Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê

Thứ tư - 06/01/2016 01:01
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê

Sáng sớm, giờ nghỉ trưa hay buổi tối sau khi tan làm, những người trẻ Sài Gòn có thói quen uống cà phê và rôm rả chuyện trò, cảm nhận mỗi phút giây trôi qua đều đong đầy ý nghĩa.

Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 1
Thói quen thưởng thức ly cà phê sữa đá bên tờ báo vừa xuất bản còn thơm mùi giấy mực giống như một “nghi thức” bắt đầu ngày mới không thể thiếu của nhiều người Sài Gòn.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 2
Người trẻ, dù thỉnh thoảng vẫn thức khuya dậy muộn, cũng không bỏ qua thói quen này, vì muốn tận hưởng cảm giác yên bình của thành phố trước khi bắt đầu ngày mới.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 3
Bên ly cà phê, mọi câu chuyện từ cuộc sống đến công việc, từ gia đình đến xã hội, đều trở nên dễ dàng chia sẻ.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 4
Giới trẻ Sài Gòn ưa chuộng phong cách phóng khoáng, không câu nệ nơi chốn. Ngồi ở ghế đá công viên hay ngồi bệt dưới góc đường, bất kỳ đâu cũng được, chỉ cần có bạn bè bên cạnh và ly cà phê sữa đá trên tay.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 5
Bạn Nguyễn Minh Tuấn (22 tuổi, du học sinh tại Mỹ) chia sẻ: “Cà phê với tôi không chỉ là thức uống, mà còn là một thói quen vô cùng thân thuộc. Những ngày đi học xa nhà, cứ mỗi buổi sáng dậy là thèm lắm ly cà phê sữa đá và những lần chuyện trò sáng sớm cùng bạn bè. Dù đã qua bao nhiêu năm, cái cảm giác ấy chưa bao giờ nhạt nhoà. Mỗi khi về Sài Gòn, dù có một mình tôi cũng phải đi uống cà phê sáng sớm”.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 6
Sau những giây phút thảnh thơi buổi sáng sớm, người trẻ bước vào guồng quay bận rộn của nhịp sống đô thị hiện đại. Dù vậy, cà phê vẫn là bạn đồng hành trong từng bước chân.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 7
Các bạn sinh viên bận rộn cho mùa thi cử tranh thủ ra công viên ôn lại bài vở, ly cà phê sữa đá mát lạnh như làm dịu đi tiết trời oi bức.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 8
Quần jeans áo thun, góc công viên ngồi bệt là đặc trưng của cà phê sữa đá Sài Gòn. Dù là người lạ, nếu đến ngồi cùng chỉ qua vài câu nói thì cũng thành quen.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 9
Không chỉ là thức uống, ly cà phê là thói quen thân thương thể hiện lối sống của người Sài Gòn.
Nhịp sống giới trẻ Sài Gòn nhìn từ ly cà phê 10
Vinacafé giới thiệu sản phẩm Chất Sài Gòn Cà Phê Sữa Đá, sử dụng công nghệ mô phỏng pha phin ở nhiệt độ chuẩn 90 độ C, chắt lọc ra 100% nước cốt đầu tiên của cà phê rang xay nguyên chất. Vinacafé Chất mang đến một ly cà phê hoà tan uống liền nhưng vẫn đậm ngon như pha phin. Đây là điểm mới so với công nghệ hòa tan thông thường, chiết xuất ở nhiệt độ cao 150 độ C và sử dụng nước cốt đầu pha với các loại nước cốt sau.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 148
 
  •   Hôm nay 27,040
  •   Tháng hiện tại 27,040
  •   Tổng lượt truy cập 128,625,218