT. Một năm sau ngày cưới, mái ấm của họ lại rộn ràng niềm vui, tiếng cười khi Hoa hạ sinh một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Cuộc sống của đôi vợ chồng trẻ khiến nhiều người ao ước. Bạn bè của Hoa luôn ngưỡng mộ, xuýt xoa khen Hoa vì có chồng đẹp trai, hiền lành lại chăm chỉ và rất thương yêu vợ con. Ngược lại Hùng cũng hãnh diện vì có vợ đẹp con khôn. Hai bên nội ngoại đều có kinh tế khá giả nên vợ chồng Hoa luôn sung túc nhưng cũng không vì thế mà Hùng ỉ lại. Ý thức được vai trò của người đàn ông trong gia đình nên Hùng càng tu chí làm ăn, vun vén cho mái ấm nhỏ của mình.

Người đàn ông xuống tay với tình địch vẫn mong vợ hối cải 1
Ông Chu Văn Tuân, Phó trưởng công an xã Yên Lãng xác nhận thông tin vụ việc với phóng viên.

Hoa là cô gái có nhan sắc, công việc ổn định trong một công ty khai thác mỏ trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Những ngày về làm dâu, Hoa được bố mẹ chồng thương yêu như con đẻ. Dù đang có con nhỏ nhưng Hoa vẫn được gia đình chồng tạo điều kiện cho tiếp tục đi học để có tấm bằng ĐH và nâng cao trình độ chuyên môn. 

Thế nhưng, chỉ vì tuổi trẻ nông nổi, Hoa đã vướng vào vòng xoáy tình ái để rồi phá vỡ mái ấm mà hai vợ chồng vun đắp.

Chuyện bắt đầu từ việc bố mẹ Hoa chuyển đến nhà mới là một ngôi nhà mặt đường liên xã ở Yên Lãng, huyện Đại Từ. Căn nhà mới mua ở cạnh một xưởng gỗ lớn nhất nhì trong khu vực có hàng chục công nhân đa số là những thanh niên trẻ tuổi. 

Những lần về nhà bố mẹ chơi, Hoa thường ghé qua xưởng gỗ chuyện trò với một số thợ làm việc ở đây. Thấy cô gái trẻ đẹp lại vui tính nên đám thợ mộc, trong đó có anh Vũ Văn Tùng, 25 tuổi, quê ở Bắc Cạn cũng thường xuyên buông lời trêu đùa.

Ban đầu là những ánh mắt trìu mến dành cho nhau, tiếp đến là những cuộc điện thoại dài hàng chục phút rồi những tin nhắn yêu thương. Cứ thế giữa chàng thanh niên xa nhà thiếu thốn tình cảm và “gái một con” xinh đẹp bập vào nhau, những cuộc gặp gỡ lén lút dần tiếp diễn. 

Đến một ngày mối tình vụng trộm ấy vỡ lở, biết cô con dâu còn trẻ tuổi, suy nghĩ chưa chín chắn nên gia đình chồng cũng thông cảm và cùng nhà ngoại hết lời can ngăn. Thế nhưng, Hoa bỏ ngoài tai tất cả những lời khuyên nhủ, như con thiêu thân lao vào tình yêu ngang trái.

Hành vi phạm luật đến từ “ giọt nước tràn ly”

Vào một buổi tối, Hùng vô tình đọc được những tin nhắn trong điện thoại với nội dung quan hệ tình cảm của tình địch gửi cho vợ. Biết mình bị phản bội bấy lâu nay, nhưng vì muốn gia đình êm ấm nên Hùng nín nhịn, lựa lời khuyên bảo để vợ biết đường quay về bên chồng con. 

Nay “giọt nước tràn ly” khi tận mắt đọc tin nhắn, cơn ghen nổi lên nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã, xô xát. Không kiềm chế được bản thân, Hùng đã tát vợ vài cái.

Chị Hoa giận dỗi, lẳng lặng bỏ nhà đi ngay trong đêm. Buồn chán về chuyện gia đình nên Hùng đã mang rượu ra uống. Trong cơn say, nghĩ về hạnh phúc mình từng có, Hùng khóc và gọi tên vợ, con nhưng chẳng thấy vợ đâu, “chân nam đá chân chiêu” Hùng đi khắp nơi tìm vợ. 

Khi đến địa phận xã Yên Lãng với ý định đi về nhà bố mẹ vợ và trong đêm tối mập mờ Hùng bất ngờ bắt gặp vợ mình và Tùng đang ngồi nói chuyện với nhau.

Người đàn ông xuống tay với tình địch vẫn mong vợ hối cải 2
Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Men rượu đã ngấm, Hùng như điên dại trước hình ảnh vợ mình bỏ đi trong đêm để gặp tình địch. Hùng quay về nhà lấy dao rồi quay lại. Thấy Hùng cầm dao, anh Tùng sợ hãi bỏ chạy thì bị Hùng đuổi theo chém hai nhát vào vùng đầu và thắt lưng. Thấy vậy, Hoa lao vào can ngăn cũng bị Hùng tát mấy cái vào mặt. 

Vụ việc chỉ dừng lại khi những người dân xung quanh vào can thiệp. Nạn nhân ngay sau đó được những người làm cùng xưởng gỗ đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa Thái Nguyên nên không ảnh hưởng tới tính mạng.

Trao đổi với phóng viên, ông Chu Văn Tuân, Phó trưởng công an xã Yên Lãng cho biết, sự việc xảy ra vào đêm 29/12/2014, công an xã nhận được thông tin từ người dân về vụ cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn. Lập tức, lực lượng công an xã đã khẩn trương có mặt tại hiện trường. 

Lúc này, nạn nhân Tùng đã được người dân đưa đi cấp cứu, còn Hùng cầm theo hung khí cố thủ trên tầng hai nhà vợ. Phải mất nhiều thời gian khuyên giải, vận động Hùng mới chịu buông vũ khí, về trụ sở công an xã làm việc. Bước đầu, Hùng thừa nhận về hành vi cố ý gây thương tích của mình.

Trong nỗi ân hận, Hùng chia sẻ: “Thực sự tôi rất buồn khi nhắc lại câu chuyện của gia đình. Bản thân tôi, từ khi có vợ con chỉ biết tu chí làm ăn vun vén cuộc sống. Khi phát hiện mối quan hệ tình cảm giữa vợ và Tùng, tôi đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cả hai bỏ ngoài tai. Hôm xảy ra vụ việc, vợ chồng có xảy ra cãi vã, tôi có uống rượu. Trong cơn say chứng kiến cảnh vợ và Tùng gặp gỡ giữa đêm khuya tôi không làm chủ được mình nên đã gây thương tích cho Tùng.

Sau khi tỉnh ngộ, tôi rất ân hận về hành vi ấy và xin chịu sự xử lý của pháp luật. Còn về chuyện gia đình, nếu vợ tôi biết ăn năn hối cải, nhận ra con đường mình đang đi là sai trái và vẫn còn nguyện vọng chăm sóc cho chồng con thì tôi sẵn sàng bỏ qua tất cả, để con tôi lớn lên có tình yêu thương, chăm sóc của cả bố lẫn mẹ”.

Ông Ngô Văn Đồng, bố đẻ của Hùng buồn bã chia sẻ, xảy ra sự cố gia đình ông rất đau xót. Biết hành vi của con trai thực hiện trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh nhưng ông nhìn nhận đó là hành vi sai trái. 

"Gia đình đã làm đơn xin bảo lãnh cho Hùng về nhưng sai tới đâu cháu nó sẽ xin chịu trách nhiệm trước pháp luật. Còn về thương tích của anh Tùng, gia đình chúng tôi xin bồi thường đầy đủ. Giờ chỉ mong sao vợ chồng nó sớm tìm được tiếng nói chung, cùng sống hòa thuận để nuôi dạy con cái. Đó cũng là bài học đắt giá cho các cặp vợ chồng, đừng vì tình cảm ngoài luồng mà đánh mất hạnh phúc gia đình", ông nói.

Vụ việc ngay sau đó được chuyển lên cơ quan công an huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên xử lý theo thẩm quyền.

* Tên một số nhân vật đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 57
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 55
 
  •   Hôm nay 3,175
  •   Tháng hiện tại 772,055
  •   Tổng lượt truy cập 130,355,824