Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line

Thứ bảy - 30/05/2015 23:22
Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line

Với sự khác biệt trên khuôn mặt trong thời gian gần đây, Mờ Naive bị nghi ngờ lạm dụng dao kéo. Trước những lời đồn đoán từ dân mạng, 9X khẳng định, cô chưa từng chỉnh sửa.

Tối 26/5, trên trang cá nhân, Mờ Naive (Trần Hà My, sinh năm 1997) đăng tải dòng trạng thái xoay quanh nghi án phẫu thuật thẩm mỹ.

9X chia sẻ: "Các bạn đừng hỏi nữa được không? Mình không phẫu thuật bất cứ cái gì cả. So với năm ngoái, mình gầy đi khoảng 6 kg. Bởi vậy, khuôn mặt nhỏ đi. Bên cạnh đó, khi cười tươi cằm mình rất nhọn. Nếu để bình thường, khuôn mặt mình cũng không V-line".

Để tránh tình trạng bị hiểu nhầm lạm dụng công cụ chỉnh sửa ảnh, cô còn cho biết thêm: "Mình không photoshop gì cả. Cằm mình tự nhiên đã như vậy rồi".

Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line 1
Hình ảnh khác biệt của Mờ Naive khiến 9X vướng phải nghi án độn cằm. Thời gian mới nổi, cô có khuôn mặt khá bầu bĩnh. Ảnh: NVCC.

Trao đổi với Zing.vn, Mờ Naive tâm sự, thời gian gần đây, cô thường xuyên nhận được những câu hỏi liên quan vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ.

"Nhiều người cho rằng, mình thay đổi nhờ sự can thiệp của dao kéo, tiêm thuốc... Mình đã giải thích nhưng hầu như mọi người đều không tin. Mình cũng nhận thấy sự thay đổi so với hình ảnh cách đây 1-2 năm. Tuy nhiên, ngoài việc giảm cân, công việc của mình cũng cần trang điểm đậm nên có một chút khác biệt" - 9X nói.

Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line 2
Áp dụng chế độ giảm cân, khuôn mặt Mờ Naive trở nên thon gọn. Hình ảnh được chụp vào đầu năm 2014. Ảnh: Ducky Duck.

Ngoài ra, cô gái sinh năm 1997 cho hay, do tiếp xúc nhiều với ống kính máy ảnh, cô hiện tự tin cười nhiều hơn trước. "Mỗi khi cười, cằm mình lại nhọn như vậy. Nếu để bình thường, khuôn mặt cũng không mấy thon gọn" - cô nói.

Mờ Naive bức xúc trước nghi án độn cằm V-line 3
Khuôn mặt nhỏ nhắn và vóc dáng thon gọn của Mờ Naive sau khi giảm từ 50 kg xuống còn 44 kg. Ảnh: NVCC.

Mờ Naive tên thật là Trần Hà My, được cộng đồng mạng biết đến từ những bản cover mang phong cách acoustic mộc mạc, trong trẻo.

Năm 2014, 9X chính thức cho ra mắt các sản phẩm cá nhân, bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cô quyết định tạm dừng mọi hoạt động để tập trung học tập, ôn thi tốt nghiệp. "Sau khi hoàn thành thi cử, mình sẽ tiếp tục với đam mê nghệ thuật" - cô chia sẻ.

Clip Mờ Naive cover 'My everything' của Tiên Tiên

Ngày 17/3, Mờ Naive chia sẻ clip mới trên Facebook. Bản cover là sự kết hợp giữa giọng ca trong veo của Mờ Naive cùng tiếng đàn guitar của Hoàng Quân.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 8,397
  •   Tháng hiện tại 213,946
  •   Tổng lượt truy cập 128,812,124