Thứ Ba 11.8: Cự Giải nên bớt kiêu hãnh

Thứ năm - 13/08/2015 22:16
Thứ Ba 11.8: Cự Giải nên bớt kiêu hãnh Thứ Ba 11.8: Cự Giải nên bớt kiêu hãnh

Cự Giải cần kiềm chế lòng tự trọng, kiêu hãnh và hãy lắng nghe những lời khuyên.

Xúc động với bức ảnh gia tài của chú bé đánh giày

Nhìn lại những khoảnh khắc ngọt ngào của JV và Mie

Điều ít biết về MC Tùng Chi và Đường lên đỉnh Olympia

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Ngày hôm nay, sức sống của bạn có thể bị suy giảm và những ước mơ sẽ biến mất. Bạn không thể thư giãn. Hãy cố gắng giữ thế chủ động trong tay mình. Bạn có thể ích kỷ và tàn nhẫn trong việc làm rõ các mối quan hệ với những người xung quanh bạn. Hãy nhớ rằng nguyên nhân của tất cả những thất bại là do chính bản thân bạn.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu sẽ trỗi dậy sức sống. Việc khởi đầu kinh doanh sẽ được thực hiện thành công. Bạn có thể nhận được nhiều lợi ích từ việc giao tiếp với các đối tác kinh doanh, nhưng với điều kiện là bạn phải lịch thiệp và nhã nhặn.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Sẽ có những sai sót trong việc đánh giá các đối tác. Hãy từ bỏ những lời mời hấp dẫn vì chúng có thể gây ra những thiệt hại cho bạn. Hoạt động chuyên môn sẽ đòi hỏi nỗ lực nhiều hơn bình thường.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Bạn sẽ cần kiềm chế lòng tự trọng và kiêu hãnh của mình. Hãy lắng nghe những lời khuyên và những yêu cầu của thế hệ đi trước. Bạn nên biết thừa nhận sai lầm và thiếu sót của mình. Làm được những điều kiện này, bạn có thể giữ được sự bình yên và thoải mái trong gia đình.

Thứ Ba 11.8: Cự Giải nên bớt kiêu hãnh 1

Cự Giải cần kiềm chế lòng tự trọng và kiêu hãnh của mình. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Bạn sẽ có thể đưa ra những quyết định vội vàng, bạn nên bình tĩnh và chờ đợi. Mặc dù có những rắc rối nhỏ, sức khỏe của bạn sẽ vẫn khá ổn. Nói chuyện với người thân sẽ giúp bạn tránh được tâm lý căng thẳng.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Bạn có thể gặp phải những trở ngại, những hiểu lầm, thậm chí có thể cảm thấy không hài lòng. Những bất đồng với trẻ em cũng có thể xảy ra.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Hôm nay bạn sẽ có một cơ hội tuyệt vời để hành động. Có lẽ bạn sẽ hài lòng với những việc đã làm. Nhưng hãy nhớ rằng sự tức giận và hung hăng sẽ gây trở ngại cho bạn.

Bọ Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn có nhiều điều kiện để thay đổi công việc, nơi cư trú và thay đổi môi trường quen thuộc. Những thông tin mới có thể thay đổi thái độ của bạn đối với những người xung quanh. Bạn có thể tìm thấy chính mình trong một tình huống khó khăn.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hôm nay, hãy lắng nghe một cách cẩn thận các đề nghị từ quản lý và ý kiến của các đồng nghiệp. Bạn có khả năng đàm phán thành công và ký kết các thỏa thuận có lợi. Vào buổi chiều, có thể sẽ có một bất ngờ thú vị tác động tích cực đến cuộc sống của bạn. Các mối quan hệ cá nhân sẽ được thay đổi theo hướng tốt hơn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Những nỗ lực trong công việc có thể trở nên vô ích. Những sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá đắt. Hãy cố gắng thể hiện sự khôn ngoan và cảm thông với những người xung quanh bạn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bạn hầu như không tham gia tốt trong công việc. Nhiều nguy cơ, bạn sẽ bị bệnh trầm cảm và căng thẳng. Do đó, hãy dành cho mình những phút nghỉ ngơi. Vào buổi chiều, hãy hủy bỏ tất cả mọi việc và dành thời gian để ngủ.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Hôm nay là một ngày thành công với Song Ngư. Một công việc mới hoặc các giao dịch kinh doanh sẽ mang lại thu nhập đáng kể. Nếu bạn muốn, bạn có thể dành buổi tối của ngày hôm nay để ở đâu đó bên ngoài gia đình.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 188
 
  •   Hôm nay 10,339
  •   Tháng hiện tại 877,140
  •   Tổng lượt truy cập 133,960,888