Bí quyết nổi tiếng của cặp đôi ‘nắm tay em đi khắp thế gian’

Thứ tư - 24/02/2016 16:36
Bí quyết nổi tiếng của cặp đôi ‘nắm tay em đi khắp thế gian’ Bí quyết nổi tiếng của cặp đôi ‘nắm tay em đi khắp thế gian’

Được dân mạng ngưỡng mộ nhờ những bức hình ấn tượng và chuyện tình đẹp, cặp đôi nổi tiếng mới đây chia sẻ bí quyết để có hàng triệu người theo dõi trên mạng.

“Theo em đi khắp thế gian” hay “Nắm tay em đi khắp thế gian” từng là bộ ảnh gây chú ý, trở thành trào lưu trong giới trẻ vào năm 2013. Theo đó, cô gái luôn giấu mặt, nắm tay người đồng hành thân thiết đi khám phá các danh lam thắng cảnh.

Chủ nhân tác phẩm này - Murad và Natalia Osmann - mới đây có những chia sẻ thú vị với tờ Business Insider vềcách họ tạo ra các bức hình thu hút hàng trăm nghìn like (thích) trên Instgram.

Sinh ra và lớn lên tại Nga, Murad Osmann sớm tìm thấy sự gần gũi với nhiếp ảnh. Khi trưởng thành, chàng trai Moscow chọn ngành Kỹ sư tại Anh, song đam mê ống kính vẫn nguyên vẹn như hồi nhỏ. Osmann quyết định thôi học để theo đuổi con đường nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Nửa còn lại của Osmann là Nataly Zakharova, nữ nhà báo xinh đẹp hiện làm việc tại Moscow. Cô chính là nguồn cảm hứng sáng tạo, bạn đồng hành cùng Osmann trong mọi chuyến đi.

Bí quyết nổi tiếng của cặp đôi ‘nắm tay em đi khắp thế gian’ 1
Cặp đôi chụp hình theo phong cách đặc trưng tại thác Iguazu, Brazil.

Tấm hình đầu tiên được chàng trai người Nga chụp trong loạt ảnh “Nắm tay em đi khắp thế gian” tại Barcelona, Tây Ban Nha, vào tháng 10/2011.

Về lý do tác phẩm này ra đời, Osmann hồi tưởng: “Nataly thường cảm thấy bực mình vì tôi chụp tất cả mọi thứ trên đường đi. Cô ấy hay nắm tay tôi rồi kéo đi, nhưng không vì thế tôi ngừng bấm máy”.

Anh đăng tải khá nhiều hình ảnh trên Instagram liên tục từ năm 2012. Năm 2013, bộ ảnh Follow me của cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý, đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ trong việc đồng hành khám phá những miền đất mới.

Hồi tháng 6 năm ngoái, Murad và Nataly chính thức về sống chung một nhà. Những hình ảnh trăng mật ngọt ngào của họ được thực hiện tại Las Vegas và thiên đường Maldives.

Bí quyết nổi tiếng của cặp đôi ‘nắm tay em đi khắp thế gian’ 2
Murad và Nataly đã kết hôn và có những khoảnh khắc ngọt ngào tại Maldives.

Đến nay, cặp đôi vẫn khiến người xem thích thú với các bức hình theo phong cách riêng ở những địa danh nổi tiếng trên thế giới. Vẫn dòng hashtag quen thuộc #FollowMeTo, một tháng trở lại đây, Murad và Nataly đã đưa người hâm mộ tới Campuchia, Myanmar, Mexico và Mỹ.

Osmann chia sẻ, mọi người thường nghĩ vợ chồng anh có rất nhiều thời gian du lịch. Nhưng thật ra, những chuyến đi chỉ gói gọn trong 3-4 ngày, bởi lịch làm việc bận rộn của cả hai.

Các bức ảnh ban đầu được chụp bằng iPhone và chỉnh sửa với phần mềm có sẵn. Hiện tại, Osmann sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp, hạn chế việc chỉnh sửa như thời kỳ đầu.

Bí quyết nổi tiếng của cặp đôi ‘nắm tay em đi khắp thế gian’ 3
Hình ảnh gần đây của cặp vợ chồng trẻ ở New York.

Cuối video, cặp đôi nhắn nhủ tới 3,8 triệu người theo dõi họ tại Instagram. Cả hai cho hay, chỉ cần ý tưởng và những phần mềm chỉnh sửa ảnh trong chiếc smartphone đã đủ để tạo nên hình ảnh ấn tượng "vạn người mê" trên mạng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 207
 
  •   Hôm nay 11,023
  •   Tháng hiện tại 230,800
  •   Tổng lượt truy cập 130,652,885