Lo lắng sợ hãi tột cùng khi gặp lại tình cũ

Thứ tư - 06/01/2016 13:43
Lo lắng sợ hãi tột cùng khi gặp lại tình cũ Lo lắng sợ hãi tột cùng khi gặp lại tình cũ

Anh ta không “lật bài ngửa” ngay mà sẽ hành hạ tôi từ từ cho bõ ghét. Tú còn dọa sẽ cho chồng tôi biết chuyện tôi từng phá thai.

Em day dứt cảm giác tội lỗi với người cũ và tôi

Sai lầm của con gái khi tìm hiểu về người cũ của chàng

Tủi thân khi bị chồng so sánh với người cũ

Chồng sắp cưới của tôi phải được gọi là “Mr. Hoàn Hảo”. Anh có đủ tất cả những gì mà mọi người con gái mơ ước: cao ráo, điển trai, chu đáo, công việc tốt, luôn tâm lý và thấu hiểu người khác. Để giữ được trái tim của anh, tôi đã phải nỗ lực và khéo léo rất nhiều. Và cuối cùng, sau 6 tháng yêu nhau, tôi tuyên bố với anh là mình đang có thai và muốn làm đám cưới.

Tôi háo hức chờ đợi đám cưới của mình. Mặc dù mẹ anh không thích tôi lắm, vì theo bà thì tôi quá khéo và “dữ”, nhưng số trời đã định, tôi và anh đã có con với nhau, chỉ chờ đăng ký kết hôn và làm đám cưới nữa là anh sẽ thuộc về tôi mãi mãi.

Trước ngày cưới 3 ngày, tôi nhận được tin nhắn của Tú – người yêu cũ của tôi. Anh bảo rằng, anh đã lên thành phố và muốn gặp tôi. Tôi đọc xong tin nhắn của Tú thì run rẩy. Tôi đã nghĩ rằng, chuyện quá khứ của tôi đã được giấu kỹ, Tú cũng đã biến mất khỏi cuộc đời tôi rồi, vậy mà sắp đến ngày quan trọng, anh lại xuất hiện.

Lo lắng sợ hãi tột cùng khi gặp lại tình cũ 1

Hạnh phúc mà tôi có đang bị đe dọa từng ngày (Ảnh minh họa)

Từ hôm nhận được tin nhắn của Tú, tôi cứ ngẩn người ra. Tôi không trả lời Tú, vứt luôn số điện thoại đấy và mua số khác để dùng. Chồng sắp cưới thấy thế thì lo lắm, anh sợ tôi đang gặp phải vấn đề gì đó lo lắng, sợ tâm trạng của tôi không tốt sẽ làm ảnh hưởng đến con. Tôi bảo có mấy kẻ làm phiền nên tôi đổi số cho rảnh. Tôi cũng yên tâm rằng, nếu cắt đứt liên lạc, Tú cũng sẽ không tìm thấy tôi.

Mọi chuyện sau đó đều tốt đẹp. Tôi không còn bị làm phiền bởi những tin nhắn và cuộc gọi của Tú nữa. Tôi cũng đã chuyển về nhà của chồng nên không sợ. Tôi vui mừng tiến vào lễ đường cùng chồng. Tuy nhiên, lúc chúng tôi đã làm lễ xong xuôi, khi tôi đưa mắt nhìn xuống bên dưới, tôi đã run rẩy đánh rơi bó hoa cưới khi thấy Tú nhìn tôi trừng trừng. Anh đứng lẫn trong đám khách mời với bộ đồ đen sì. Chồng tôi thấy tôi biến đổi sắc mặt thì lo lắng, đỡ tôi ngồi xuống chiếc ghế gần đó.

Lúc ấy, tôi sợ Tú sẽ xông lên sân khấu và làm hỏng lễ cưới của tôi. Thế nhưng khi định thần nhìn lại, tôi không thấy bóng dáng của Tú đâu nữa. Tôi thở phào nhẹ nhõm, có lẽ do quá sợ hãi và mệt mỏi nên tôi đã nhìn nhầm. Cuối cùng, đám cưới của tôi cũng kết thúc êm đẹp.

Thế nhưng chỉ 2 ngày sau, tôi nhận được một phong bì gửi cho chồng mình. Tôi hốt hoảng khi nhận thấy nét chữ trên phong bì là chữ của Tú. Kinh khủng hơn, bên trong phong bì toàn là hình ảnh tình tứ của tôi và Tú. Thì ra ánh mắt tôi thấy trong đám cưới của mình là thật và Tú đang thực hiện kế hoạch trả thù tôi.

Kể từ hôm đó, tôi lấy lý do mệt nên không đi làm và hoãn luôn kế hoạch trăng mật để ở nhà “canh” thư gửi đến, tôi không hiểu tại sao Tú lại biết rõ địa chỉ và tên của chồng tôi. Một ngày nọ, Tú gọi điện thẳng đến nhà tôi rồi bảo muốn gặp tôi, nếu tôi từ chối, anh sẽ phá nát hạnh phúc mà tôi đang có.

Tôi sợ quá, hứa sẽ gặp anh vào ngày mai. Đến gặp Tú mà tôi cứ run cầm cập vì sợ anh sẽ nổi điên rồi làm càn. Trước đây tôi và Tú có yêu nhau 4 năm, nhưng thực ra là tôi chỉ lợi dụng Tú. Lúc đó tôi không có tiền để đi học, Tú thì đi làm rồi và yêu tôi tha thiết, Tú hứa sẽ chu cấp đầy đủ cho tôi trong những năm tôi học đại học. Thế là từ đó, tôi chấp nhận yêu Tú.

Thế nhưng khi gặp chồng tôi bây giờ, tôi đã lơ là với Tú rồi quyết định chia tay anh. Tú yêu tôi nhiều lắm và anh xác định là sẽ không cưới ai khác ngoài tôi. Thế nên khi tôi chia tay anh và chuyển đến thành phố khác sống, Tú cay cú vô cùng. Anh tìm mọi cách để tôi quay lại nhưng không được.

Tú nhìn tôi ngồi trước mặt rồi nở một nụ cười khinh bỉ. Anh ta bảo rằng, có khi đứa con tôi đang mang trong bụng là của anh ta cũng nên vì có khoảng thời gian tôi “bắt cá hai tay”. Tú bảo rằng, nếu anh ta không được hạnh phúc thì tôi cũng không được ăn ngon ngủ yên. Anh ta không “lật bài ngửa” ngay mà sẽ hành hạ tôi từ từ cho bõ ghét. Tú còn dọa sẽ cho chồng tôi biết chuyện tôi từng phá thai.

Trở về nhà sau cuộc gặp với Tú, tôi bỗng dưng lên cơn sốt rồi nằm mê man. Tôi quá sợ hãi. Hạnh phúc mà tôi có đang bị đe dọa từng ngày. Thế nhưng tôi lại không biết làm cách nào để thoát ra khỏi mớ bong bong đó. Tôi phải làm sao bây giờ? Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 206
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 205
 
  •   Hôm nay 10,872
  •   Tháng hiện tại 183,395
  •   Tổng lượt truy cập 128,781,573