Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng

Thứ hai - 01/06/2015 16:11
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng

Lúc bé, DJ Oxy có ngoại hình giống hệt con trai. Trong khi đó, Myno thường được bố mẹ cho mặc đồ nam và cắt tóc ngắn.

Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 1
DJ Oxy (Cù Thị Ngọc, sinh năm 1993, quê An Giang) lúc 5 tuổi. Nữ DJ hài hước cho rằng, hồi bé, cô giống con trai từ ngoại hình đến tính cách.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 2
Oxy cho biết, cô là con út trong gia đình có 6 anh chị em. Bố mẹ đều là người lao động, buôn bán nhỏ lẻ nên Oxy sớm có tính tự lập. Đến năm cô 7 tuổi, do việc kinh doanh bị thua lỗ nên gia đình cô rơi vào cảnh khó khăn. Vì vậy, từ khi học lớp 3, Oxy đã đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp gia đình.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 3
Do gia đình khó khăn và đông anh em nên ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 hàng năm, Oxy không được bố mẹ tặng quà hay cho đi chơi xa. "Tôi không lấy làm buồn về điều đó. Bố mẹ lo làm ăn và nuôi anh em tôi khôn lớn là điều quá tuyệt vời rồi" - cô chia sẻ.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 4
Bắt đầu bước vào nghề DJ từ năm 16 tuổi, hiện tại Oxy có 6 năm kinh nghiệm. Nữ DJ quan niệm, không có gì nuôi sống mình cả đời ngoài nghề nghiệp. Do đó, "một ngày không đi diễn, mình cảm thấy khó chịu lắm" - cô nói.

Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 5
Bức ảnh thời thơ ấu hiếm hoi của DJ Myno vì tất cả ảnh của cô đều bị thất lạc. Mọi người không khỏi ngỡ ngàng trước sự "chuẩn men" của nữ DJ. Myno chia sẻ: "Mẹ kể, hồi bé tôi khá mũm mĩm, ăn no là ngủ chứ không quấy khóc. Lúc đó, bố mẹ rất thích con trai nên tôi luôn được mặc đồ nam, cắt tóc ngắn. Đến lúc học lớp 5, tôi mới biết xấu hổ với bạn bè nên thay đổi cách ăn mặc như con gái bình thường".
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 6
DJ Myno (tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, 24 tuổi) có kinh nghiệm biểu diễn tại các bar, pub từ Bắc vào Nam lúc mới 17 tuổi. Đến nay, cái tên DJ Myno trở thành thương hiệu trong làng DJ Việt. Đầu năm 2013, cô công khai tình yêu với trung vệ người Hà Lan - Van Bakel. Hiện tại, cô có con trai Nguyễn David Hữu Lâm 9 tháng tuổi. Nữ DJ mới đây trở lại với các hoạt động chơi nhạc trong và ngoài nước sau thời gian sinh em bé.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 7
Trong ảnh là nữ DJ King Lady lúc 3 tuổi. Cô cho biết, hồi nhỏ cô rất hiền và có phần giống con trai.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 8
Do gia đình sinh sống tại TP HCM nên King Lady được tiếp xúc với nhiều hoạt động văn hóa. Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, cô thường được bố mẹ cho đi xem ca nhạc hay thăm sở thú. 
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 9
Năm 7 tuổi, King Lady bắt đầu trở nên nữ tính hơn với mái tóc dài và nụ cười tươi. 
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 10
Hiện tại, DJ King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, 22 tuổi) là một trong nữ DJ nổi tiếng tại Việt Nam. Vừa qua, cô gây chú ý khi tham gia chương trình The Remix 2015, trong đội của ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Duy Anh.

DJ King Lady diện bikini đi biển cùng đồng đội The Remix

Sau khi về nhì tại The Remix, King Lady và các thành viên trong đội có chuyến nghỉ dưỡng tại biển Phan Thiết để mừng chiến thắng.

Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 11
DJ Melo (Trần Thị Diễm Ngọc, sinh năm 1991) bên mẹ lúc 3 tuổi. Lúc bé, Melo hay bị mọi người nhầm lẫn giới tính vì thường xuyên để tóc ngắn, mặc đồ con trai. 
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 12
Melo sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt (Lâm Đồng). Thời thơ ấu, cô luôn được mẹ ở bên cạnh yêu thương, dỗ dành. Trong ảnh là ngày mừng sinh nhật 4 tuổi của Melo.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 13
Năm Melo 6 tuổi. "Hồi nhỏ tôi khá trầm tính và ngoan ngoãn. Tôi rất vui vì lúc đó có cuộc sống đầy đủ, bố mẹ luôn lo cho từng chút một" - nữ DJ nhớ lại.
Ảnh thơ bé như con trai của các nữ DJ Việt nổi tiếng 14
Vừa qua, DJ Melo cũng được mọi người biết đến nhiều hơn khi tham gia vào chương trình The Remix 2015 trong đội của Bảo Anh. Tốt nghiệp cấp 3, Melo theo học ngành Quản trị du lịch Khách sạn. Cô cho biết, nghề DJ đến với cô khá tình cờ. Trong lần đi xem một show diễn, âm nhạc của DJ đã thu hút, khiến cô quyết tâm theo đuổi.

Trang Moon, Oxy ấn tượng gì khi DJ Soda sang VN chơi nhạc?

Theo Trang Moon, dòng nhạc của DJ Soda thể hiện còn khá mới. Và khi lưu diễn nước ngoài cô cũng được khán giả đón tiếp nồng hậu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 41,191
  •   Tháng hiện tại 886,902
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,141