Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 5/1

Thứ ba - 06/01/2015 10:51
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 5/1 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 5/1

Nếu Bảo Bình quyết định đi mua sắm, hãy chắc chắn lập sẵn một danh sách những thứ cần mua trước.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Đây là một ngày phù hợp để dành thời gian cho các việc liên quan đến gia đình. Bạn không cần đưa ra bất cứ quyết định nào quan trọng mà chỉ cần khám phá những ý tưởng có ảnh hưởng đến gia đình. Nhiều Bạch Dương sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong một vòng tròn luẩn quẩn của ký ức. Tuy vậy, bạn sẽ được một ai đó hỗ trợ về mặt tinh thần ở phía sau.

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 5/1 1

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu có thể xây dựng kế hoạch cho tương lai. Nếu bạn muốn biến mục tiêu gần với thực tế hơn, hãy cố gắng suy nghĩ kỹ hoặc thảo luận chi tiết với một ai đó mà bạn tin tưởng. Đây là một ngày tuyệt vời để dành thời gian với bạn bè cũ.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Những tưởng tượng sẽ không đưa bạn đến nơi bạn muốn. Hãy dành thời gian để đưa ra một kế hoạch rõ ràng để phát triển những thứ mà bạn đang ấp ủ.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Vị trí của Cự Giải rất chắc chắn. Bạn được những người khác tôn trọng. Ảnh hưởng của bạn có thể lan đến cả những người ở xa hoặc thậm chí những người không quan tâm đến cảm xúc của bạn trước đó. Tuy nhiên hôm nay, Cự Giải khá thiếu quyết đoán. Thành thật mà nói, điều tốt nhất trong ngày này là bạn hãy vui chơi thoải mái.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử đừng bỏ cuộc trước vòng tròn luẩn quẩn của các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Chúng sẽ chỉ làm cho bạn mạnh mẽ hơn mà thôi. Hãy rút ra các bài học và những kinh nghiệm mà bạn đã nhận được.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Cách tốt nhất để tận dụng năng lượng của ngày hôm nay là làm những việc sáng tạo. Nếu bạn không thể khám phá các hoạt động sáng tạo và nghệ thuật, hãy dành ra một buổi ăn trưa dài hoặc chơi thể thao.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Giấc mơ có thể trở thành sự thật và hôm nay Thiên Bình sẽ nhận thấy nó. Chỉ cần bỏ qua các hoài nghi và hãy cứ tin vào phép lạ. Đây cũng là một ngày tuyệt vời cho sáng tạo hoặc tham gia một chuyến đi. Nếu mối quan hệ cá nhân của bạn đang trở nên tốt đẹp, hoàn hảo, bạn cũng đừng vội vàng chính thức hóa nó.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn không cảm thấy hứng thú để làm việc vào ngày hôm nay. Trong trái tim bạn, bạn chỉ muốn chạy nhảy và tham gia các cuộc vui. Về cơ bản, bạn muốn có một số sự vui vẻ, phiêu lưu và một cảm giác tự do. Nếu có thể, hãy cứ làm điều gì đó để thỏa mãn những ham muốn đó. Nhưng đừng tiêu tiền vào bất cứ điều gì khác ngoài ăn uống.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã nên chấp nhận những món quà của cuộc sống ngay cả khi chúng rất khác so với những gì bạn đã hình dung ra trong quá khứ. Đó là gia đình của bạn, đồng hương và đồng nghiệp – những người mà bạn nên cố gắng gây ấn tượng ngay từ đầu và cũng là những người quan trọng nhất với bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Hôm nay trực giác của bạn sẽ nhắc nhở về các công việc và cuộc sống. Bạn cũng sẽ không đánh mất cơ hội để thúc đẩy các kế hoạch của mình. Hôm nay bạn cần khôn ngoan để tránh đưa ra các quyết định quan trọng và cũng đừng mua sắm với khoản tiền lớn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Hôm nay bạn sẽ không thể làm việc hiệu quả và bạn có thể cảm thấy khá ức chế trong lòng. Điều trớ trêu là bạn lại muốn thảo luận về kế hoạch tương lai dài hạn với người lớn tuổi hoặc có kinh nghiệm. Tuy nhiên Bảo Bình giải quyết khá tốt các vấn đề tài chính của mình. Nhưng nếu bạn quyết định đi mua sắm, hãy chắc chắn lập sẵn một danh sách những thứ cần mua trước. Bảo Bình đừng sợ làm xáo trộn sự cân bằng - nó sẽ sớm được khôi phục mà thôi.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Hôm nay may mắn sẽ gõ cửa với Song Ngư. Đây là một thời điểm hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống. Mỗi biến đổi mới sẽ chứng minh sự phong phú của các sự kiện. Ngay cả những người khó tính nhất cũng sẽ phải thừa nhận tài năng và thành tích của bạn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 156
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 154
 
  •   Hôm nay 1,708
  •   Tháng hiện tại 895,386
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,625