Bắt bị can dụ dỗ cô bé bán vé số 16 tuổi mang bầu

Thứ hai - 01/06/2015 13:22

Ngày 30/5, Công an huyện An Phú (An Giang) đã bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can Bùi Văn Sơn (48 tuổi) để điều tra hành vi Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, ngày 28/5, ông Sơn đã bị khởi tố về hành vi Giao cấu với trẻ em (tạm cho tại ngoại). Ông Sơn bị bé gái bán vé số tên Mị tố cáo là người đã dụ dỗ, cưỡng ép quan hệ khiến mình sinh con trước 16 tuổi.

Theo hồ sơ vụ án, vào tháng 2/2012 khi Mị mang thai gia thì đình em đã làm đơn tố cáo ông Sơn. Lúc đó có người đến gặp gia đình Mị thương lượng xin bồi thường 270 triệu đồng và chở em đi phá thai kèm theo điều kiện thu lại đơn.

Cuối cùng thương lượng bất thành, đến ngày 6/9/2012 cô bé sinh con gái.

Mị khai mình đi bán vé số dạo, khoảng cuối năm 2011 ông Sơn thỉnh thoảng mua vé số rồi dụ dỗ, cưỡng ép để quan hệ 8 lần ở nhà trọ, nhà riêng.

Vụ việc ban đầu do Công an huyện An Phú điều tra, sau đó chuyển về Công an tỉnh An Giang thụ lý.

Cơ quan điều tra tiến hành việc giám định gen ở Viện Khoa học hình sự Bộ Công an và Viện Pháp y quốc gia tại TP HCM, kết quả đứa bé sinh ra không phải con của ông Sơn.

Em Mị và gia đình cho rằng quá trình giám định không đảm bảo khách quan nên khiếu nại, đồng thời gửi đơn tố cáo khắp nơi.

Sau khi vụ việc được phản ánh, VKSND tối cao, Ban Nội chính Tỉnh ủy An Giang đã yêu cầu VKSND tỉnh và Công an tỉnh An Giang báo cáo.

Sau đó, cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang có quyết định khởi tố vụ án hình sự giao cấu với trẻ em, quyết định cho tiến hành trưng cầu giám định và đưa mẹ con Mị ra Hà Nội để được một trung tâm giám định y khoa lấy mẫu giám định lại. Lần này kết quả xác định đứa con do Mị sinh ra cũng không phải giọt máu của ông Sơn.

Ngày 7/5 vụ án được Công an tỉnh An Giang chuyển giao hồ sơ lại cho Công an huyện An Phú để điều tra xử lý theo thẩm quyền. Sau khi củng cố chứng cứ, thấy đủ cơ sở và được VKSND phê chuẩn, cơ quan điều tra Công an huyện An Phú ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Sơn.

* Tên bị hại đã được thay đổi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 164
 
  •   Hôm nay 27,071
  •   Tháng hiện tại 246,848
  •   Tổng lượt truy cập 130,668,933