"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ

Thứ tư - 26/04/2017 08:43
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ "Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ

Có chia sẻ mới thấy được rằng, quan hệ mẹ chồng nàng dâu chỉ phức tạp khi một trong hai người không thấu hiểu, cảm thông cho nhau.

Vợ tôi luôn ám ảnh chuyện mẹ chồng, dù mẹ hiền vẫn bị con dâu ghét

Chiêu độc giúp người chồng sống bình yên giữa cuộc chiến mẹ chồng - nàng dâu

Từng gây sốt dân mạng với những câu chuyện mẹ chồng-nàng dâu như cổ tích, mới đây, hot mom Phạm Hà My vừa có những chia sẻ gây sốt về kinh nghiệm sống chung với mẹ chồng , khiến nhiều dân mạng nức nở.

Hiện tại, Hà My đang có một gia đình hạnh phúc cùng ông xã và cô con gái nhỏ xinh. Để tổ ấm luôn ngập tràn tiếng cười cũng có sự động viên không nhỏ từ mẹ chồng.

"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 1 "Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 2"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 3

Không chỉ xinh đẹp, Hà My còn khá năng động trong công việc kinh doanh (Ảnh: NVCC).

Hà My chia sẻ: “Em và mẹ chồng khá hợp nhau, lối suy nghĩ cũng giống nhau, nên chưa bao giờ có cãi vã hay bất đồng quan điểm. Em nghĩ điều này là hoàn toàn tự nhiên, cũng không có bí quyết gì.

Trong cuộc sống, nếu muốn mẹ chồng nàng dâu hòa hợp, chúng ta cần có sự yêu thương thật lòng. Hãy coi bố mẹ chồng như bố mẹ mình, như thế, mọi khoảng cách sẽ được xóa nhòa”.

"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 1 "Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 2"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 6

Theo chia sẻ của Hà My, nàng dâu cần phải có sự thông cảm và thấu hiểu với mẹ chồng (Ảnh: NVCC).

Cũng theo Hà My, từ ngày về làm dâu, cô chưa bao giờ có va chạm với mẹ chồng. Có khi hai mẹ con không đồng nhất quan điểm, hoặc khi mẹ chồng nhắc nhở, Hà My đều im lặng tiếp thu, thậm chí cô luôn “nhường nhịn” để cuộc sống mẹ chồng nàng dâu hòa hợp.

Hiểu được sự nỗ lực của Hà My, mẹ chồng cô ngày càng yêu thương, chiều con dâu hết mực. Đi du lịch, đi chơi xa về, mẹ chồng cô luôn mua quà cho con dâu. Những ngày sinh nhật, lễ Tết, mẹ chồng Hà My luôn chu đáo, cùng con dâu chuẩn bị.

"Nhiều khi, thấy con dâu làm chưa đúng ý, mẹ chồng mình đều góp ý thẳng thắn. Bà luôn tìm cách nói dễ chịu nhất để mình hiểu, chưa một lần mẹ gắt gỏng. Mọi người thường gọi mẹ chồng là: "Mẹ chồng", nhưng mình luôn gọi: "Mẹ", với mình mẹ chồng cũng như mẹ ruột của mình", Hà My tâm sự.

Cũng theo cô gái xinh đẹp này, nếu sai, mình nên nhận lỗi, khi mẹ chồng chưa đúng, chúng ta cũng không nên lớn tiếng, hãy nhẹ nhàng từ tốn phân tích.

"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 1 "Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 2"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 9

Hà My hạnh phúc bên chồng (Ảnh: NVCC)

Có chia sẻ mới thấy được rằng, quan hệ mẹ chồng nàng dâu chỉ phức tạp khi một trong hai người không thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Vì thế, để mối quan hệ trở nên gắn bó khăng khít, cần sự nỗ lực từ hai phía.

Thông điệp mà "hot mom" xinh đẹp muốn gửi gắm chính là: “Hãy trao yêu thương, chúng ta sẽ nhận lại được sự quan tâm, thấu hiểu”.

Theo Thanh Bình (Người đưa tin)
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 10

Tâm thư thú vị gửi con dâu tương lai: "Chồng ai nấy quản... Con ai nấy nuôi!"

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Hoàng Thu Hường đã chia sẻ một lá thư gửi con dâu vô cùng đáng yêu. Tâm thư đánh đúng tâm lý...
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 11

Bí kíp giúp các nàng dâu khiến mẹ chồng "chết mê chết mệt", yêu hơn cả con ruột

Cực đơn giản luôn, bạn chỉ cần nắm được tính cách, thói quen của mẹ chồng dựa theo con giáp của các mẹ là được nhé!
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 12

Hết thời chê cơm mẹ chồng nấu, nàng dâu giờ khoe ở nhà chồng sướng như tiên

Có những nàng dâu số hưởng lấy được chồng chiều chuộng, mẹ chồng tâm lý. Họ chia sẻ biết lấy chồng sướng vậy thì đã lấy từ lâu...
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 13 Tin tài trợ | Detoxgreen Thúy Hạnh bật mí bí quyết giữ dáng, sáng da chỉ 2 phút mỗi ngày.
Trong thế hệ người mẫu cùng thời, Thúy Hạnh là một trong số ít những người vẫn có nhiều hoạt động nổi bật và giữ được tên tuổi hot trong...
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 14 Tin tài trợ | Cumargold Người tiêu dùng hoang mang trước vô vàn sản phẩm tinh nghệ nano, chuyên gia nói gì?.
Chỉ cần gõ cụm từ “tinh nghệ nano” hoặc “tinh nghệ nano hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày” thì chưa đến 1 giây, công cụ tìm kiếm của google...
"Hot mom" xinh đẹp chia sẻ bí quyết được mẹ chồng cưng như con đẻ 15 Tin tài trợ | BigBB Plus Đừng tiếc 1 phút đọc nếu con ho, sổ mũi, để rồi phải hối hận.
Là một dược sĩ nhưng chị Lê Trần Thị Thúy Phương đã từng phải buộc lòng cho con uống thuốc thường xuyên bởi chứng viêm họng, sổ mũi, viêm...

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 29,949
  •   Tháng hiện tại 634,481
  •   Tổng lượt truy cập 131,056,566