Gợi ý 4 món quà dành tặng người thân nhân dịp Tết Mậu Tuất

Thứ năm - 08/02/2018 09:26
Gợi ý 4 món quà dành tặng người thân nhân dịp Tết Mậu Tuất Gợi ý 4 món quà dành tặng người thân nhân dịp Tết Mậu Tuất

Trong không khí ngày Xuân đang đến rất gần, mọi người lại bắt đầu suy nghĩ, chọn lựa những món quà thật ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè thay cho lời chúc năm mới cát tường, thịnh vượng.

Năm hết Tết đến là dịp mà mọi người có thể thoải mái ngồi lại hàn thuyên cùng với nhau bên tách trà ấm, dĩa bánh mứt, chúc nhau năm mới bình an, cũng như trao nhau giỏ quà ngày Xuân.

Giữa muôn vàn lựa chọn, để chọn được một món quà Tết thích hợp mang ý nghĩa may mắn lại thể hiện được thành ý là chuyện không dễ, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để lựa chọn được món quà “tâm ý” phù hợp trong dịp Tết năm nay.

1. Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết thường bao gồm trà, bánh, mứt, kẹo, hoặc đi kèm một chai rượu vang, được gói sẵn hay đặt theo ý muốn của người mua. Những giỏ quà Tết như thế này lại rất dễ tìm thấy tại các siêu thị, tạp hóa với nhiều mức giá khác nhau.

2. Vật phẩm phong thủy

Những năm gần đây, việc lựa chọn vật phẩm phong thủy tặng Tết đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe lẫn công việc cho người nhận.

Vật phẩm phong thủy có thể là một bức tượng linh vật, hay trang sức bằng đá quý phù hợp với từng mệnh khác nhau. Tuy nhiên cần lưu ý, để tặng những món quà này, người tặng cần phải có kiến thức nhất định về phong thủy cũng như hiểu biết về người nhận.

3. Bộ tranh, chữ

Chơi tranh, chơi chữ ngày Tết là một thói quen lâu đời của người Việt. Một bộ tranh dân gian với nhiều giá trị nhân sinh hay một bộ tứ quý Mai - Lan - Cúc - Trúc hay Phúc - Lộc - Thọ đều mang ý nghĩa bình an, hạnh phúc, sung túc cho năm mới.

Bên cạnh đó, một vài câu đối bay bổng với nội dung ý nghĩa cũng là món quà lý tưởng cho dịp đầu xuân.

4. Món quà thiết thực cho sức khỏe “vàng”

Gợi ý 4 món quà dành tặng người thân nhân dịp Tết Mậu Tuất 1

Cũng như “miếng trầu là đầu câu chuyện”, lời chúc sức khỏe luôn là lời chúc đầu tiên của mỗi người chúng ta dành cho nhau trong dịp năm mới. Tết năm nay, hãy hiện thực hóa lời chúc ấy bằng một món quà sức khỏe thực sự.

Hộp quà Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá chính là một gợi ý lý tưởng cho những ai đang băn khoăn trong việc làm sao tìm mua được món quà ưng ý, vừa thiết thực lại vừa mang đến nhiều lợi ích.

Với thiết kế hộp màu đỏ nổi bật đồng thời mang ý nghĩa may mắn đến cho người nhận; cùng với 2 chai Dầu Ăn Cao Cấp Ranee 950 ml là 1 đĩa sứ Ranee được tặng kèm, chắc chắn sẽ làm vui lòng người nhận, ấm lòng người trao. Dầu Ăn Cao Cấp Ranee với từng giọt “vàng” sóng sánh mang ý nghĩa sung túc, suôn sẻ, đem lại sự giàu sang phú quý và cũng chính là món quà sức khỏe tuyệt vời đến cho mọi nhà.

Gợi ý 4 món quà dành tặng người thân nhân dịp Tết Mậu Tuất 2

Gợi ý 4 món quà dành tặng người thân nhân dịp Tết Mậu Tuất 3

Dầu Ăn Cao Cấp Ranee được tinh luyện 100% từ mỡ Cá Tra, lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên như Omega 3,6,9, DHA/EPA, vitamin E tự nhiên giúp hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, vitamin A có trong Dầu Ăn Cao Cấp Ranee giúp cải thiện sức khỏe cho đôi mắt, phòng ngừa cận thị, thoái hóa điểm vàng.

Vừa góp phần cho bữa cơm ngày Tết thêm ngon miệng, lại vừa mang đến lợi ích sức khỏe cho cả nhà, Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá chắc chắn sẽ là món quà Tết thiết thực, có tính ứng dụng cao trong gian bếp của các chị em nội trợ đảm đang, chu toàn.

Cào và trúng thưởng 100% với chương trình khuyến mãi “TRUY TÌM CÁ VÀNG Ranee, Tết vui ngập lì xì”.

Từ ngày 05/12/2017 – 10/02/2018, khi mua sản phẩm Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá 950ml, khách hàng sẽ có cơ hội cào & trúng thưởng 100% với những giải thưởng hấp dẫn như 15 Giải Nhất - Xe máy Honda Vision 110cc, phiên bản thời trang 2017…. Hãy mua Ranee - Dầu Ăn Cao Cấp 100% từ Cá ngay hôm nay và nhận ngay những giải thưởng thật hấp dẫn nhé.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập: http://www.dauanranee.com.vn/truy-tim-ca-vang-ranee.html

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 30,666
  •   Tháng hiện tại 291,918
  •   Tổng lượt truy cập 128,890,096