Bị bạn trai chia tay vì “quá xấu so với ảnh trên mạng”

Thứ hai - 07/11/2016 19:01
Bị bạn trai chia tay vì “quá xấu so với ảnh trên mạng” Bị bạn trai chia tay vì “quá xấu so với ảnh trên mạng”

Dân trí Một cô gái 27 tuổi là nhân viên văn phòng đã chỉnh sửa "quá tay" những bức ảnh trên mạng trong khi thực tế không được như vậy. Đó là lí do cô khiến bạn trai "sốc" ngay lần đầu tiên gặp mặt.

Trên diễn đàn của sinh viên, một cô gái 27 tuổi kể rằng cô là một nhân viên văn phòng với mức lương khá nhưng lại có ngoại hình không đẹp. Chính vì vậy cô đã sử dụng nhiều biện pháp chụp ảnh “sống ảo” để khiến mình trông đẹp hơn trên mạng xã hội.

Nhờ vậy cô trở thành một “hot Facebooker” có 60.000 người theo dõi. Cũng nhờ vậy mà cô có cơ hội quen bạn trai qua mạng. Đó là một chàng trai mà cô rất quý mến. Và rồi chàng trai tỏ tình, muốn được gặp bạn gái qua mạng.

Cô nghĩ rằng: “Tôi e ngại không dám đón nhận, tôi nói với anh rằng mình không được đẹp như trong ảnh, ảnh chỉ là ảo. Song anh khăng khăng rằng anh thích tính cách của tôi, khi nói chuyện anh cảm nhận được tôi là người con gái đẹp người đẹp nết. Và rằng dù tôi có như thế nào anh vẫn thích, vẫn yêu”.

Nhưng đến khi gặp mặt thực tế, anh bạn trai qua mạng xã bị “sốc” vì nhan sắc thật sự của bạn gái. Anh ta chia tay cô ngay lập tức và nói: “Tại sao cô lại lừa dối tôi như vậy, cô xấu xí mà lại tự biến mình thành thiên nga, mỗi cái ảnh của cô có hàng trăm nghìn người vào khen mà cô cũng luôn luôn nhận đó là mình, cô thật trơ trẽn, đã xấu còn sống ảo…”.

Câu chuyện của cô gái đã thu hút rất nhiều bình luận trên mạng xã hội.

Bị bạn trai chia tay vì “quá xấu so với ảnh trên mạng” 1
Dân mạng cho rằng cô gái đã sai khi "sống ảo" quá đà.

H.K

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
 
  •   Hôm nay 11,961
  •   Tháng hiện tại 89,400
  •   Tổng lượt truy cập 128,687,578