Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo

Thứ năm - 27/07/2017 16:18
Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo

Chỉ trong một thời gian ngắn, cộng đồng mạng có dịp xôn xao bởi 2 clips có nội dung chính xoay quanh chủ đề selfie. Lấy cảm hứng từ một hoạt động trendy được yêu thích của đại đa số giới trẻ ngày nay nên 2 clips này đã nhanh chóng “gây bão”.

“Không hẹn mà gặp”, 2 clips đều có những nhân vật chính đam mê selfie và thích chia sẻ muôn màu đời sống cá nhân thông qua những bức ảnh selfie lung linh tuyệt đẹp. Nhưng điểm chung đặc biệt hơn, họ cũng chính là những đối tượng bị cư dân mạng mang ra “mổ xẻ” với vô số bình luận trái chiều.

Nếu ở clip đầu tiên, 3 nhân vật chính đều bị “ném đá” là sống ảo khi “suốt ngày chỉ thấy đăng những hình ảnh long lanh không tì vết” thì ở clip 2, chỉ với một bức ảnh selfie đơn giản, Trấn Thành – nhân vật chính – lại trở thành diễn viên bất đắc dĩ trong rất nhiều câu chuyện khác nhau được vẽ ra từ chính trí tưởng tượng bất tận của người xem.

Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo 1

Nhận được hàng ngàn lượt like cho mỗi bức ảnh đẹp nhưng cô nàng Diệp Linh Châu bị phê phán chỉ biết sống ảo “quần quần áo áo”

Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo 2

Khi đăng những bức ảnh selfie khoe thành quả tập luyện, chàng gymmer có lẽ không ngờ mình lại bị hiểu lầm là “khoe thân”

Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo 3

“Hồn nhiên” nhất có lẽ là Trấn Thành khi vô tư đăng ảnh selfie với vết bầm ở trán mà không lường trước khả năng “thêu dệt” của dư luận

Điều đáng nói ở cả 2 clips, câu chuyện thực sự của mỗi nhân vật không chỉ đơn giản là những gì người xem nhìn thấy. Những váy áo là lượt Diệp Linh Châu share mỗi ngày chính là những sản phẩm sáng tạo của chính cô để chuẩn bị phát triển cửa hàng riêng. Thân hình 6 múi đáng mơ ước của chàng gymmer là thành quả nhiều tháng liền nỗ lực để thoát khỏi “ám ảnh” béo phì. Chàng trai trẻ “không thấy làm gì chỉ thấy đi du lịch” hóa ra đang mang tâm huyết và tri thức đến chia sẻ với những trẻ em vùng xa. Anh chỉ đơn thuần thích chụp lại những khoảnh khắc mà theo anh là đáng nhớ trong một ngày dài

Thời đại mạng xã hội lên ngôi, khi cả thế giới thu gọn chỉ trong một cái click chuột, mọi người dễ dàng cảm thấy “quyền lực hơn” bởi việc bình phẩm và nhận xét về người khác. Một hình ảnh đẹp dù chưa rõ thực hư có thể bị chê là sống ảo hay một tình tiết nhỏ cũng có thể dệt nên cả giai thoại dài. Cộng đồng “chỉ trích sống ảo” này may mắn bởi vì họ vẫn vô tư selfie, nhưng chưa bao giờ gặp một bình luận trái chiều hay chỉ trích. Giả sử, đặt vào trường hợp của những nhân vật đang bị “mổ xẻ” kia, ko biết những người đang “mạnh miệng” hôm nay có cảm thấy chột dạ vì đã lỡ “ném đá” ngày qua.

Cư dân mạng xôn xao bởi 2 video clip xóa bỏ định nghĩa selfie là sống ảo 4

Cộng đồng mạng suy diễn về bức ảnh selfie của Trấn Thành

Sau tất cả, các nhân vật chính trong 2 clips vẫn là những người hạnh phúc nhất. Họ sống trọn vẹn cuộc đời mình, thỏa thích selfie chẳng màng thị phi. Cô gái trẻ tự tin khoe khoảnh khắc đẹp long lanh nhờ camera trước 20MP của Vivo V5s cùng những bộ quần áo do mình thiết kế. Chàng trai thoải mái “thách thức bóng đêm" nhờ hiệu ứng "Moonlight flash" độc quyền trên Vivo V5s. Hay Trấn Thành chỉ việc vô tư tạo dáng nhắng nhít đời thường để dành tặng cho những người hâm mộ luôn yêu thương và quý mến. Bởi đó mới là câu chuyện chân thực nhất, ý nghĩa nhất mà mỗi người có thể tạo ra thông qua những bức ảnh selfie đẹp long lanh từ chính người trợ thủ thông minh Vivo V5s của mình.

Xem clip 1 tại đây

Xem clip 2 tại đây

Đằng sau mỗi bức ảnh selfie luôn có những câu chuyện, những dấu ấn cảm xúc. Hãy để Vivo V5s đồng hành cùng bạn, kể lại những câu chuyện ấy theo cách sinh động nhất với smartphone Vivo V5s gây sốt trong phân khúc tầm trung do sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20MP sử dụng cảm biến Sony IMX376, khẩu độ F/2.0, tích hợp đèn flash led “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng một cách tinh tế, cùng chế độ Face beauty 6.0 cho những bức ảnh selfie hoàn hảo.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 6,137
  •   Tháng hiện tại 192,049
  •   Tổng lượt truy cập 130,614,134