Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng

Thứ sáu - 07/11/2014 02:01
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng

Nicole hiện được nhiều người biết đến nhờ có vẻ ngoài cá tính, phong cách thời trang độc đáo cùng những đóng góp tích cực cho cộng đồng LGBT thế giới.

Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 1
Những ngày gần đây, dân mạng thường chia sẻ ảnh về Nicole Little Lencioni hay còn được biết đến với nickname Switch Little.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 2
Nicole sở hữu gương mặt sáng, góc cạnh cùng vẻ ngoài cá tính, đầy thu hút. Không những thế, Nicole còn cho thấy sự cá tính với rất nhiều hình xăm trải khắp cơ thể.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 3
Nhìn vào những bức ảnh đầy mạnh mẽ, cùng sở thích lái xe mô tô, ít ai biết rằng nhân vật nổi tiếng thời gian gần đây thực chất là con gái.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 4
Cô sinh năm 1986 và đến từ Santa Cruz, California, Mỹ. Cô cho biết, cô đã theo đuổi phong cách tomboy, cắt tóc ngắn, mặc quần áo của phái mạnh từ lâu.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 5
Nicole là một nhà văn, nhạc sĩ trẻ, blogger có tiếng trên mạng về thời trang. Đồng thời, cô cũng là một trong những người hoạt động rất tích cực trong cộng đồng LGBT.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 6
Nhờ sở hữu số lượng lớn hình xăm độc đáo cùng gương mặt đẹp, phong cách thời trang sành điệu, cô gái sinh năm 1986 trở thành thần tượng của không ít bạn trẻ.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 7
Tuy nhiên để có được ngày hôm nay, Nicole đã phải trải qua vô vàn khó khăn. Cô từng sinh ra trong gia đình nghèo khó, bạo lực. Vì vậy ngay từ khi còn nhỏ, cô đã tự ra đường kiếm sống. Năm 15 tuổi, cô còn bị buộc tội ăn cắp, thậm chí duy trì cuộc sống bằng rượu và chất kích thích.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 8
Mặc dù vậy, cô gái người Mỹ vẫn quyết tâm thay đổi, biến mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Cô cố gắng phấn đấu học tập, lấy kiến thức làm hành động. Cô luôn thân thiện, biết cách chia sẻ với mọi người.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 9
Hiện Nicole dành phần lớn thời gian của mình hoạt động cho cộng đồng LGBT với công việc chính là tổ chức sự kiện, thu hút tình nguyện viên cũng như đấu tranh chống nạn bắt nạt, xa lánh hay phân biệt đối xử với người đồng tính.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 10
Cô nàng tomboy này từng đột phá, được nhiều người biết đến khi là một trong những người lập ra dự án phim Time of death và nhận được giải thưởng cho những đóng góp của mình. Time of death là thước phim hết sức cảm động, như một cái nhìn thực tế, chia sẻ đối với những người mắc bệnh nan y, trong đó có mẹ Nicole - bà Maria Lencioni (người bị bệnh ung thư vú giai đoạn 3). Phim ra mắt vào ngày 1/11/2013, giúp đem lại niềm hy vọng cho nhiều người.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 11
Nicole chia sẻ, cô có niềm đam mê với âm nhạc ngay từ khi còn nhỏ và giấc mơ cả đời của cô cũng là nó. Bởi thế, vào năm 2007, cô đã quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 12
Cô gái sinh năm 1986 là tác giả của nhiều bài văn, truyện ngắn, bài hát nhẹ nhàng nhưng da diết, sâu lắng.
Cô nàng tomboy sở hữu nhiều hình xăm nổi tiếng trên mạng 13
Sau sự ra đi của mẹ mới đây, Nicole lấy lại niềm tin cuộc sống bằng nghệ thuật. Cô còn lập ra ban nhạc mang tên The Switched. Bên cạnh đó, cô bắt đầu viết hồi ký về tuổi thơ bao gồm những khoảnh khắc đen tối nhất trong cuộc đời và quá trình biến đổi từ quỷ thành người của mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 131
 
  •   Hôm nay 22,993
  •   Tháng hiện tại 916,671
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,910