Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp

Thứ bảy - 21/02/2015 13:05
Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp

Dân trí Năm mới, giọng ca online nổi tiếng Mờ Naïve chia sẻ lí do vì sao cô có sự thay đổi lớn về ngoại hình, cách ứng xử trong năm vừa qua và dự định trong năm 2015.

Mờ Naïve, tên thật là Trần Hà My sinh năm 1997, sống tại Hà Nội. Cô bạn trưởng thành trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng cô bạn lại rất yêu thích nghệ thuật.
 
Nổi lên trong cộng đồng mạng nhờ cover lại những bản nhạc mà giới trẻ đang yêu thích, ngay lập tức cô nhận được vô vàn sự ủng hộ từ các bạn cùng trang lứa, và bắt đầu trở thành một hiện tượng âm nhạc online từ lúc còn học lớp 10.
 
Năm 2014, Mờ Naive chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với single đầu tay "Ngày Hôm Qua Đã Từng" và tiếp theo là “Có một ngày đông” và “Yêu thương gửi lại”. Hiện nay, fan page của Hà My có hơn 300.000 người theo dõi.
 

Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp 1
Mờ Naive năm 2014

Nhân dịp đầu xuân, PV Dân trí có dịp trò chuyện cùng giọng ca online đình đám này. Mời độc giả theo dõi.

Chào Mờ Naïve, năm vừa qua bạn có những thay đổi đáng kể. Mờ Naïve khi mới được biết tới là một nữ sinh giản dị, thích ôm đàn hát vu vơ; giờ đây bạn rất xinh, biết ăn mặc, trang điểm và nói chuyện cũng tự tin hơn hẳn. Bạn có nhận thấy sự thay đổi của chính mình không? Vì sao lại có sự chuyển biến đáng kinh ngạc này?

Mình đâu dám nhận là xinh với biết ăn mặc trang điểm tự tin gì đâu chứ. Thực sự về một số mặt, mình cũng có khác trước, như ngoại hình chẳng hạn. Do công việc nên mình dần dần tiếp xúc với những thay đổi này và đã dần quen với nó.

Theo mình, điều này cũng không quá là đáng kinh ngạc đâu. Thời gian trôi đi thì con người cũng thay đổi, mà với công việc ca hát của mình, thay đổi ngoại hình cũng là một điều cần thiết, chưa kể năm nay mình cũng 18 tuổi rồi.
 
Còn về nói chuyện giao tiếp, thực sự mình cũng còn nhiều sai sót, và cũng còn nhút nhát lắm. Tính mình hơi vô tư, có lúc nói không nghĩ, còn phải cải thiện nhiều.

Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp 2
Mờ Naïve khi mới trở thành hiện tượng mạng năm 2013, cô bạn khá xinh xắn, giản dị (ảnh trái). Và
Mờ Naïve nay đã lớn, biết ăn mặc, trang điểm hợp mốt (ảnh phải)

Ai là người ảnh hưởng nhất tới phong cách của Mờ Naïve hiện nay?

Thực sự thì mình cũng không có nhiều thời gian ngồi nghiên cứu về make up hay thời trang. Chỉ là do tính chất công việc, có những khi mình đi chụp hình cho các shop, làm mẫu, dần dần học theo cách trang điểm và ăn mặc cho khác đi thôi.

Hình tượng mà Mờ Naïve – Hà My đang theo đuổi là như thế nào?

Có lẽ mình vẫn sẽ trung thành với hình ảnh hiền lành, trong sáng thôi. Nhưng cũng không trẻ con quá như trước được.

Nhiều bạn trẻ yêu quý Mờ Naive sợ rằng bạn nổi tiếng quá nhanh, sẽ trở nên “chảnh” giống các ngôi sao. Bạn nghĩ thế nào?

Bây giờ ngoài việc trông mình hơi khác ra, tính cách mình cũng vẫn vậy mà. Mình dù có chút danh tiếng thì cũng chưa là gì so với các đàn anh đàn chị, các cô chú bác trong nghề. Mình luôn ý thức được điều đó.
 
Mình nghĩ kiểu gì cũng có người nói mình “chảnh”, đấy là điều khó tránh, vì có nhiều lí do khách quan. Nhưng để cho phép bản thân “chảnh” với mọi người, mình nghĩ mình còn dài dài mới đủ tầm. Với lại, mình thấy nhiều ngôi sao lớn cũng thân thiện lắm đó chứ.

Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp 3

Năm qua, My đã cho ra đời một số ca khúc của riêng mình, bạn cũng không giấu ý định theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Tuy vậy, dường như vẫn còn thiếu điều gì đó để có thể gọi My là 1 ca sĩ thay vì là 1 giọng ca online. Có phải My vẫn chưa dồn hết tâm sức để lăng xê tên tuổi, hay vì lí do nào khác?

Có thể là mình còn vướng bận việc học. Hiện mình vẫn đang học 12. Có thể mình còn quá trẻ, mình cũng chưa thể nào dồn tâm sức lăng xê cho tên tuổi bản thân. Có thể hình ảnh cover nổi lên trên mạng của mình cũng vẫn còn in khá sâu trong lòng người nghe nhạc chẳng hạn? Mà mình nghĩ mình hát vẫn chưa được tốt lắm, vì vậy mình vẫn đang hoàn thiện bản thân hằng ngày.

Gần đây, My thường hay góp mặt trong những sự kiện của giới trẻ Hà thành. Đó có phải là cách bạn phổ biến tên tuổi của mình? Hay My muốn trở thành một hot girl?

Mình không có ý định trở thành hot girl đâu. Nhan sắc của mình chỉ trung bình thôi, vả lại thế mạnh của mình là ở mảng ca hát. Một số sự kiện mình tham gia là do công việc, một số là đi chung vui với bạn bè thôi.

Mờ Naïve: Từ nữ sinh giản dị thành hot girl xinh đẹp 4
Mờ Naïve vẫn vô tư, dễ gần chứ không hề "chảnh" như người ta đồn thổi

Gia đình nói sao về các hoạt động bên ngoài việc học của My?

Gia đình mình cũng ủng hộ và tin tưởng mình trong những hoạt động bên ngoài việc học. Mình cũng luôn nhận được sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè.

Năm nay là năm cuối cấp rồi, việc học của My ra sao? Bạn có dự định học đại học không, có thể tiết lộ cho mình bạn định thi trường nào không?

Mình vẫn đang học đều chương trình 12 để chuẩn bị thi tốt nghiệp. Mình hiện cũng đang học Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội rồi nên chắc chắn sẽ học ở đây luôn. Còn việc thi vào một trường nào đó khác, có lẽ mình sẽ suy nghĩ thêm...

Nghe nói gần đây My bị hack Facebook nhưng đã lấy lại được...

Đúng là gần đây mình bị hack Fanpage, nhưng đến nay đã được trả lại. Sự việc cũng khá phức tạp, mình không tiện nói. Mình cũng không rõ là ai đã làm nữa, nhưng may mắn cũng đã lấy lại được rồi.

Việc nổi tiếng ở độ tuổi này có ảnh hưởng gì tới cuộc sống của My không?

Có ảnh hưởng ít nhiều chứ. Việc nổi tiếng đồng nghĩa với việc mất đi một phần tự do của bản thân. Mình phải cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động, có trách nhiệm hơn với bản thân và công chúng.

Điều gì mà bạn tâm đắc nhất trong năm 2014 vừa qua và điều gì làm bạn nuối tiếc nhất?

Năm 2014 không phải là một năm suôn sẻ với mình. Mình cũng chưa thực sự có gì tâm đắc trong năm này, nhưng mình cũng không tiếc nuối điều gì. Năm mới sẽ là khởi đầu mới.

Năm mới, My mong ước điều gì?

Mình chỉ mong công việc thuận lợi. Mong cho bản thân cũng như gia đình, bạn bè, người thân có sức khỏe và gặp nhiều may mắn! À, mong Dân trí có nhiều bài báo hay và thu hút thêm nhiều độc giả nhé (cười).

Cảm ơn Hà My đã chia sẻ, chúc bạn và gia đình năm mới tốt lành!

Mai Châm
(Ảnh NVCC)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 11,059
  •   Tháng hiện tại 272,311
  •   Tổng lượt truy cập 128,870,489