Nghi phạm sát hại 2 người trong dinh thự lớn tự tử

Thứ bảy - 04/07/2015 10:00
Nghi phạm sát hại 2 người trong dinh thự lớn tự tử Nghi phạm sát hại 2 người trong dinh thự lớn tự tử

Sau khi gây án, nghi phạm trốn ra Quảng Trị, thuê nhà nghỉ rồi rồi uống thuốc trừ sâu để kết liễu cuộc đời.

Sáng 25/6, sau khi xảy ra vụ án trong ngôi nhà 2 tầng ở xã Phú Thuận (huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) khiến 2 người thiệt mạng, một vị khách vào nhà nghỉ ở xã Triệu Giang (huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) để thuê phòng.

Nghi phạm sát hại 2 người trong dinh thự lớn tự tử 1
Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Điền Quang.

21h cùng ngày, không thấy khách xuống đăng ký ở qua đêm, chủ nhà nghỉ lên gõ cửa. "Khi
tôi lên, cửa phòng đã chốt bên trong, có tiếng người kêu ú ớ nói không thành lời. Khoảng 30 phút sau, tôi quay lại gõ cửa thì không còn nghe gì", bà chủ nhà nghỉ nói.

Nghi ngờ khách sử dụng chất ma túy, bà chủ nhà nghỉ đã gọi điện báo công an xã. Theo ông Cao Hữu Đức - Trưởng công an xã, khi lực lượng chức năng đến, cửa vẫn chốt trong nên mọi người phải phá cửa sổ sau phòng.

"Trong phòng lúc đó ngột ngạt mùi thuốc trừ sâu, nam thanh niên thì nằm trên nệm bất động, miệng sủi bọt. Chúng tôi đã nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu", ông Đức kể.

Qua giấy tờ tùy thân, công an xã Triệu Giang biết được nạn nhân có liên quan đến vụ án mạng khiến 2 người ở Thừa Thiên - Huế tử vong.

Ông Đức cho biết, đến 6h ngày 26/6, nghi phạm liên quan đến vụ án là Trần Vinh (32 tuổi, ở TP Huế) đã được cứu sống. Anh ta đã được lực lượng chức năng bàn giao cho công an tỉnh Thừa Thiên- Huế xử lý.

Theo người nhà nạn nhân, rạng sáng 25/6, Vinh đã đột nhập vào nhà bố vợ là ông Huỳnh Thủy ở xã Phú Thuận để lấy rượu uống. Thời điểm đó trong căn nhà có 4 người: bà Hồ Thị Bê (mẹ vợ Vinh), Lành (vợ Vinh) và Huỳnh Văn Nhật (23 tuổi, em vợ) và Huỳnh Tương (38 tuổi, con bác). Tại đây, anh ta mâu thuẫn với vợ là chị Lành.

 

Bỏ lên tầng 2, Vinh xảy ra xô xát rồi dùng dao đâm anh Nhật và Tương tử vong.

Bà Bê nói, Vinh là người ham cờ bạc, nợ hơn 400 triệu đồng. Từ lý do này, vợ chồng họ thường xuyên xích mích, Lành đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Trước khi xảy ra vụ việc khoảng 4 - 5 ngày, Vinh hay về gia đình vợ để gây sự.

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 203
 
  •   Hôm nay 11,599
  •   Tháng hiện tại 231,376
  •   Tổng lượt truy cập 130,653,461