Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face

Chủ nhật - 10/07/2016 12:55
Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face

Cũng trong tập 4, cô nàng này và vlogger An Nguy đều lọt top nguy hiểm.

5 "chiến binh" xinh đẹp, thiện chiến nhất The Face 2016

Nhan sắc mỹ miều của 3 cô gái bị loại khỏi The Face

Thí sinh The Face phủ nhận bị loại vì bận thi HHVN

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 1

Thí sinh đội Hà Hồ trong thử thách chụp hình với bikini

Ở tập 4, các thí sinh The Face - Gương mặt thương hiệu rời nhà chung và chuẩn bị hành lý đến với một khu resort tại thành phố biển Nha Trang để thực hiện những thử thách tiếp theo.

Thử thách 1: Chụp hình với kính. Hồ Ngọc Hà tặng một “like” cho Lan Khuê

Với thử thách đầu tiên này, huấn luyện viên Lan Khuê là người đảm nhận vai trò thị phạm cho các thí sinh. Trong thời gian ngắn ngủi, các thí sinh sẽ tạo dáng với chiếc kính và thể hiện bản thân qua hai bộ ảnh trong trang phục ấn tượng và bodysuit tại hai địa điểm là quầy bar và hồ bơi.

Ở mỗi bộ ảnh, các thí sinh được tự do lựa chọn mẫu kính mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Để được đánh giá là có những tấm hình đẹp, các thí sinh phải đảm bảo các tiêu chí: Kỹ năng diễn xuất và tạo dáng tốt, khả năng tận dụng hướng ánh sáng tự nhiên để có góc mặt đẹp và cuối cùng là sự biểu cảm của khuôn mặt.

Ở thử thách này, Lan Khuê đã tận dụng những kinh nghiệm tạo dáng của một siêu mẫu hàng đầu để hướng dẫn cho các thí sinh có thêm nhiều cách tạo dáng đẹp hơn, ấn tượng hơn. Điều này đã khiến cho “đàn chị” Hồ Ngọc Hà cũng phải vừa vỗ tay vừa chia sẻ: “Hà khá ấn tượng với Khuê. Một like cho Lan Khuê”.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 2

Lê Hà, Kim Chi tại sân bay chuẩn bị tới khu resort Nha Trang

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 3

Hà Hồ tạo dáng làm mẫu cho thí sinh

Phạm Hương chưa thấy được sự nghiêm túc của An Nguy

Ở thử thách này, An Nguy đã vô tư tạo dáng, tiếp tục thể hiện cá tính tinh nghịch, đáng yêu của mình. Tuy vậy, cô nàng vẫn chưa tạo dáng tốt để cho ra những bức hình đẹp nhất. Bên cạnh đó, vlogger này cũng chưa tự tin thể hiện những biểu cảm quyến rũ trong bộ trang phục bodysuit.

Với những thể hiện chưa thực sự tốt, Phạm Hương chia sẻ cô chưa thấy được sự nghiêm túc ở thí sinh An Nguy.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 4

An Nguy nhí nhảnh trong thử thách chụp hình

Mai Ngô tách biệt, tạo mâu thuẫn ngầm giữa các thành viên trong đội

Trước khi bước vào thử thách đồng đội, mâu thuẫn ngầm đã xảy ra giữa Quỳnh Mai “siêu vòng 3” và hai thành viên còn lại. Thí sinh Kim Chi bày tỏ quan điểm: “Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt” còn Thu Hiền cho rằng: “Càng ở lâu, tôi càng bị dồn nén rất nhiều. Tôi cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai”.

Về phía mình, Quỳnh Mai khẳng định, cô “không quan tâm cho lắm”. Trước mâu thuẫn này, huấn luyện viên Lan Khuê đã gọi cả 3 ngồi lại nói chuyện để giải quyết vấn đề trước khi đến với thử thách nhóm.

Dù bị đánh giá là tách biệt và kém hòa đồng, với sự thể hiện tươi trẻ trong phần thử thách chụp ảnh với mắt kính, Quỳnh Mai vẫn là người giành chiến thắng, vượt qua 2 đối thủ mạnh là Lily Nguyễn và Khánh Ngân.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 5

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 6

Quỳnh Mai trong thử thách đầu tiên

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 7

Hà Hồ tự tay chỉnh sửa cho các "chiến binh"

Thử thách nhóm: Tạo dáng với trang phục của nhãn hàng

Kết thúc thử thách cá nhân, các thí sinh sẽ đến với cuộc so tài mang tính quyết định xem 2 trong số 3 huấn luyện viên, ai sẽ là người buộc phải đưa thành viên trong đội của mình vào vòng loại.

Ở thử thách này, các thành viên của mỗi đội sẽ mặc bikini đồng phục và tạo dáng chụp hình. Ngoài việc đem lại quyền loại người cho HLV đội mình, đội thắng cuộc sẽ giành được sự ưu ái của nhãn hàng và bức ảnh của họ được in ấn và sử dụng trên một tạp chí của thương hiệu.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 8

Team Phạm Hương trong thử thách nhóm: Chụp ảnh với bikini

Vĩnh Thụy thừa nhận đã có người yêu

Sau khi hoàn thành 2 thử thách, các thí sinh cùng đến với hoạt động thi đấu bóng chuyền để vận động thể chất và nâng cao tinh thần đồng đội. Bên cạnh đó, khi màn đêm buông xuống, các thí sinh cùng với 3 HLV và host - Vĩnh Thụy đã quây quần bên nhau để cùng ăn uống và trải lòng trong trò chơi Nói thật.

Mở đầu trò chơi, Hồ Ngọc Hà đã “làm khó” Vĩnh Thụy với câu hỏi: “Vĩnh Thụy có người yêu chưa?”. Ngay lập tức anh chàng đã vòng vo ấp úng. Cuối cùng, người mẫu nam điển trai đã xác nhận mình có người yêu nhưng xin tạm giấu tên.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 9

Vĩnh Thụy thừa nhận đã có bạn gái

Lọt top nguy hiểm, Quỳnh Mai thấy sốc còn An Nguy thấy không bất ngờ

Kế thúc thử thách nhóm, đại diện thương hiệu đã đưa ra đánh giá để lựa chọn ra đội thắng cuộc. Như vậy, đội của Hà Hồ chiến thắng, đồng nghĩa với việc hai huấn luyện viên Lan Khuê và Phạm Hương buộc phải “căng não” để đi đến quyết định lựa chọn 1 thành viên trong đội của mình lọt top nguy hiểm.

Vì chưa thấy được sự nghiêm túc thực sự của An Nguy nên Phạm Hương đã chọn An Nguy lọt top nguy hiểm. Trong khi đó, Lan Khuê bất ngờ chọn Quỳnh Mai bởi cô chưa thấy được sự kết nối cùng đồng đội ở thí sinh này.

Trước quyết định có phần mạo hiểm của siêu mẫu Lan Khuê, Quỳnh Mai cho rằng: “Đây là một quyết định không sáng suốt”. Bên cạnh đó, Quỳnh Mai chia sẻ cô cảm thấy sốc khi Lan Khuê lại lựa chọn mình: “Tôi thấy mình không xứng đáng rơi vào top nguy hiểm như thế”.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 10

An Nguy lọt top nguy hiểm vì vẫn thiếu nghiêm túc

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 11

Đội Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 12

Trong khi đó, đội Lan Khuê thể hiện sự thiếu gắn kết rõ ràng do mâu thuẫn giữa các thành viên

Ngược lại, An Nguy bày tỏ, cô không lấy làm bất ngờ khi tự cảm nhận bản thân mình chưa thể hiện các thử thách bằng các đồng đội trong team. Tuy vậy, Phạm Hương vẫn động viên để mở đường cho An Nguy bằng một niềm tin vào sự “cứu cánh” của khán giả:

“Đây không phải là cơ hội cuối cùng vì Thiên An là người có lượng fan rất lớn. Phạm Hương tin rằng fan của Thiên An sẽ thấy được những nỗ lực thực sự của Thiên An. Thiên An hãy chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể quay trở lại chương trình.”

Phạm Hương chia sẻ đây cũng là chiến lược của cô. Huấn luyện viên này cũng đích thân gặp riêng Hồ Ngọc Hà để thuyết phục cho An Nguy cơ hội ở lại. Câu trả lời cho việc loại ai và giữ ai không được hé lộ trong tập này mà ở tập 5, lên sóng lúc 20h, ngày 17.7 trên kênh VTV3.

Quỳnh Mai “siêu vòng 3” lại gây bất đồng ở The Face 13

Phạm Hương gặp riêng Hà Hồ để thuyết phục

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 108
 
  •   Hôm nay 1,608
  •   Tháng hiện tại 770,488
  •   Tổng lượt truy cập 130,354,257