JVevermind bật khóc trong clip tưởng nhớ Toàn Shinoda

Thứ sáu - 14/08/2015 08:07

Giọt nước mắt của những người anh em khi nhớ về chàng vlogger xấu số đã mang đến sự xúc động cho cộng đồng mạng.

Hơn một năm ngày mất, vlogger Toàn Shinoda vẫn thường xuyên được nhắc tới trên những trang báo, dòng tâm trạng của bạn bè thân thiết, hay trong câu hát, lời văn viết về chàng trai trẻ tuổi, đa tài nhưng đoản mệnh này.

Mới đây, cộng đồng YouTuber Việt, bao gồm những bạn trẻ nổi tiếng trong giới vlogger, hot teen... đã cùng nhau hội tụ, chia sẻ tâm sự và dự định còn dang dở với Toàn Shinoda. Clip được thực hiện nhằm tưởng nhớ chàng trai sinh năm 1987, nhân ngày giỗ đầu, theo âm lịch.

Theo đó, hình ảnh của Toàn Shinoda trong lòng những người anh em luôn gắn liền với chiếc áo kẻ caro, đóng thùng, tác phong nghiêm nghị... Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh trưởng thành ấy lại là chàng trai có giọng nói ấm áp, luôn quan tâm đến cuộc sống của từng bạn bè và sống đầy nhiệt huyết...

Kể từ khi Toàn Shinoda ra đi, có nhiều chuyện xảy ra khiến mọi thứ dần mờ nhạt. Nhưng với những người anh từng gắn bó, họ vẫn luôn coi có chàng vlogger ở bên, chỉ là anh đi du lịch dài ngày, chưa kịp về thăm các em.

Toàn Shinoda (Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987) nổi tiếng trên mạng nhờ những vlog về đời sống giới trẻ. Anh là một trong những sinh viên xuất sắc nhất của châu Á nhận được học bổng toàn phần Freeman tại Đại học Wesleyan (Mỹ). 

Ngày 24/7/2014, Toàn Shinoda đột ngột ra đi trước sự bàng hoàng của gia đình, bạn bè và những người yêu mến.

Trong nhiều dịp lễ, Tết, sinh nhật, bạn bè vẫn luôn nhớ đến và đăng tải những dòng trạng thái về người anh cả xấu số trong làng vlogger Việt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 193
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 192
 
  •   Hôm nay 10,965
  •   Tháng hiện tại 746,173
  •   Tổng lượt truy cập 132,934,438