Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới?

Thứ ba - 15/03/2016 14:41
Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới?

Phần lớn cặp vợ chồng trong giới hot teen Việt đều khẳng định, khi yêu ngày nào cũng là lễ tình nhân. Song họ vẫn muốn nhận quà từ đối phương vào đúng dịp 14/3.

Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? 1
Hà Min thường không để ý đến Valentine trắng. Cách đây 2 năm, cô đã nhờ Minh Đức đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan. Đến ngày khởi hành, hot girl mới “tá hỏa” khi biết Đức tự mua vé đi chung. Sau chuyến đi ấy, họ chính thức trở thành một cặp.
Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? 2
Hồng Anh - Phúc Bồ thường hát cho nhau nghe mỗi ngày và trong dịp lễ tình nhân cũng vậy. Sau khi cưới, cặp đôi ít trao những cử chỉ lãng mạn, nhưng bù lại là sự ấm áp, sẻ chia, vun đắp cho tổ ấm của mình.
Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? 3
Vào Valentine trắng, Hồng Hải thường tặng Á Hân chocolate lúc 12h đêm, khiến cô cảm động đến "đơ cả mặt". Đã kết hôn nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau sự lãng mạn. Hồng Hải thậm chí còn tự tay làm việc nhà, nấu cơm cho vợ con.
Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? 4
Công việc bận rộn nhưng vào 14/3 năm ngoái, Quang Trung vẫn nghỉ làm một ngày để đưa Ngân Búng đi bất kỳ đâu cô thích. Đây cũng là kỷ niệm khiến hot girl cảm động nhất trong quãng thời gian hẹn hò.
Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? 5
Dù không phải tuýp người lãng mạn, Ứng Duy Kiên vẫn thường dành những món quà bất ngờ cho một nửa của mình. Hiện tại, cuộc sống sau hôn nhân của cả hai không có nhiều xáo trộn. Họ luôn tán tỉnh, tâm sự và làm việc nhà cùng nhau. Do đó, ngày nào với họ cũng là lễ tình nhân.
Valentine trắng có dành cho các cặp hot teen đã cưới? 6
Kim Nhã cho biết, chồng cô

là dân văn phòng nên khá khô khan. Thành viên nhóm BB&BG từng bất ngờ khi nhận được một đôi giày từ Minh Quân vào Valentine trắng. Bởi đây là món quà không nên tặng lúc yêu nhau, nhưng cô vẫn thông cảm cho độ “khờ” của ông xã.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 25,394
  •   Tháng hiện tại 137,427
  •   Tổng lượt truy cập 128,735,605