Cặp vợ chồng làm giả chữ ký của lãnh đạo cao cấp

Thứ ba - 20/01/2015 18:49
Cặp vợ chồng làm giả chữ ký của lãnh đạo cao cấp Cặp vợ chồng làm giả chữ ký của lãnh đạo cao cấp

Sau khi hoàn thiện bộ hồ sơ giả, Mạnh chuyển cho vợ mang đi giao dịch để thu tiền. Cả hai vợ chồng Thuận hiện không có nghề nghiệp ổn định.

Ngày 20/1, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã khởi tố bị can Phan Thị Đức Thuận (38 tuổi) và Nguyễn Văn Mạnh (46 tuổi, chồng của Thuận) cùng ở phường Thụy Phương (quận Bắc Từ Liêm) về hành vi Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Theo tài liệu điều tra, Thuận nhận làm hồ sơ cấp nước sạch trên đất nông nghiệp cho 2 người cùng phường với giá hơn 5 triệu đồng. Cô ta hứa hẹn trong một tháng sẽ hoàn thành hồ sơ. Chiều đầu tháng 1, Thuận bị cơ quan công an bắt quả tang khi đang bàn giao 2 bộ hồ sơ giả trên.

Người phụ nữ này khai nhận sử dụng máy scan in màu để trên tầng 3 nhà mình để làm giả mẫu dấu và chữ ký các lãnh đạo cao cấp của Hà Nội, trong đó có một số phường thuộc quận Bắc Từ Liêm.

Cặp vợ chồng làm giả chữ ký của lãnh đạo cao cấp 1
Mẫu dấu, chữ ký vợ chồng Thuận và Mạnh làm giả bị cơ quan điều tra thu giữ.

Khám xét nhà, cơ quan điều tra thu giữ máy tính, máy scan, máy in màu, 5 mẫu dấu chữ ký các lãnh đạo cơ quan nhà nước và hàng trăm mẫu dấu có sẵn của UBND các phường, công chứng trên địa bàn Hà Nội.

Quá trình điều tra làm rõ, Thuận là người thu gom đầu mối còn Mạnh thực hiện các khâu kỹ thuật làm giả con dấu, chữ ký tài liệu. Sau khi hoàn thiện hồ sơ giả, Mạnh chuyển cho vợ mang đi giao dịch thu tiền. Cả hai vợ chồng Thuận hiện không có nghề nghiệp ổn định.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 13,483
  •   Tháng hiện tại 451,485
  •   Tổng lượt truy cập 130,035,254