Camera ghi hình hai kẻ trộm đâm chết người khi bị truy đuổi

Thứ sáu - 07/11/2014 02:21

Một người dân đã tình cờ dùng điện thoại di động quay lại hình ảnh hai tên giết người nên cảnh sát nhờ đó đã phá án thành công.

Ngày 6/11, công an tỉnh Hà Nam tạm giữ Trần Ngọc Ảnh (39 tuổi, trú TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) và Vũ Thái Hoàng (32 tuổi, ở huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Trước đó, trưa 9/10, Ảnh và Hoàng lên kế hoạch lấy trộm xe máy của nhà anh Trần Văn Đạt (xã Yên Phương, huyện Ý Yên, Hà Nam). Đang đem xe máy ra ngoài, hai người bị con trai chủ nhà phát hiện, tri hô hàng xóm vây bắt nên đã bỏ chạy.

Anh Đạt chạy xe máy đuổi theo đến xã Thanh Nguyên (huyện Thanh Liêm, Hà Nam) thì Ảnh và Hoàng cầm dao đâm vào ngực. Dù được người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Gây án xong, hai hung thủ lên xe rồi bỏ trốn.

Thời điểm xảy ra án mạng, một người dân đã tình cờ lấy điện thoại quay lại vụ việc. Cảnh sát nhờ đó đã xác định được hai nghi can khi gây án mặc áo sơ mi trắng dài tay, một người ngồi trên xe Sirius màu đỏ chờ ngoài cổng để tên còn lại vào trộm xe máy.

Sau gần 1 tháng gây án, Ảnh và Hoàng đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP. Ninh Bình. Một nguồn tin cho biết, hai người đàn ông bước đầu thừa nhận hành vi gây án.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: yên phương, yên hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 27,609
  •   Tháng hiện tại 873,320
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,559