Vận mệnh 12 con giáp trong tháng 7 cô hồn

Thứ tư - 03/08/2016 16:27
Vận mệnh 12 con giáp trong tháng 7 cô hồn Vận mệnh 12 con giáp trong tháng 7 cô hồn

Tình duyên ảm đạm, thiếu may mắn là đặc trưng của người tuổi Mùi trong tháng 7 âm lịch.

Những tật xấu cản đường sự nghiệp của 12 con giáp

Đoán xem con giáp nào dễ bị lừa gạt nhất?

Con giáp nào có hậu vận giàu sang phú quý bậc nhất?

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch hàng năm được gọi là tháng cô hồn. Trong tháng này người ta thường kiêng làm những việc đại kỵ để tránh xui xẻo. Dưới đây là tổng quan vận mệnh 12 con giáp trong tháng 7 âm lịch này:

Tuổi Tý

Mặc dù là tháng không có nhiều may mắn nhưng với người tuổi Tý, tháng 7 này về tổng thể đều khá ổn.

Vận mệnh 12 con giáp trong tháng 7 cô hồn 1

Với những người tuổi Tý đã kết hôn, tình cảm vợ chồng hòa thuận (Ảnh minh họa)

Với người chưa lập gia đình, họ bắt đầu thiết lập được mối quan hệ tốt với đối phương, tạo ra sự tin cậy và đặt những nền móng cơ bản để tiến xa hơn.

Với những người đã kết hôn, tình cảm vợ chồng hòa thuận. Tuy nhiên, cũng có đôi lúc trong tháng này hai vợ chồng xảy ra xích mích, điều cần làm là cả hai nhẫn nhịn một chút để tránh những điều đáng tiếc xảy ra.

Tuổi Sửu

Tình yêu: Tháng 7 là một tháng kém may mắn với người tuổi Sửu

Với những người độc thân, tình duyên của người tuổi Sửu không gặp được người mong đợi của mình. Người có đối tượng rồi thì chỉ vì những chuyện nhỏ mà xảy ra cãi vã, tranh chấp. Nếu cứ ngang bướng, cứng đầu thậm chí còn dẫn đến chia tay. Bởi thế, người tuổi Sửu trong tháng này nên kiềm chế sự nóng nảy của mình vì đại cục.

Với những người đã có gia đình, giữa hai vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn khi mà người chồng quá bận rộn, hay vắng nhà nên không quan tâm được đến vợ con. Tình cảnh này đẩy cả hai vào những ức chế và cãi lộn.

Tuổi Dần

Tháng 7 âm lịch lại là một tháng khởi sắc trong tình yêu của người tuổi Dần.

Với những người còn độc thân, đây là tháng họ có cơ hội gặp rất nhiều người khác giới, tăng cường các mối quan hệ và từ đó dễ dàng tìm thấy một nửa của mình.

Với những người đang yêu, càng lúc họ càng nhận ra mình hợp nhau nên tình cảm tiến triển tốt, hướng tới việc gắn bó dài lâu.

Với tuổi Dần đã có gia đình, hôn nhân thực sự êm ấm, thuận hòa. Vợ chồng ủng hộ nhau, hỗ trợ, thấu hiểu nhau trong cuộc sống nên chẳng những yêu thương nhau mà còn cực kỳ thành công trong các dự định.

Tuổi Mão

Tình cảm của người tuổi Mão trong tháng 7 âm lịch không ổn được.

Với người độc thân, họ rơi vào tình cảnh lưỡng lự, phân vân không biết phải lựa chọn thế nào cho đúng. Tình trạng này khiến họ rất mệt mỏi trong mối quan hệ. Một số khác thì chủ động hơn nhưng dù có cố gắng thế nào cũng không gây được thiện cảm với đối phương. Mọi chuyện rơi vào bế tắc.

Với những người đang yêu và lập gia đình, vấn đề của họ lại là sự thiệt thòi. Sự khác biệt quá lớn trong tính cách làm đôi bên không hiểu nhau và đa phần người tuổi Mão phải chịu tổn thương cũng như thiệt thòi về mình.

Tuổi Thìn

Người độc thân, mới yêu gặp chút trục trặc khi chưa tạo được niềm tin, sự gắn kết nên tình cảm rất mơ hồ. Đôi bên cần nhẫn nại, tiến một cách chậm rãi để đạt hiệu quả cao hơn. Đừng nóng vội lúc này vì bạn có thể vất bỏ đi một mối quan hệ đáng quý hoặc vội vã tiến tới với một người không phù hợp.

Riêng với những người đang yêu, tình cảm tháng này của họ khởi sắc. Đôi bên tính toán tới chuyện gắn bó dài lâu, tin vui chờ đón.

Với người đã lập gia đình, tuy mọi thứ không phải quá mỹ mãn nhưng nhìn chung cũng không có điều gì phải đau đầu, phiền não.

Tuổi Tỵ

Tình cảm của người tuổi Tỵ trong tháng 7 có nhiều thăng trầm, lúc vui, lúc buồn.

Với người độc thân, tháng 7 này mang tới cho họ một cơ hội để làm lành trái tim đã từng chịu tổn thương vì tình của mình. Chỉ cần người tuổi Tỵ chịu mở rộng lòng mình, họ sẽ gặp môt người mới mang tới cho mình những niềm vui. Không dám chắc tình cảm đó sẽ tiến triển đến mức nào nhưng chí ít, người tuổi Tỵ độc thân không còn thấy cô đơn nữa, họ tự tin, yêu đời và sẵn sàng đón nhận mối quan hệ mới.

Tuy nhiên, với những người tuổi Tỵ đã lập gia đình, tháng này có đôi chút bất ổn. Phụ nữ tuổi Tỵ đã có chồng cảm thấy mất an toàn, hoài nghi về chồng mình và luôn âu sầu, ủ dột. Đàn ông tuổi Tỵ có vợ rồi cũng nên cố gắng học cách bày tỏ tình yêu để tạo niềm tin cho vợ.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 29,703
  •   Tháng hiện tại 29,703
  •   Tổng lượt truy cập 128,627,881