Cô sinh viên thoát viêm đại tràng nhờ độc chiêu của người Nhật

Chủ nhật - 25/06/2017 21:23
Cô sinh viên thoát viêm đại tràng nhờ độc chiêu của người Nhật Cô sinh viên thoát viêm đại tràng nhờ độc chiêu của người Nhật

Tôi chỉ mới 26 tuổi nhưng đã bị viêm đại tràng hành hạ hơn 5 năm. Nguyên nhân cũng chủ yếu do thói quen sinh hoạt thiếu khoa học thời sinh viên.

Tôi ở kí túc xá, nên ăn uống lung tung, không ra bữa, thường xuyên ăn mì tôm, hoặc mua các đồ ăn nhanh, các đồ chiên rán ngay cổng kí túc. Những ngày ôn thi căng thẳng, mệt mỏi, thức cả đêm, lại uống cà phê hoặc mấy loại nước uống có ga để tỉnh táo hơn. Chính những thói quen ấy khiến tôi bị viêm đại tràng hành hạ.

Cô sinh viên thoát viêm đại tràng nhờ độc chiêu của người Nhật 1

Tôi đã thoát viêm đại tràng, thoải mái ăn uống, bụng dạ êm ru (hình minh họa)

Tôi ngày càng gầy rộc đi, tốt nghiệp, mẹ bắt tôi về quê nghỉ ngơi mấy tháng để tẩm bổ và thuốc thang. Nhưng uống hết mấy đợt thuốc của bệnh viện mà không đỡ nhiều, hễ ăn uống không cẩn thận thì lại tái phát.

Mẹ tôi nghe người ta mách thuốc gia truyền, thuốc nam, thuốc bắc cũng mua cho tôi nhưng cũng không ăn thua. Cũng vì viêm đại tràng hành hạ mà tôi ngày càng tiều tụy, gầy gò, da dẻ không đẹp như trước.

Viêm đại tràng hành hạ khiến tôi phải kiêng khem vô cùng khổ sở. Tôi chỉ được ăn các món luộc, kho, hấp quanh đi quẩn lại vô cùng chán nản. Nhiều khi thèm uống Coca, trà sữa, khoai tây chiên chấm tương ớt mà không dám ăn.

Tôi cao hơn mét sáu mà giờ chỉ còn 40kg, người chỉ toàn xương, da dẻ thì sạm đen, lúc nào cũng thấy mệt mỏi. Bao nhiêu quần áo trước kia giờ rộng thùng thình, ngay cả giầy dép cũng xuống hẳn 1 size. Đang từ một cô gái cân đối, xinh xắn được nhiều người theo đuổi bỗng thành “khung xương di động” khiến tôi buồn lắm. Không biết bao nhiêu lần tôi vào nhà tắm khóc một mình vì sụt cân quá nhanh.

Tôi chẳng dám đi chơi xa, không dám đi liên hoan, tiệc tùng vì hay bị xì hơi và mót rặn, thỉnh thoảng lại đi ngoài không kiểm soát. Bị viêm đại tràng gần 5 năm, chính tôi cũng chẳng nhận ra mình. Không chỉ thân hình gầy gò như bộ xương khô, người luôn mệt mỏi mà tôi cũng nóng tính và hay cáu gắt hơn, công việc cũng bị ảnh hưởng. Nhiều khi cố gắng bình tĩnh mà không được. Tôi cũng ngại nói chuyện với mọi người, lúc nào cũng lủi thủi một mình, khác hẳn ngày xưa.

Kỷ niệm 5 năm ngày ra trường, lớp tôi tổ chức họp mặt và ăn uống. Bạn bè ai cũng hốt hoảng vì sự thay đổi của tôi. Nhà hàng có nhiều món ngon mà tôi chẳng dám ăn uống gì. Tôi ngồi cạnh lớp trưởng Tuấn, cậu ấy hỏi tôi sao dạo này gầy thế? Tôi cũng kể chuyện mình bị viêm đại tràng mấy năm nay nên phải ăn uống kiêng khem. Tuấn lôi trong túi ra cho tôi ba gói nhỏ, bảo là men vi sinh Bifina của Nhật, ăn xong thì uống chắc chắn bụng êm luôn.

Ngày trước bố của Tuấn cũng bị viêm đại tràng hơn chục năm, chỉ dùng cái này hơn 3 tháng là khỏi hẳn. Giờ ông chẳng phải kiêng khem gì, ăn uống thoải mái, người béo tốt, khỏe mạnh. Cả gia đình Tuấn bây giờ đều dùng Bifina để chăm sóc hệ tiêu hóa.

Tôi cũng không tin, nhưng quả thực hôm nay tôi có ăn vài món mà lâu rồi không dám ăn nhưng bụng dạ thấy yên ổn, không óc ách, đầy bụng, khó chịu mọi khi. Tuấn chỉ cho tôi lên trang bifina.vn tìm hiểu thì thấy khá nhiều phản hồi tốt.

Thì ra người viêm đại tràng như tôi do dùng quá nhiều thuốc kháng sinh và thuốc nam, thuốc bắc nên lợi khuẩn đường ruột bị chết đi, gây mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột, mất lớp lá chắn kép bảo vệ đại tràng khiến bệnh cứ tái đi tái lại không khỏi dứt điểm được. Nên cách chữa trị tận gốc là bổ sung lợi khuẩn, nhất là lợi khuẩn Bifidobactrium.

Tôi có đặt thử 1 hộp về dùng thì thấy có nhiều thay đổi tích cực. Dùng hết liệu trình tôi đã ăn được các đồ ngọt, đồ chiên xào và nhất là ăn hải sản vô tư mà không còn thấy đau quặn bụng, đi ngoài như trước, đại tiện thành khuôn. Bụng dạ êm ru, nhẹ nhõm, tinh thần thoải mái và ăn uống cũng ngon miệng hơn.

Sau gần 4 tháng dùng Bifina tôi đã thoát khỏi viêm đại tràng đeo bám suốt 5 năm. Ăn uống lại tốt hơn, tăng cân, đi đâu mọi người cũng khen dạo này xinh xắn, béo khỏe hơn. Tôi như được trở lại với chính mình, năng nổ, nhiệt tình và tự tin hơn. Tôi thoải mái mặc những chiếc váy body ôm sát tôn dáng, thoải mái đi ăn uống mà không lo đại tràng hành hạ.

Tuần vừa rồi, nhóm bạn cũ rủ nhau đi uống cà phê. Lớp trưởng Tuấn nhìn tôi nheo mắt bảo, Mai giờ lại là hot girl của lớp rồi. Tôi cười ngượng nghịu mà trong lòng phơi phới niềm vui. Đúng là khi không có sức khoẻ mới biết sức khỏe quý giá và làm cho cuộc sống của mình tươi vui đến thế nào.

Có lẽ nếu Tuấn không nói cho tôi biết về men vi sinh Bifina Nhật Bản thì giờ tôi vẫn bị viêm đại tràng hành hạ. Nhờ có Bifina tôi không những thoát viêm đại tràng mà còn lấy lại được vóc dáng chuẩn, tôi như được lột xác cả về hình thức và tinh thần.

Website: bifina.vn

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A đường, ngõ 45, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0936 .404. 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 77
 
  •   Hôm nay 29,246
  •   Tháng hiện tại 141,279
  •   Tổng lượt truy cập 128,739,457