‘Tomorrowland’ chật vật leo lên ngôi quán quân Bắc Mỹ

Thứ hai - 25/05/2015 12:11
‘Tomorrowland’ chật vật leo lên ngôi quán quân Bắc Mỹ ‘Tomorrowland’ chật vật leo lên ngôi quán quân Bắc Mỹ

Bom tấn hành động – viễn tưởng mới của Disney có doanh thu mở màn chỉ 32,2 triệu USD - bằng một phần sáu kinh phí thực hiện.

Cuối tuần qua trùng với dịp nghỉ lễ Memorial Day (Ngày tưởng niệm các binh sĩ đã ngã xuống) tại nước Mỹ. Đây là dịp các hãng phim lớn thường chọn ra mắt những tác phẩm bom tấn. Tomorrowland là phim ra mắt dịp lễ này năm nay. Tuy nhiên, tác phẩm của hãng Disney đã có màn “chào rạp” đáng thất vọng khi chỉ thu về 32,2 triệu USD. Con số này chỉ cao hơn chút ít so với bộ phim đứng thứ hai là Pitch Perfect 2, quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách nhất tuần trước.

‘Tomorrowland’ chật vật leo lên ngôi quán quân Bắc Mỹ 1

Một cảnh trong phim "Tomorrowland" - quán quân phim Bắc Mỹ tuần này.

Tomorrowlandđược lấy cảm hứng từ khu công viên giải trí cùng tên của Disneyland. Trong phim, cô gái trẻ Casey gặp rắc rối khi xuất hiện tại đồn cảnh sát để nhận lại những vật dụng cá nhân. Trong số đồ đạc có một chiếc huy hiệu lạ mà khi chạm vào, nó có khả năng đưa cô dịch chuyển xuyên thời gian đến một thế giới tương lai hoàn toàn xa lạ.

Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao George Clooney với kinh phí lên tới 190 triệu USD. Nhưng doanh thu mở màn của Tomorrowlandchỉ đạt con số hơn 32 triệu USD. Vào dịp lễ Memorial Day năm ngoái, bộ phim X-Men: Days of Future Past thu về tới 90,8 triệu USD trong tuần đầu ra rạp. Bom tấn mới nhất của Disney có lẽ phải cần đến các thị trường quốc tế để thu hồi vốn. Tomorrowland(Thế giới bí ẩn) đã đến với khán giả Việt Nam từ hôm 22/5, cùng ngày với Bắc Mỹ.

Bộ phim đứng số một trên bảng xếp hạng tuần trước, Pitch Perfect 2, tụt xuống vị trí thứ hai tuần này. Doanh thu của tác phẩm ca nhạc – hài hước đạt 30,3 triệu USD trong tuần thứ hai ra rạp. Đến nay, bộ phim có kinh phí sản xuất 29 triệu USD đã thu về trên 135 triệu USD toàn cầu.

Poltergeistlà bộ phim mới thứ hai lọt vào Top 10 tuần này với vị trí thứ tư. Đây là tác phẩm được làm lại từ loạt phim kinh dị nổi tiếng cùng tên ra mắt những năm 1980.Tác phẩm xoay quanh chuyện một gia đình phải chống lại linh hồn giận dữ bắt cóc con gái họ tại căn nhà cũ nát ở vùng ngoại ô.

‘Tomorrowland’ chật vật leo lên ngôi quán quân Bắc Mỹ 2

Phim kinh dị "Poltergeist" có màn ra mắt không tệ.

Với chi phí sản xuất khoảng 35 triệu USD, Poltergeistcó màn ra mắt rất thành công khi đạt doanh thu 23 triệu USD. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức Poltergeist (Yêu tinh) từ ngày 27/5.

Những bộ phim ăn khách còn lại trong Top 10 là Mad Max: Fury Road, Avengers: Age of Ultron, Hot Pursuit, Far from the Madding Crowd, Fast & Furious 7, Paul Blart: Mall Cop 2, Home.

Hai bộ phim đáng chú ý ra mắt cuối tuần này là San AndreasAloha. Trong đó, San Andreas được dự đoán đứng đầu Top 10 tuần tới.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần này:

1. Tomorrowland – Disney – 32,1 triệu USD
2. Pitch Perfect 2 – Universal – 30,3 triệu USD
3. Mad Max: Fury Road – Warner Bros. – 23,8 triệu USD
4. Poltergeist – MGM – 23 triệu USD
5. Avengers: Age of Ultron – Marvel – 20,8 triệu USD
6. Hot Pursuit – Warner Bros. – 3,4 triệu USD
7. Far from the Madding Crowd – Fox Searchlight –2,2 triệu USD
8. Fast & Furious 7 – Universal – 2,1 triệu USD
9. Paul Blart: Mall Cop 2 – Sony – 1,7 triệu USD
10. Home – Fox/DreamWorks – 1,6 triệu USD

Thanh Hải

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 194
 
  •   Hôm nay 24,866
  •   Tháng hiện tại 623,114
  •   Tổng lượt truy cập 129,221,292