Kẻ sát hại vợ bình thản khi bị bắt giữ

Thứ ba - 21/04/2015 21:54
Kẻ sát hại vợ bình thản khi bị bắt giữ Kẻ sát hại vợ bình thản khi bị bắt giữ

Bị bắt giữ sau hơn 12 giờ gây án, hung thủ sát hại nữ giám đốc doanh nghiệp tại Hà Nội tỏ ra khá bình thản, không ăn năn hối hận.

Hơn 8 năm trước, sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Đoàn Thạch Cương (49 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) gá nghĩa với chị Phạm Thu Hương (quê Bắc Giang). Hai người quen nhau trong một câu lạc bộ kết bạn.

Mối tình sét đánh nhanh chóng đến với 2 người đang đơn chăn gối chiếc. 3 tháng sau, Cương và Hương dọn về chung sống trong căn nhà thuê trong ngõ nhỏ ở phường Gia Thụy, quận Long Biên. 

Ngày kết hôn, Cương từng hứa hẹn với bố vợ sẽ không đánh đập vợ con. Thế nhưng, chỉ vì tiền, ông ta xuống tay với người vợ đầu ấp tay gối. 

Kẻ sát hại vợ bình thản khi bị bắt giữ 1
Đoàn Thạch Cương tại cơ quan điều tra. Ảnh: M.Đ.

Theo lời người đàn ông trung niên, sau khi kết hôn thì bán căn nhà cũ được 1 tỷ đồng. Số tiền này, Cương đưa cho vợ để cho vay nặng lãi. 

Đầu năm 2014, khi tiêu hết số tiền trên, giữa 2 người bắt đầu rạn nứt, mâu thuẫn. Vì trục trặc kinh tế, nạn nhân yêu cầu ly dị và hứa nếu ra tòa sẽ đưa chồng 50 triệu đồng.

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm là vào đêm 19/4, Cương liên tục đòi tiền. Lời qua tiếng lại, người đàn ông cầm pho tượng sứ đập vào đầu vợ. Bị đánh, nạn nhân bỏ chạy nhưng bị chồng dùng dao đâm liên tiếp vào người.

Cương khai, sau khi hạ sát vợ thì tắm rửa rồi lấy xe máy bỏ trốn với suy nghĩ đi càng xa hiện trường gây án càng tốt. Trên đường đi, vì lo sợ, ông ta lao xe xuống ruộng, xây xước tay chân.

Kẻ sát hại vợ bình thản khi bị bắt giữ 2
Con dao gây án. Ảnh: M.Đ.

Sau đó, kẻ thủ ác gọi điện về nhà thú tội. Con trai Cương khuyên cha ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, hung thủ nói đã xác định tư tưởng ngồi tù 20 năm. 

Trước đó, vào 5h ngày 20/4, người dân ở một ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Văn Cừ (quận Long Biên) tỉnh giấc bởi tiếng ồn phát ra từ căn nhà 4 tầng. Chủ nhà trọ lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân nằm gục cạnh con dao dính máu.

Nhận được tin báo, đến 16h cùng ngày, Công an quận long Biên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ Cương khi tên này đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở huyện Đông Anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 27,211
  •   Tháng hiện tại 920,889
  •   Tổng lượt truy cập 128,539,128