Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn"

Thứ ba - 04/11/2014 13:06
Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn"

"Chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ mỗi lần anh Adam Williams hỏi “Tại sao họ không biết nói cảm ơn? Tại sao họ không biết nói xin chào?", giám khảo Nam Trung chia sẻ.

Vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2014 được tổ chức tại hai thành phố lớn: Hồ Chí Minh và Hà Nội đã thu hút hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước tham gia.

Trải qua 4 phần thi cam go và căng thẳng: đi catwalk, thi hình thể với trang phục áo tắm, trả lời phỏng vấn và kỹ năng tạo dáng trước ống kính; các thí sinh đã phô diễn hết những tài năng, cá tính nổi trội của mình để chinh phục 4 vị giám khảo khó tính - người mẫu Xuân Lan, giám khảo Adam Williams, chuyên gia trang điểm Nam Trung và giám khảo Hương Color.

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 1

Giám khảo Xuân Lan và Adam Williams sải bước trên sàn catwalk

Với tiêu chí lựa chọn thí sinh không những có chiều cao nổi trội, đẹp về hình thể mà còn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, “bộ tứ quyền lực” luôn khắt khe trong việc đánh giá. Ban giám khảo đã lập tức “tịch thu” tấm vé vào vòng trong của một thí sinh chỉ vì cô gái này quên nói “cảm ơn” sau khi nhận đã được 3 sự đồng ý.

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 2

Thí sinh được mời quay lại vì chưa nói "cảm ơn" 

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 3

Cô gái thực sự ngỡ ngàng trước quyết định đổi ý của ban giám khảo

Ngay khi thí sinh vừa nhận được 3 sự đồng ý và rời khỏi sân khấu, giám khảo Adam Williams đã gọi thí sinh quay lại để thông báo lý do bị loại: “Khi 3 vị giám khảo đồng ý cho em cơ hội vào vòng trong thì em phải nói “cảm ơn” chứ ko phải là thản nhiên bỏ đi như vậy. Tôi không đánh giá cao thái độ này của em. Đó là sự thiếu lễ độ. Phải biết trân trọng những cơ hội mới dành cho mình thì mới là người chiến thắng được.

Tôi tin rằng quán quân chương trình phải là một người mẫu tuyệt vời có phong cách làm việc chuyên nghiệp và thái độ tốt. Họ sẽ là tấm gương sáng luôn được các bạn trẻ trên khắp Việt Nam ngưỡng mộ. Và tôi nhắc lại quyết định của mình. Tôi không đồng ý”.

Chúng tôi cảm thấy rất xấu hổ mỗi lần anh Adam Williams hỏi “Tại sao họ không biết nói cảm ơn? Tại sao họ không biết nói xin chào?”, chuyên gia trang điểm Nam Trung nhắc lại.

Giám khảo Xuân Lan thì cho rằng, đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho tất cả những bạn trẻ bắt đầu muốn nắm bắt cơ hội của mình. "Cái cơ bản là lời chào, lời cảm ơn, lời xin lỗi, các bạn phải luôn ghi nhớ”.

Cùng xem lại những tình huống ấn tượng trong vòng sơ khảo Vietnam’s Next Top Model 2014:

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 4

Thí sinh bật khóc khi bị giám khảo nhận xét bộ áo tắm của những năm 1980, "thời mà bà ngoại và mẹ tôi mặc nó đi biển"

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 5

Chuyên gia đào tạo và định hình phong cách nổi tiếng đến từ Úc - giám khảo Adam Williams - vô cùng ngạc nhiên với cách kết hợp mà anh cho là tối kỵ: giày đen với tất trắng.

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 6

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 7

Adam cùng thí sinh mang tất trắng, giày đen đi vào phòng chờ để nhắc nhở các thí sinh còn lại: "vì tôi không muốn các bạn thí sinh khác mang tất trắng giày đen thế này vào đây nữa."

Vị giám khảo này rất đề cao vai trò của đôi giày trong công việc của một người mẫu, đặc biệt là giày cao gót của các thí sinh nữ. Khi một thí sinh nữ đến tham dự cuộc thi với đôi giày cao gót của mẹ, không hề phù hợp với cô, Adam đã nói: "Tôi muốn em mang 1 đôi giày phù hợp với mình để có cơ hội cao hơn. Chính vì thế tôi sẽ mua tặng em 1 đôi giày mới". 

Theo giám khảo Adam, một đôi giày cao gót có thể đánh giá được phần nào phong cách của người mẫu. Bởi thế, nếu muốn ghi điểm trên sàn diễn, hay trong chương trình này, thí sinh phải tìm được đôi giày/guốc phù hợp. 

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 8

Anh đã mua tặng thí sinh một đôi giày mới

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 9

Thí sinh với ngoại hình quá khổ thỏa ước mơ được sải bước trên sàn catwalk cùng thần tượng Xuân Lan

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 10

Tình huống dở khóc dở cười của một thí sinh trong kịch bản "cầu hôn ban giám khảo"

Thí sinh Next Top Model bị loại vì quên nói "cảm ơn" 11

Adam yêu cầu thí sinh cởi giày đi catwalk

Trải qua 4 phần thi đầy gay cấn, 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn vào Ngôi nhà chung để tiếp tục chặng đường tìm kiếm Top Model 2014. Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng vào ngày 8/11.

Nguồn tin: 24h


 
 Từ khóa: lễ độ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 202
 
  •   Hôm nay 26,019
  •   Tháng hiện tại 825,854
  •   Tổng lượt truy cập 128,444,093