Giang hồ Tuấn Em ở Phú Quốc bị truy tố 4 tội

Thứ hai - 29/02/2016 00:54
Giang hồ Tuấn Em ở Phú Quốc bị truy tố 4 tội Giang hồ Tuấn Em ở Phú Quốc bị truy tố 4 tội

Ngoài tội Giết người, Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng, Tàng trữ trái phép chất ma túy, giang hồ Tuấn Em còn bị VKSND tỉnh Kiên Giang truy tố tội Giao cấu với trẻ em.

Ngày 26/2, VKSND tỉnh Kiên Giang tống đạt cáo trạng truy tố Đỗ Thanh Sơn (Tuấn Em, 33 tuổi) cùng 6 bị cáo có liên quan đến vụ nổ súng chấn động đảo Phú Quốc.

Theo cơ quan công tố, bạn gái của Tuấn Em mới 15 tuổi, không liên quan đến hành vi Che giấu tội phạm nên được đình chỉ điều tra. Hai người này đã quan hệ tình dục với nhau nhiều lần nên gã giang hồ bị truy tố tội Giao cấu với trẻ em. Ngoài ra, Tuấn Em còn bị cáo buộc Giết người; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Giang hồ Tuấn Em ở Phú Quốc bị truy tố 4 tội 1
Đỗ Thanh Sơn, tự Tuấn Em. Ảnh cơ quan điều tra cung cấp.

Nửa năm trước, đêm 1/8/2015, Tuấn Em đến quán bar Lion Garden ở đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) với Tôn Văn Nhân và Nguyễn Trọng Nghĩa. Lúc này, Tuấn Em kêu Nghĩa mở cốp xe lấy mã tấu vì thấy thanh niên có mâu thuẫn với mình là Nguyễn Quốc Bảo (19 tuổi, ngụ Phú Quốc). 

Trong lúc xô xát, Nghĩa cầm mã tấu chém trúng lưng khiến Bảo phải bỏ chạy ra ngoài. Tuấn Em cầm súng rulo đuổi theo và bắn nhiều phát. 

Một trong những phát súng bị lạc đạn, trúng chị Thái Thị Thanh Mai khiến thiếu phụ ngoài 30 tuổi chết tại chỗ. Thấy Bảo vấp ngã, gã giang hồ chụp mã tấu trên tay Nghĩa, chém nạn nhân. 

Sau đó, Tuấn Em đưa dao lại cho Nghĩa để tên này tiếp tục ra tay. Sau khi bắn và chém Bảo, Tuấn Em và Nghĩa lên xe tẩu thoát. Về đến nhà trọ, Tuấn Em nhờ Phan Thanh Giang chở mình đi trốn. Ngày 2/8/2015, cảnh sát bắt được Nghĩa, Nhân và Giang.

Trưa 4/8, Tuấn Em bị cơ quan chức năng phát hiện đang cùng bạn gái chưa đến tuổi thành niên lẩn trốn trong căn nhà cạnh bìa rừng ở ấp Suối Lớn, xã Dương Tơ. Lúc này, gã giang hồ nổ súng để tự tử cùng người tình khi hai người đang ôm nhau nhưng họ đã được cứu sống. Tuấn Em sau đó được xác định đã nhiễm HIV.

Theo điều tra, trên đường quay lại thị trấn Dương Đông vào đêm gây án, Tuấn Em nhắn tin vào điện thoại của Ung Minh Phụng (43 tuổi, tức Sáu Phụng) để cầu cứu. Tên này muốn được Phụng tìm giúp một xe tải để trốn vào thùng xe, đi phà vào Hà Tiên. Phụng nhắn tin trả lời: "Anh sẽ lo cho em hết mình... Em đi tới đâu cho anh hay tới đó".

Gần 3h30 ngày 2/8/2015, trong lúc Nghĩa và Giang chạy xe về Dương Đông thì Tuấn Em với bạn gái đón taxi đi về thị trấn An Thới. Tuấn Em đọc số của Nguyễn Hữu Phúc (tự Phúc "còi", ngụ khu phố 2, An Thới) để bạn gái bấm máy gọi cho thanh niên 19 tuổi này. Phúc nghe máy, Tuấn Em nói: "Mầy lo cho anh chỗ trốn".

Khi taxi đến An Thới, Phúc gọi điện cho Nguyễn Nhật Hoàng Khương (24 tuổi, tự Cá Rô) ra đón Tuấn Em và Ngân. Sau đó, cả nhóm thống nhất đưa Tuấn Em với bạn gái vào ở trong căn nhà vắng chủ tại Suối Lớn cho đến lúc bị bắt.

Từ lời khai của Tuấn Em, cảnh sát lần ra Sáu Phụng và Phúc, Khương. Trong các đồng phạm của Tuấn Em, Phụng bị truy tố tội Che giấu tội phạm và Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng; Nghĩa bị truy tố về tội Giết người;  Nhân, Phúc, Giang, Khương bị truy tố về tội Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

Tuấn Em bắn thủng phổi bạn gái khi 2 người ôm nhau

Khi người tình ôm từ phía sau, Tuấn Em chĩa súng vào ngực mình siết cò. Sau tiếng nổ lớn, thanh niên này và Ngân bị đạn xuyên vào ngực.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 36,406
  •   Tháng hiện tại 71,954
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,132